- Biển số
- OF-174986
- Ngày cấp bằng
- 4/1/13
- Số km
- 1,648
- Động cơ
- 372,640 Mã lực
c,ho toàn dình đớp
e đang tham khảo luật nên nhờ các cụ góp ý, e sẽ khiếu nại đến cùng nếu ko saiCụ chủ làm đơn khiếu nại đi. Sau nhớ up lên để anh em còn có mẫu để viết...
thank cụ, e sẽ nghiên cứu ý của cụ để bổ xungCháu tơ vấn ngáo phát
- vạch mờ nên ko đủ căn cứ để xử phạt
- csgt chưa hoàn thành chức năng n/vụ, biết vạch mờ
Hoặc phải đứng ra hướng dẫn gt để đảm bảo gt an toàn thông suốt
hoặc phải kiến nghị cơ qan quản lý gt kẻ lại vạch rõ ràng để đảm bảo gt an toàn thông suốt
- trong nghị định xử phạt hành chính có quy định rõ ràng những tr/hợp ko xử phạt, cái nầy bác tự đi mà hỏi đ/c gu gồ
Ngáo dưng mờ chuẩn ... chính tà nhất từ trước tới zờ.Cháu tơ vấn ngáo phát
- vạch mờ nên ko đủ căn cứ để xử phạt
- csgt chưa hoàn thành chức năng n/vụ, biết vạch mờ
Hoặc phải đứng ra hướng dẫn gt để đảm bảo gt an toàn thông suốt
hoặc phải kiến nghị cơ qan quản lý gt kẻ lại vạch rõ ràng để đảm bảo gt an toàn thông suốt
- trong nghị định xử phạt hành chính có quy định rõ ràng những tr/hợp ko xử phạt, cái nầy bác tự đi mà hỏi đ/c gu gồ
Có lúc tin, có lúc không tin .Mệ....mợ su có tin
Chừ mà hỏi csgt có mấy chức năng nhiệm vụ có khi từ thằng chưởng phòng trở xuống còn ngúc ngắc đ.éo chả nhời đc
e cũng sẽ xem kỹ lại vạch này nhưng hôm nay bận quáNgáo dưng mờ chuẩn ... chính tà nhất từ trước tới zờ.
Mở ngoặc với cụ chủ, vạch 1.1 rộng 10 cm. Vạch thực địa kia có khi đến 20 cm mà cụ chả có ý kiến gì. Chán .
. Mỗi người dân đều là nãnh đạo đới còn giề.Giọng nãnh đạo phết
thế mợ piết có mấy ko?
Em ủng hộ cụ khiếu nại theo đúng quan điểm cụ đưa ra. Phòng không giải quyết khiếu nại cụ cho lên cục. Cục không. Cụ lại đưa lên bộ. Bộ mà không cụ đưa lên anh Dũng. Anh Dũng mà bảo tao éo biết cụ đưa lên anh Sang, Hùng, anh Trọng. Các anh ấy không sử lý đc thì cụ chuyển sang thằng bạn em. Nó cho ít castron + mứtXin phép Mod e bê sang đây để các cụ tư vấn giúp e
ngày 23 e có điều khiển xe ôtô đi theo hướng Bạch Đằng – Đoạn chắn Metro – Hồng Bàng – Hải Phòng. Đến đoạn chắn đường sắt – Metro Khi ra khỏi vòng xuyến có nhiều xe máy đi từ hướng QL5 – Hà Nội di chuyển nhanh áp sát nên e đánh lái sang trái để tránh va chạm, trong quá trình xử lý tình huống xe có đi qua vạch liền 1.1 được kẻ trên đường(thoáng nhìn e tưởng 1.2 nên đè qua tránh xe cho an toàn), di chuyển thêm 30m thì bị tổ CSGT Đường Sắt dừng xe, e trình bày lý do khi đi ra khỏi vòng xuyến thì bị xe máy đi chuyển nhanh bất ngờ áp sát từ bên phải nên tôi phải đánh lái sang trái để tránh va chạm, tình huống sảy ra là bất khả kháng nên đề nghị các đồng chí xem xét bỏ qua lỗi vi phạm, nhưng xxx ko nghe
Bực mình với cái trò bẫy người ở cái nút giao thông nhạy cảm, người đi xe tứ phía như thế, mải nhìn lo mà tránh nhau cho đỡ va quệt nên sơ ý là dính bẫy, e tranh luận cũng khó nghe và ko dùng phương án 50/50, sai thì nộp phạt chứ éo cho xu nào, vậy nên bị xxx lập biên bản e lỗi “Đi không đúng phần đường quy định” và giữ GPLX.
