Các hãng hàng không chỉ quan tâm tới an ninh tính mạng hành khách, vì vậy an ninh an toàn cực cao. Còn việc ăn trộm, mất trộm đồ, thất lạc hành lý không ảnh hưởng tới tính mạng hành khách nên họ bỏ qua trên toàn thế giới, chứ không riêng chỉ Việt Nam.Một hành vi quá khốn nạn mà tại sao hãng hàng không không giải quyết dứt điểm được. Năm ngoái người thân em cũng gửi hàng hóa về thuộc hàng thực phẩm chức năng cho bố mẹ. Thế mà chúng nó móc lấy mất một nửa. Check hãng vận chuyển nước ngoài sau 15 phút đã có thông tin chuyến bay, trọng lượng hành lý, tem niêm phong đã bàn giao đủ cho đại diện vận chuyển Việt Nam, đến khi làm việc với hãng Việt Nam thì bặt vô âm tín đến hôm nay.
Em thấy cái này minh chứng là dù văn minh đến đâu thì cuối cùng vẫn là vấn đề con người