Cái thẻ tech của e dùng bao năm thì ko thấy đứa nào gọi gạ rút tiền ko mất phí mất lãi nhưng bên vib vừa gửi thẻ đc tuần đã có đứa gọi nói đúng tên, hạn mức thẻ hỏi có cần trợ giúp j ko rồi gạ rút tiền ngay
Sao ko gọi số Hotline in sau thẻ để yêu cầu hỗ trợ ngay?!Làm theo hướng dẫn của nó. Xong bị trừ thẻ tín dụng 31,5/32tr. Nhưng thẻ ATM ko thấy nổi tiền. Con gái em bảo với mẹ là, Con bị lừa tiền rồi. Đúng lúc ấy em đi làm về bước vào nhà thì 2 mẹ con ra ngân hàng nhưng hết giờ lv.
Có phải ai cũng biết đâu cụ.Em chả hiểu, sao có thể chuyển tiền từ thẻ tín dụng sang thẻ ATM được, vì thẻ tín dụng chỉ dùng để chi tiêu và muốn rút tiền mặt thì phải dùng thẻ trực tiếp tại cây ATM chứ nhỉ, hay mỗi ngân hàng mỗi kiểu, và phí rút tiền mặt qua thẻ tín dụng rất cao.
Vậy F1 cứ thông báo tất cả các số điện thoại mà nó dùng, cụ à.Mỗi lần nó gọi 1 số đt xong gọi lại nó ko đc
Chị chưa bị đứa nào gọi lừa về thẻ tín dụng bao giờ.Hnay cũng có đứa gọi em báo có thẻ tín dụng ghi nợ 30tr. Nói liên thiên 1 hồi nó cũng cúp máy mà ko thấy ham lừa gì nữa. Hôm trc thì vẫn chiêu phạt nguội.
E cũng Cay techcombank vụ ko cho chuyển app. Sao mỗi Tech bắt xếp hàng vậy cụ nhỉ? App mới còn có cả QR để chuyển tiền cho tiện nữa.Em cũng dùng thẻ tín dụng tech.
Hay nhận đc cuộc gọi 0243…588 mời trả góp dư nợ.
Có lần em hỏi hẳn là bên em là cty thứ ba hay em là nv tech.
Em nó trả lời hẳn hoi là em ngồi ở hội sở tech.
Mình cảm ơn ko có nhu cầu.
Tra google số đt kia thì đúng số tech nhưng báo chí cảnh báo nhiều là giờ gọi qua đt internet nên fake đc số.
Hôm rồi có nhu cầu trả góp em gọi lên hotline tech và hỏi vụ kia là fake hay thật thì em nv tổng đài lại bảo là bên em có 1 bộ phận khác mời khách trả góp dư nợ, nếu anh nhận đc đt là đúng.
Méo biết đường nào mà lần.
Xong em hỏi là giờ em đăng ký qua tổng đài đc ko thì em ý bảo nếu anh dùng app techcombank mới thì đăng ký trên app cũng đc, nhưng mà em là khách lâu năm lại nhiều giao dịch hàng ngày hay sao ý nên nó chưa cho chuyển app mới, vẫn dùng app cũ nên ko tự chuyển đc.
Em nv tổng đài lại bảo nếu anh đăng ký qua đây thì em sẽ chuyển qua bộ phận trả góp dư nợ.
Trong khi tech cũng hay gửi mail cảnh báo các dịch vụ trả góp hay rút tm.
Chả biết sao mà lần.
Con của mợ đủ 14 tuổiCụ cho em hỏi làm thẻ visa Signature cho con mới 14 tuổi bằng cách nào?
vấn đề là tại sao nó biết nhanh đến vậy , nếu không rò rỉ từ nơi mà ai cung biếtTs bọn c.hó chết, hnay cũng có 1 con giọng miền nam gọi cho e bô lô ba la lả chuyển tiền từ credit sang atm để rút tiền ko mất phí. Cũng ko để ý vì mới nhận thẻ, giờ mới biết là lừa đảo, may mà trả lời ko có nhu cầu. Giờ hở ra là có thể mất tiền, sợ thật.