Sai thì nộp phạt nhưng e nhờ các cụ tư vấn giúp e về lỗi “Đi không đúng phần đường quy định”
theo e tìm hiểu thì lỗi trên là ko đúng Vì phần đường theo quy định tại Khoản 4.16 Điều 4 Tại QCVN 41:2012/BGTVT là phần của đường bộ được được sử dụng cho phương tiện giao thông qua lại
ko có văn bản nào khẳng định đc việc e đi qua vạch 1.1 là sai phần đường cả
cái mà e đang cần là cơ sở pháp lý với hành vi VP, khi xử lý phải căn cứ vào quy định cụ thể đã định danh chứ không phải do quan điểm suy ra đó là lý do vì sao quan điểm của em cho rằng không phải lỗi sai phần đường ở TH này
e dự định khiếu nại mong các cụ tư vấn giúp
1. Căn cứ vào Điều 11 Khoản 4. Thực hiện hành vi vi phạm hành chính do sự kiện bất khả kháng được quy định tại Luật số 15/2012/QH13. Luật xử lý vi phạm hành chính để xem xét giải tỏa biên bản vi phạm hành chính
xxx có quay video hình ảnh
.
2. Xác định đúng lỗi vi phạm dựa trên căn cứ cơ sở pháp lý với hành vi vi phạm, căn cứ vào quy định cụ thể định danh.
e cho rằng chỉ mắc lỗi ko tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường
Kòn nâu nhá xang bển mừ mongCháu tơ vấn ngáo phát
- vạch mờ nên ko đủ căn cứ để xử phạt
- csgt chưa hoàn thành chức năng n/vụ, biết vạch mờ
Hoặc phải đứng ra hướng dẫn gt để đảm bảo gt an toàn thông suốt
hoặc phải kiến nghị cơ qan quản lý gt kẻ lại vạch rõ ràng để đảm bảo gt an toàn thông suốt
- trong nghị định xử phạt hành chính có quy định rõ ràng những tr/hợp ko xử phạt, cái nầy bác tự đi mà hỏi đ/c gu gồ
Vạch phải đảm bảo để tài xế nhìn ở khoảng cách tối thiểu 50 mét trong nội thành và hơn 300m khi đường trường, cụ đứng cách khoảng 50m, rồi chụp lại cái ảnh rồi hỏi cái vạch đâu xem xxx có nhìn thấy không?. Mỗi người dân đều là nãnh đạo đới còn giề.
Vạch mờ là một chuyện, nhưng thế nào là mờ lại là chuyện khác. Vạch đúng quy chuẩn trên đường không có nhiều đâu.
Trở lại chuyện câu hỏi, nhiều ô không chịu lên tivi đâu, chỉ lên fun chém thôi, kiểu như quềnh đới .
Ở Việt nam, ai cũng biết Công Lý là diễn viên hàiĐoạn này xxx mới bắt lỗi này hả các cụ? xxx đứng đối diện Metro Hồng Bàng hả cụ chủ? trước em hay đi Metro có bao giờ gặp xxx ở đây đâu nhỉ! lần tới phải cẩn thận mới được. Chúc cụ chủ sớm gặp a Công Lý ạ .
