- Biển số
- OF-479
- Ngày cấp bằng
- 25/6/06
- Số km
- 37
- Động cơ
- 579,670 Mã lực
Bác chủ hồi xưa chắc cấp hai kô học kĩ môn sinh học nên giờ mới nhầm nhọt hehe
F1.2 cụ ạnuôi cá bác ạ. nó còn dọa treo bằng em 30 ngày nữa. sau vụ đấy em bắt đầu sưu tầm nghị định và thông tư . và đồ nghề để chiến nhau với chúng nó.
chắc chắn sắp tới sẽ có nhiều bài của em
vì hôm đấy lấy xe về đưa F2 đi khám nên vội không muốn lằng nhằng .
Em của F1 gọi là F1 nữa cụ ạhic. vì em qen nghĩ là F1 đứa thứ 1. f2 là em nó . sorry các cụ.
Hẳn nào em cứ thắc mắc là sao các cụ lại bảo em dừ . hic :-|
thế em của f1 gọi là gì hả các cụ .
Cá nhân nhà cháu đồng ý với cụ, khi cụ chuyển hướng vào đường cong là cụ chủ đã xi nhan rồi, việc này là an toàn cho các phương tiện, còn khi vào đường cong thì cụ xi nhan để làm gì ạ??cảnh báo cho phương tiện nào trong khi cụ chả còn con đường nào khác để rẽ.Không xi nhan thì bị bắt là đúng nhưng không có chỗ nào nói là phải giữ xi nhan trên đoạn đường cong đó cả, cứ bảo nó lập BB rồi ghi vào phần ý kiến xem chúng nó có lập không, các cụ cứ bị dọa là lại xì tiền rồi.
Em thì dôt món sinh nên em cứ theo cách đánh số văn bản cụ ạ. Em của F1 thì là F1.1 có phải ko nhỉ?hic. vì em qen nghĩ là F1 đứa thứ 1. f2 là em nó . sorry các cụ.
Hẳn nào em cứ thắc mắc là sao các cụ lại bảo em dừ . hic :-|
thế em của f1 gọi là gì hả các cụ .
thì em cũng bảo nó là sao chỗ này phải xi nhan thì nó bảo chỉ cần chuyển hướng là đã phải xin nhan rồi. kể ra có thời gian thì cũng chiến đấy. rồi cho nó giữ cái gì thì giữ. nhưng em đang bậnEm thì dôt món sinh nên em cứ theo cách đánh số văn bản cụ ạ. Em của F1 thì là F1.1 có phải ko nhỉ?
Còn cái lỗi của cụ cóc phải lỗi ko xi nhan mà là do cụ bị lỗi không hiểu luật nên bị xxx nó thịt bậy. cụ đã xi nhan trước khi chuyển hướng, vào đường nhánh rồi nó cong hay thẳng thì cụ cũng chẳng chuyển hướng đi đâu nữa mà phải xi nhan. Nếu xuy diễn như xxx và một số cụ khác thì đi Lũng Cú cháy mẹ nó hết xi nhan.
Đường vào cua kiểu gì đi chăng nữa, nhưng chỉ có 1 đường thì các cụ chẳng bao giờ phải bật xi nhan cả.Em thì dôt món sinh nên em cứ theo cách đánh số văn bản cụ ạ. Em của F1 thì là F1.1 có phải ko nhỉ?
Còn cái lỗi của cụ cóc phải lỗi ko xi nhan mà là do cụ bị lỗi không hiểu luật nên bị xxx nó thịt bậy. cụ đã xi nhan trước khi chuyển hướng, vào đường nhánh rồi nó cong hay thẳng thì cụ cũng chẳng chuyển hướng đi đâu nữa mà phải xi nhan. Nếu xuy diễn như xxx và một số cụ khác thì đi Lũng Cú cháy mẹ nó hết xi nhan.
Chả đâu như ở ta, bắt buộc phỉa giữ "liệt" cái xi nhan, thôi thì đành làm vậy cho nó lành, đỡ mất thời gian vô ích. Thực sự là ngớ ngẩn và máy móc vô cùng.Không xi nhan thì bị bắt là đúng nhưng không có chỗ nào nói là phải giữ xi nhan trên đoạn đường cong đó cả, cứ bảo nó lập BB rồi ghi vào phần ý kiến xem chúng nó có lập không, các cụ cứ bị dọa là lại xì tiền rồi.
Chỉ mất khoảng 400k thôi chứ. Lại còn có lỗi không xi nhan giữ bằng 30 ngày cơ à.nuôi cá bác ạ. nó còn dọa treo bằng em 30 ngày nữa. sau vụ đấy em bắt đầu sưu tầm nghị định và thông tư . và đồ nghề để chiến nhau với chúng nó.
chắc chắn sắp tới sẽ có nhiều bài của em
vì hôm đấy lấy xe về đưa F2 đi khám nên vội không muốn lằng nhằng .
Chuẩn không cần chỉnh.cụ phải bảo với tụi nó là xe em nó tự tắt xi nhan khi trả lái, em định bật xi nhan tiếp nhưng không bật được vì xe nó báo không có cái lỗi rẽ nào nữa nên không bật được xi nhan