Vậy là nó giam luôn khoản tiền tiết kiệm trong suốt thời gian thẻ hiệu lực?Con của mợ đủ 14 tuổi
Làm cho cháu nó cái căn cước
Mở tk bank
Chuyển vào đó 2 tỷ ( nếu là signature của vietcombank)
Tạo sổ tiết kiệm 6 tháng
Sau đó bảo nv bank nâng hạng và mở thẻ signature thôi ạ
Em 4 cái thẻ 50 mà lương thâp đây, chả thấy bên nào đòi bảng lương ạKhông biết con cụ chủ mở bằng cách nào. Nhưng có một cách để mở thẻ Credit mà không cần bảng lương là có một sổ tiết kiệm tên mình đưa vào khoanh giữ ở NH để đảm bảo cho hạn mức của thẻ. Sổ TK vẫn hưởng lãi bình thường mỗi tội không rút được, nết rút thì huỷ thẻ. Em còn làm một cái thẻ Visa Sig cho con bé nhà em mới qua 14 tuổi, nhưng em ko cho nó cầm. Thẻ này chỉ dùng khi cả nhà đi du lịch thì cùng vào phòng chờ Vip cùng nhau- chứ ko bố mẹ vào mà con lại ở ngoài thì không tiện.
Cụ chuyển trả góp tiền cụ tiêu.. chư mún rut tiên mặt thì phải ra cây rút và lãi cao cụ ạVâng VIB thì em biết vì em cũng dùng, trên app có chức năng chuyển trả góp. Đây app cũ tech ko có nên mới nghi ngờ.
Vụ trả góp này là có thật cụ ạ. Cụ chỉ cần đồng ý qua điện thoại thôi là bên ngân hàng sẽ tự thao tác, tiền được rút từ thẻ tín dụng của cụ và chuyển vào tk thanh toán. Quan trọng là ngân hàng không yêu cầu thông tin gì từ cụ, họ tự làm hết (chỉ cần cụ xác nhận, qua điện thoại hoặc email).Em cũng dùng thẻ tín dụng tech.
Hay nhận đc cuộc gọi 0243…588 mời trả góp dư nợ.
Có lần em hỏi hẳn là bên em là cty thứ ba hay em là nv tech.
Em nó trả lời hẳn hoi là em ngồi ở hội sở tech.
Mình cảm ơn ko có nhu cầu.
Tra google số đt kia thì đúng số tech nhưng báo chí cảnh báo nhiều là giờ gọi qua đt internet nên fake đc số.
Hôm rồi có nhu cầu trả góp em gọi lên hotline tech và hỏi vụ kia là fake hay thật thì em nv tổng đài lại bảo là bên em có 1 bộ phận khác mời khách trả góp dư nợ, nếu anh nhận đc đt là đúng.
Méo biết đường nào mà lần.
Xong em hỏi là giờ em đăng ký qua tổng đài đc ko thì em ý bảo nếu anh dùng app techcombank mới thì đăng ký trên app cũng đc, nhưng mà em là khách lâu năm lại nhiều giao dịch hàng ngày hay sao ý nên nó chưa cho chuyển app mới, vẫn dùng app cũ nên ko tự chuyển đc.
Em nv tổng đài lại bảo nếu anh đăng ký qua đây thì em sẽ chuyển qua bộ phận trả góp dư nợ.
Trong khi tech cũng hay gửi mail cảnh báo các dịch vụ trả góp hay rút tm.
Chả biết sao mà lần.
Em nghĩ có thể nó dụ mình cung cấp số thẻ tín dụng+ cvc rồi nó dùng thông tin đó mua hàng online, chứ chuyển atm sao được. Nó đánh vào tâm lý nhiều người dùng thẻ tín dụng nhưng lại có nhu cầu rút tiền mặt.Em chả hiểu, sao có thể chuyển tiền từ thẻ tín dụng sang thẻ ATM được, vì thẻ tín dụng chỉ dùng để chi tiêu và muốn rút tiền mặt thì phải dùng thẻ trực tiếp tại cây ATM chứ nhỉ, hay mỗi ngân hàng mỗi kiểu, và phí rút tiền mặt qua thẻ tín dụng rất cao.
Thẻ TD thanh toán online nhiều chỗ chỉ cần mã CVV là xongNgân hàng có tổng đài mà, cần gì phải ra phòng giao dịch.
Nhưng bước nào bị lộ mật khẩu nhỉ ?