- Biển số
- OF-119427
- Ngày cấp bằng
- 5/11/11
- Số km
- 110
- Động cơ
- 384,400 Mã lực
nhìn anh đầu hói áo vàng trông xa như bác CHẬM ý nhỉ dưng mà người nhỏ hơn ko biết có liên quan gì đến bác ý ko
CỤ nói em mới để ý. ĐÚng là gài số lùi thật. Vậy tức là nếu nó gài số 1 thì xe cũng trả trôi đc đâu ạ. Vì nó nhả côn khá nhanh đấy ạĐèn lùi sáng chói thì trôi cái lỗi gì nhỉ...thằng cu kia kà cuống phang số lùi thôi
------
(Giây thứ 07) Trông anh í mở cửa thật là chuyên nghiệp
cụ nói em mới để ý. thế là nó trình còn lởm hơn cả thằng học lái bên trên rồi. k oánh hơi phí.. bây giờ coi lại em mới thấy mình mở cửa xe nó như sắp ăn tươi nuốt sống nó thật.Đèn lùi sáng chói thì trôi cái lỗi gì nhỉ...thằng cu kia kà cuống phang số lùi thôi
------
(Giây thứ 07) Trông anh í mở cửa thật là chuyên nghiệp
vâng! khi mở cửa xe nó ra em chỉ mắng nó 1 trận thôi, quay lại thấy đầu xe mình k sao cả. không hề đá con mèo nó tý nào cả. thấy xe không vấn đề gì em còn xua nó đi kẻo tắc đường. hy vọng em không xử lý sai điều gì cả.Thôi hạ hoả Cụ ơi.Chắc là cu cậu cuống quá nên cài số lùi đấy xe Cụ không sao là được.Tết nhất rồi bỏ qua cho đỡ mệt đầu Cụ ạ.
Ông (anh) đi cái kiểu gì đấy? ĐÚng là bác nóng tính thật, (hành động kéo cửa xe ra ấy), nếu mà ông inova kia cũng nóng thì không hiểu chuyện gì xẩy ra tiếp theo. Thôi thì thì cứ cách khoảng 50-80cm như bác đề xuất (rủi ro).vâng! khi mở cửa xe nó ra em chỉ mắng nó 1 trận thôi, quay lại thấy đầu xe mình k sao cả. không hề đá con mèo nó tý nào cả. thấy xe không vấn đề gì em còn xua nó đi kẻo tắc đường. hy vọng em không xử lý sai điều gì cả.
nếu cụ để ý sẽ thấy hắn sau khi lùi đâm vào đầu xe em có ý định ù té quyền, không hề có ý định xuống để xem tình hình thế nào. bằng chứng là sau đó nó định vọt lên nhưng chắc vướng con tập lái nên không té được. may mà nó nhẹ nhàng, chứ nó mà nóng tính như cụ nói chắc điên tiết em cho nó vỡ alo thật. Vì rõ ràng nó sai khi nhầm số tiến thành số lùi. cái này cực kì nguy hiểm, chẳng hạn trước mặt nó lúc đấy không có con tập lái, nó sẽ thốc ga để lên dốc thì quả đấy em ăn đủ cụ ạÔng (anh) đi cái kiểu gì đấy? ĐÚng là bác nóng tính thật, (hành động kéo cửa xe ra ấy), nếu mà ông inova kia cũng nóng thì không hiểu chuyện gì xẩy ra tiếp theo. Thôi thì thì cứ cách khoảng 50-80cm như bác đề xuất (rủi ro).
