- Biển số
- OF-145546
- Ngày cấp bằng
- 12/6/12
- Số km
- 170
- Động cơ
- 361,605 Mã lực
Có bác nào gặp phải trường hợp này chưa, e thấy trên hội Accent, bác này xe bị báo lỗi bình trên taplo đi được lúc thì báo lỗi hết từ ABs, Phanh, vô lăng,...: nói chung là có lỗi j báo hết. Nghĩ là bình lỗi k sạc được điện hay đen hơn là hỏng bình lại là chiều chủ nhật nữa nên tự xử lý luôn chứ xưởng nào của hãng ngta cứu mình nên tự câu điện đầy bình rồi thấy đi được tiếp. Vậy là vẫn tiếp tục đi thêm 1 lần nữa đi thêm 200m lại lỗi như trên, cũng may hỏng cũng gần gara cố chạy đk ra tới đó cho họ ktra xem lỗi thế nào thì sáng nay họ báo k sạc được có thể lỗi máy phát luôn rồi. Vậy là cắm bình đã sạc vào chạy ra Huyndai giải phóng thì các bác ấy báo đã mở nắp hộp nắp phía ngoài IC miễn bảo hành. Sếp ở đấy đưa ra phương án hỗ trợ để k phải thay cả máy nói chung là chỉ thay 1 bộ phận là cái IC đó coi như là họ tháo nắp để thay IC theo yêu cầu nên mới có hiện tượng tháo nắp như vậy. Bác này cũng chốt nếu thay IC vẫn được bảo hành cả cụm máy phát thì ok. Đợi lúc sau thì a kỹ thuật ra báo a chế,t thêm con Roto của a tầm hơn 4tr cả IC lẫn roto, cả cụm máy phát 7tr700. Như vậy rút ra được xe còn BH cứ gọi cho a Hãng chứ tự xử lý thì dù là mở ra ktra đơn thuần thì cũng miễn BH. Theo các bác xe bị lỗi có nên táy máy đụng chạm không?