- Biển số
- OF-741303
- Ngày cấp bằng
- 30/8/20
- Số km
- 107
- Động cơ
- 61,877 Mã lực
- Tuổi
- 28
ảo thật trừ qua biển thì dán chip có tác dụng gì ạ
Cụ chém quá.Cụ chưa gặp thôi. Em người thật việc thật đây.
Xe em cũng bị lỗi thẻ. Đi qua rất nhiều trạm, không trạm nào đọc được luôn. Thấy bảo thẻ bị vỡ chip. Chứ tài khoản em số dư thoải mái. Các trạm họ vẫn bấm cho xe em qua bình thường, trừ theo biển vào tài khoản. Duy nhất có một lần trạm epass thì họ bắt em phải trả tiền mặt, họ bắt nhé ạ, em xin họ trừ theo biển mà họ không chịu đấy ạ.
Hiện tại không còn làn thu phí tiền mặt nữa cụ nhé. Tất cả các làn đều là thu phí tự động không dừng rồi. Ít nhất các trạm loanh quanh HN, trên các tuyến cao tốc chính là như thế.....có thể còn 1 vài trạm trên các Quốc lộ không phải cao tốc ở các tỉnh lẻ thì may ra còn thu phí thủ công bằng tiền mặt, nhưng em đảm bảo sẽ phải dẹp hết các làn thu phí thủ công bằng tiền mặt này....Xe ông chú em toàn đi quanh nội thành HN nên không đăng ký tk và tem trả tự động khi qua các BOT. Có hôm cả nhà có việc đi tỉnh ngoài, ông chú đi nhầm vào làn trả tiền tự động thay vì làn trả tiền mặt. Nhân viên trạm vẫn ra thu tiền mặt và mở barrier cho qua, tránh gây ùn tắc phía sau. Vì vậy trong nhiều trường hợp lỗi, máy không đọc được tem thì nv trạm vẫn linh động xử lý thủ công và sẽ tra trên hệ thống theo biển số, tra ngược ra tk để trừ tiền cho nhanh. Dăm chủ biển thật đòi bồi hoàn tiền do nạn biển giả cũng không thấm vào đâu so với khoản thu khổng lồ của các BOT nên họ cũng phiên phiến
Thế nhỡ TK VETC không đủ tiền thì thằng kia vỡ mồm à?ETC nhận dạng xe qua tem mà.
Xe của em tem dán từ 2016 ở đèn giờ lâu ngày nên cũ, hôm nọ rửa xe nó bị bong 1/2 tem tuy vẫn còn cái chấm đen nhưng qua trạm ko nhận.
Lúc đấy nhân viên họ nhập tay mới gõ biển số để xe mình qua, với đk tk còn tiền.
Trường hợp kia có khả năng là nó gắn biển giả, cứ đi qua trạm nhưng barie ko mở.
Nó sẽ bảo vs nv trạm là tem lỗi hay gì đó, nv ra đầu xe ngó biển xong vào buồng nhập biển số, nếu tk của xe có biển số xịn còn tiền là đc qua.
Tùy cụ. Nếu cụ cứ khăng khăng mình là đúng thì ai nói gì cũng vô ích thôi ạ.Cụ chém quá.
Thẻ nào ? Chip nào ?
Nó là cái tem dán ở kính chắn gió hoặc dán ở đèn pha ( như xe em dán ở đèn pha ). Chả có con chip nào ở cái tem hết....
Các trạm giờ không nhân viên nào thu tiền mặt ....vì họ thu tiền mặt thì xử lý cái khoản tiền mặt đó thế nào ? Trong khi hạch toán cả hệ thống trạm thu phí hiện giờ là online hết.
Em vừa đi Hà Nội - Hòa Bình hôm 30/04 và vẫn có làn hỗn hợp và làn ETC.Hiện tại không còn làn thu phí tiền mặt nữa cụ nhé. Tất cả các làn đều là thu phí tự động không dừng rồi. Ít nhất các trạm loanh quanh HN, trên các tuyến cao tốc chính là như thế.....có thể còn 1 vài trạm trên các Quốc lộ không phải cao tốc ở các tỉnh lẻ thì may ra còn thu phí thủ công bằng tiền mặt, nhưng em đảm bảo sẽ phải dẹp hết các làn thu phí thủ công bằng tiền mặt này....
P/S : Chính phủ muốn minh bạch việc thu phí BOT các tuyến cao tốc, nên mới triển khai quyết liệt thu phí tự động không dừng tại các trạm thu phí ....mục đích chính để dễ giám sát, tránh Cty vận hành BOT ăn gian lưu lượng xe...