Em ủng hộ bác, nhưng bác cứ từ từ đừng mở cửa vội, phun châu nhả ngọc qua guơng cái đã.nếu cụ để ý sẽ thấy hắn sau khi lùi đâm vào đầu xe em có ý định ù té quyền, không hề có ý định xuống để xem tình hình thế nào. bằng chứng là sau đó nó định vọt lên nhưng chắc vướng con tập lái nên không té được. may mà nó nhẹ nhàng, chứ nó mà nóng tính như cụ nói chắc điên tiết em cho nó vỡ alo thật. Vì rõ ràng nó sai khi nhầm số tiến thành số lùi. cái này cực kì nguy hiểm, chẳng hạn trước mặt nó lúc đấy không có con tập lái, nó sẽ thốc ga để lên dốc thì quả đấy em ăn đủ cụ ạ
Em xin phép đi sâu thêm một tí: ở cái đoạn em bôi đỏ: Em nghĩ là sau khi về nhầm số lùi thì ngay lập tức ông inova kia phải vào số tiến, cũng chưa hẳn là định chạy.nếu cụ để ý sẽ thấy hắn sau khi lùi đâm vào đầu xe em có ý định ù té quyền, không hề có ý định xuống để xem tình hình thế nào. bằng chứng là sau đó nó định vọt lên nhưng chắc vướng con tập lái nên không té được. may mà nó nhẹ nhàng, chứ nó mà nóng tính như cụ nói chắc điên tiết em cho nó vỡ alo thật. Vì rõ ràng nó sai khi nhầm số tiến thành số lùi. cái này cực kì nguy hiểm, chẳng hạn trước mặt nó lúc đấy không có con tập lái, nó sẽ thốc ga để lên dốc thì quả đấy em ăn đủ cụ ạ
em không có ý định oánh nhau, nhưng cũng không muốn tự nói tự nghe nên mở ra đối mặt nói chuyện cho ló nịch sự cụ ạ.Em ủng hộ bác, nhưng bác cứ từ từ đừng mở cửa vội, phun châu nhả ngọc qua guơng cái đã.
Cụ còn may mắn chán, hôm nọ em bị chỗ vòng xoay Cầu Giấy, xe trước nó đi thẳng đường Bưởi, em lách rẽ trái Cầu Giấy, cu cậu bị trôi xe vào đầu xe em, lúc đầu xuống mắng em là em đâm vào mít xe nó, em bảo nhìn lại đi, thì nó quay sang bảo em không giữ khoảng cách giữa 2 xe . Em đành phải xin lỗi là thôi xe em có sứt sẹo tí thì em chịu chứ anh mắng em thế oan quá, lần nhau anh xin lỗi câu tử tế thì đi chứ không xe sứt sẹo một tí mà em lại cho răng anh tạm biệt lợi thì cũng không hay lắm .vâng! khi mở cửa xe nó ra em chỉ mắng nó 1 trận thôi, quay lại thấy đầu xe mình k sao cả. không hề đá con mèo nó tý nào cả. thấy xe không vấn đề gì em còn xua nó đi kẻo tắc đường. hy vọng em không xử lý sai điều gì cả.
vâng! nhìn hắn rúm ró e lại đâm thương, tự nhiên thấy mình phản ứng hơi quá. may mà không sao. vui vẻ lên đường tiếp cụ ạ.K sao là may roài cụ ạ, người ta đâu có cố tình
Vợ cả em đấy.Mợ bên cạnh cụ ối ối ối làm em cũng giật mình theo
Chú Ỉn cố tình lùi thật cụ chủ à, chắc lúc đó cũng đang a cay đ/c tập lái nên thả phanh không quan sát rồi.hắn kêu là tại con tập lái lùi vào làm nó phải lùi cụ ạ. nhưng xem camera thì thấy ông thầy đang quay lại xe chưa kịp vào thì nó đã trôi xe rồi. chứng tỏ không liên quan gì đến con tạp lái. may mà không bị làm sao chứ không em điên tiết cho nó 1 phát vào alo rồi. giá nó cứ xin lỗi tại lơ đãng thì còn nghe được
Vợ cả em đấy.
Dưng mà trên xe là bài Careless Whisper mà? . Tóm lại hôm nay bác chủ cũng rất may mắn, xe không hề hấn gì, cũng không xảy ra va chạm. Em cũng nóng tính lắm, nhưng cũng luôn tự nhủ: một điều nhịn là chín điều lành (+ nhục). Bỏ 1 làm 10. Đằng sau mình còn cả một đoàn tàu há mồm.Mợ bên cạnh cụ ối ối ối làm em cũng giật mình theo