Thì các chú xxx cứ chém phần phật cụ nào yếu bóng viá thì xuỳ tiền ra , mà công nhận các anh xxx nhà mình nghiệp vụ tinh thông sơ hở cái là ông chủ mất thơì gian và tiền bạcem nghĩ chỉ là lỗi đè vạch,nhưng hiện giờ 99% xxx nói là lỗi đi sai phần đường,nghe rất nguy hiểm ạ.
kết quả ra sao rồi cụ chủXin phép Mod e bê sang đây để các cụ tư vấn giúp e
ngày 23 e có điều khiển xe ôtô đi theo hướng Bạch Đằng – Đoạn chắn Metro – Hồng Bàng – Hải Phòng. Đến đoạn chắn đường sắt – Metro Khi ra khỏi vòng xuyến có nhiều xe máy đi từ hướng QL5 – Hà Nội di chuyển nhanh áp sát nên e đánh lái sang trái để tránh va chạm, trong quá trình xử lý tình huống xe có đi qua vạch liền 1.1 được kẻ trên đường(thoáng nhìn e tưởng 1.2 nên đè qua tránh xe cho an toàn), di chuyển thêm 30m thì bị tổ CSGT Đường Sắt dừng xe, e trình bày lý do khi đi ra khỏi vòng xuyến thì bị xe máy đi chuyển nhanh bất ngờ áp sát từ bên phải nên tôi phải đánh lái sang trái để tránh va chạm, tình huống sảy ra là bất khả kháng nên đề nghị các đồng chí xem xét bỏ qua lỗi vi phạm, nhưng xxx ko nghe
Bực mình với cái trò bẫy người ở cái nút giao thông nhạy cảm, người đi xe tứ phía như thế, mải nhìn lo mà tránh nhau cho đỡ va quệt nên sơ ý là dính bẫy, e tranh luận cũng khó nghe và ko dùng phương án 50/50, sai thì nộp phạt chứ éo cho xu nào, vậy nên bị xxx lập biên bản e lỗi “Đi không đúng phần đường quy định” và giữ GPLX.
Sai thì nộp phạt nhưng e nhờ các cụ tư vấn giúp e về lỗi “Đi không đúng phần đường quy định”
theo e tìm hiểu thì lỗi trên là ko đúng Vì phần đường theo quy định tại Khoản 4.16 Điều 4 Tại QCVN 41:2012/BGTVT là phần của đường bộ được được sử dụng cho phương tiện giao thông qua lại
ko có văn bản nào khẳng định đc việc e đi qua vạch 1.1 là sai phần đường cả
cái mà e đang cần là cơ sở pháp lý với hành vi VP, khi xử lý phải căn cứ vào quy định cụ thể đã định danh chứ không phải do quan điểm suy ra đó là lý do vì sao quan điểm của em cho rằng không phải lỗi sai phần đường ở TH này
e dự định khiếu nại mong các cụ tư vấn giúp
1. Căn cứ vào Điều 11 Khoản 4. Thực hiện hành vi vi phạm hành chính do sự kiện bất khả kháng được quy định tại Luật số 15/2012/QH13. Luật xử lý vi phạm hành chính để xem xét giải tỏa biên bản vi phạm hành chính
xxx có quay video hình ảnh
.
2. Xác định đúng lỗi vi phạm dựa trên căn cứ cơ sở pháp lý với hành vi vi phạm, căn cứ vào quy định cụ thể định danh.
e cho rằng chỉ mắc lỗi ko tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường
Theo tình huống cụ chủ miêu tả và nếu vạch kẻ đúng thì đó là vạch 1.1 dùng để phân chia 2 dòng phương tiện ngược chiều nhau thì cấm đè là đúng rồi còn gỉ hả cụ. Nhưng cụ chủ chỉ là tránh xe 2b và sau đó quay lại đúng phần đường ngay thì lỗi như cụ chủ tự nhận là đúng rồi, không thể quy lỗi như xxx được vì cụ chủ có phải đi hẳn sang phần đường bên kia đâu.Đây không phải vạch kẻ phân làn đường nhé. Còn riêng vạch liền thì cụ cứ nhớ là đường <60km/h không bao giờ cấm đè. Khiếu nại thôi