Đầu năm gia đình em vừa đi qua trạm Hưng Yên, các xe xếp hàng dài vào trạm. Ông chú em đi nhầm vào làn thanh toán tự động, phía sau các xe đã dồn sát mít, không thể lùi lại. Nv trạm họ buộc phải thu tiền mặt nộp giúp sang cửa hỗn hợp và mở barrier cho qua. Nếu không xử lý linh động như vậy thì ùn ứ cục bộ tại trạm hả cụ? Việc gì cũng phải có biện pháp linh động để khắc phục mọi sự cố nhanh nhấtHiện tại không còn làn thu phí tiền mặt nữa cụ nhé. Tất cả các làn đều là thu phí tự động không dừng rồi. Ít nhất các trạm loanh quanh HN, trên các tuyến cao tốc chính là như thế.....có thể còn 1 vài trạm trên các Quốc lộ không phải cao tốc ở các tỉnh lẻ thì may ra còn thu phí thủ công bằng tiền mặt, nhưng em đảm bảo sẽ phải dẹp hết các làn thu phí thủ công bằng tiền mặt này....
P/S : Chính phủ muốn minh bạch việc thu phí BOT các tuyến cao tốc, nên mới triển khai quyết liệt thu phí tự động không dừng tại các trạm thu phí ....mục đích chính để dễ giám sát, tránh Cty vận hành BOT ăn gian lưu lượng xe...
Tôi nghĩ là, cái thằng đi xe biển giả ở #1, nó làm tương tự như bác thôi:Xe em vẫn tem đó nhưng em sang tên xe nên đổi biển, trên VETC thông tin vẫn là biển cũ, qua trạm vẫn thấy màn hình hiện biển cũ, barrie vẫn mở như bình thường, trong khi biển đeo trên xe đang là biển mới, nên em nghĩ là kiểm soát bằng tem chứ ko phải biển
em cũng thấy vậy mà sao lắm cụ bị nhầm thế. ETC hiện quét bằng RFID (e-tag) nên nó có đọc biển số đâu. Nên vừa rồi có xe còn lắp biển giả để tránh phạt nguội.Quét mã để thu tiền chứ có chụp biển số đâu mà giả.
Nhưng khi e-tag bị lỗi không đọc được, thì nhân viên họ nhìn biển số và bấm thủ công.em cũng thấy vậy mà sao lắm cụ bị nhầm thế. ETC hiện quét bằng RFID (e-tag) nên nó có đọc biển số đâu. Nên vừa rồi có xe còn lắp biển giả để tránh phạt nguội.
Cũng theo thông tin từ bác chủ xe, khi đọc tem bị lỗi thì BOT nhập biển số vào trừ thủ côngCảm ơn các bác nhiều ạ , e đã trình báo sự việc lên cơ quan công an và cũng đã làm việc trực tiếp với bác chủ kia . E cảm ơn các cụ nhiều . E xin phép được đóng cmt ạ
Theo em cho vào tội hình sự làm giả con dấu giấy tờ thì bọn nó mới chừa được.Hình như vụ gửi Hồ sơ phạt nguội về phường nhà khổ chủ, họ đã tiến hành rồi.
Tôi nghĩ như thế là ổn, chỉ hơi muộn và có thể trong thời gian khá dài đó, chủ xe đã dính vụ Đi đăng kiểm rồi.
Quay lại #1, thì tôi thấy là, vì thế, bên Áo vàng nên phạt rất rất nặng cái lỗi Biển giả này, thì mới hạn chế được lạm dụng.
Theo em chỉ có những thằng ngu mới vừa treo biển giả, vừa tận dụng mấy chục bạc trong tk của chủ biển thật khi qua các trạm BOT . Vì làm vậy sẽ khiến chủ biển thật khiếu nại và tố giác ra cq pháp luật. Do vậy loại này số lượng rất hãn hữuBây giờ nâng cấp lên ví VETC cũng tiện nếu như mình ít đi. Mỗi lần đi xong thì về rút hết tiền khỏi lo thằng nào lợi dụng biển số của mình.
Trường hợp như này báo nhanh cho ai xử lý được các cụ nhỉ? Loại này tột cùng của md.Em gặp xe này trên PV-CG đang tự hỏi có vào đc trạm soát vé không
cái này thì đúng vì hôm trc 5B quá tải nên e cũng bị nó bấm thủ công. Nên em rút kinh nghiệm là chỉ nạp vào ví của etc đủ tiền cho trip đó thôi.Nhưng khi e-tag bị lỗi không đọc được, thì nhân viên họ nhìn biển số và bấm thủ công.