- Biển số
- OF-30267
- Ngày cấp bằng
- 1/3/09
- Số km
- 1,875
- Động cơ
- 500,059 Mã lực
Xin phép Mod e bê sang đây để các cụ tư vấn giúp e
ngày 23 e có điều khiển xe ôtô đi theo hướng Bạch Đằng – Đoạn chắn Metro – Hồng Bàng – Hải Phòng. Đến đoạn chắn đường sắt – Metro Khi ra khỏi vòng xuyến có nhiều xe máy đi từ hướng QL5 – Hà Nội di chuyển nhanh áp sát nên e đánh lái sang trái để tránh va chạm, trong quá trình xử lý tình huống xe có đi qua vạch liền 1.1 được kẻ trên đường(thoáng nhìn e tưởng 1.2 nên đè qua tránh xe cho an toàn), di chuyển thêm 30m thì bị tổ CSGT Đường Sắt dừng xe, e trình bày lý do khi đi ra khỏi vòng xuyến thì bị xe máy đi chuyển nhanh bất ngờ áp sát từ bên phải nên tôi phải đánh lái sang trái để tránh va chạm, tình huống sảy ra là bất khả kháng nên đề nghị các đồng chí xem xét bỏ qua lỗi vi phạm, nhưng xxx ko nghe
Bực mình với cái trò bẫy người ở cái nút giao thông nhạy cảm, người đi xe tứ phía như thế, mải nhìn lo mà tránh nhau cho đỡ va quệt nên sơ ý là dính bẫy, e tranh luận cũng khó nghe và ko dùng phương án 50/50, sai thì nộp phạt chứ éo cho xu nào, vậy nên bị xxx lập biên bản e lỗi “Đi không đúng phần đường quy định” và giữ GPLX.
Sai thì nộp phạt nhưng e nhờ các cụ tư vấn giúp e về lỗi “Đi không đúng phần đường quy định”
theo e tìm hiểu thì lỗi trên là ko đúng Vì phần đường theo quy định tại Khoản 4.16 Điều 4 Tại QCVN 41:2012/BGTVT là phần của đường bộ được được sử dụng cho phương tiện giao thông qua lại
ko có văn bản nào khẳng định đc việc e đi qua vạch 1.1 là sai phần đường cả
cái mà e đang cần là cơ sở pháp lý với hành vi VP, khi xử lý phải căn cứ vào quy định cụ thể đã định danh chứ không phải do quan điểm suy ra đó là lý do vì sao quan điểm của em cho rằng không phải lỗi sai phần đường ở TH này
e dự định khiếu nại mong các cụ tư vấn giúp
1. Căn cứ vào Điều 11 Khoản 4. Thực hiện hành vi vi phạm hành chính do sự kiện bất khả kháng được quy định tại Luật số 15/2012/QH13. Luật xử lý vi phạm hành chính để xem xét giải tỏa biên bản vi phạm hành chính
xxx có quay video hình ảnh
.
2. Xác định đúng lỗi vi phạm dựa trên căn cứ cơ sở pháp lý với hành vi vi phạm, căn cứ vào quy định cụ thể định danh.
e cho rằng chỉ mắc lỗi ko tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường
ngày 23 e có điều khiển xe ôtô đi theo hướng Bạch Đằng – Đoạn chắn Metro – Hồng Bàng – Hải Phòng. Đến đoạn chắn đường sắt – Metro Khi ra khỏi vòng xuyến có nhiều xe máy đi từ hướng QL5 – Hà Nội di chuyển nhanh áp sát nên e đánh lái sang trái để tránh va chạm, trong quá trình xử lý tình huống xe có đi qua vạch liền 1.1 được kẻ trên đường(thoáng nhìn e tưởng 1.2 nên đè qua tránh xe cho an toàn), di chuyển thêm 30m thì bị tổ CSGT Đường Sắt dừng xe, e trình bày lý do khi đi ra khỏi vòng xuyến thì bị xe máy đi chuyển nhanh bất ngờ áp sát từ bên phải nên tôi phải đánh lái sang trái để tránh va chạm, tình huống sảy ra là bất khả kháng nên đề nghị các đồng chí xem xét bỏ qua lỗi vi phạm, nhưng xxx ko nghe
Bực mình với cái trò bẫy người ở cái nút giao thông nhạy cảm, người đi xe tứ phía như thế, mải nhìn lo mà tránh nhau cho đỡ va quệt nên sơ ý là dính bẫy, e tranh luận cũng khó nghe và ko dùng phương án 50/50, sai thì nộp phạt chứ éo cho xu nào, vậy nên bị xxx lập biên bản e lỗi “Đi không đúng phần đường quy định” và giữ GPLX.
Sai thì nộp phạt nhưng e nhờ các cụ tư vấn giúp e về lỗi “Đi không đúng phần đường quy định”
theo e tìm hiểu thì lỗi trên là ko đúng Vì phần đường theo quy định tại Khoản 4.16 Điều 4 Tại QCVN 41:2012/BGTVT là phần của đường bộ được được sử dụng cho phương tiện giao thông qua lại
ko có văn bản nào khẳng định đc việc e đi qua vạch 1.1 là sai phần đường cả
cái mà e đang cần là cơ sở pháp lý với hành vi VP, khi xử lý phải căn cứ vào quy định cụ thể đã định danh chứ không phải do quan điểm suy ra đó là lý do vì sao quan điểm của em cho rằng không phải lỗi sai phần đường ở TH này
e dự định khiếu nại mong các cụ tư vấn giúp
1. Căn cứ vào Điều 11 Khoản 4. Thực hiện hành vi vi phạm hành chính do sự kiện bất khả kháng được quy định tại Luật số 15/2012/QH13. Luật xử lý vi phạm hành chính để xem xét giải tỏa biên bản vi phạm hành chính
xxx có quay video hình ảnh
.
2. Xác định đúng lỗi vi phạm dựa trên căn cứ cơ sở pháp lý với hành vi vi phạm, căn cứ vào quy định cụ thể định danh.
e cho rằng chỉ mắc lỗi ko tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường