Nghiên cứu thêm điểm a, khoản 1 điều 5 và điểm c khoản 4 điều năm nghị định 171 để đọc và hiểu cụ nhé !
Chính vì cụ bon chen nên cụ mới phi lên chặn đầu xe máy dẫn đến lấn sang làn ngược chiều . Nếu cụ đi bình tõm cụ cứ cho xe máy đi qua rồi cụ đi thì đâu nên nỗi ( Chắc chắn không phải đám xe máy húc vào hông cụ để cụ phải lấn làn ) . Thôi cứ coi như là ngu phí chứ kiện cáo có mà con kiến kiện củ khoai .cụ đọc lại giúp e, e tránh xe máy đi từ bên phải chứ đường thông hè thoáng thì e đi đè qua vạch làm gì ?
Sao cụ biết mà chắc chắn? Hay cụ là xxx hp?Chính vì cụ bon chen nên cụ mới phi lên chặn đầu xe máy dẫn đến lấn sang làn ngược chiều . Nếu cụ đi bình tõm cụ cứ cho xe máy đi qua rồi cụ đi thì đâu nên nỗi ( Chắc chắn không phải đám xe máy húc vào hông cụ để cụ phải lấn làn ) . Thôi cứ coi như là ngu phí chứ kiện cáo có mà con kiến kiện củ khoai .
Theo như cụ nói và hình cụ vẽ thì em đoán vậy thôi cụ sai rồi còn kiện nỗi gì chỉ mất thời gian thôi . Chứ làm gì có qui định hay luật nào mà đi sai được phép đúng Em hóng kết quả vụ này của cụ , có gì cụ post lên cho các cụ khác biết với nhéSao cụ biết mà chắc chắn? Hay cụ là xxx hp?
E đi trong vòng xuyến di chuyển ra đang tập chung xi nhan đầy đủ bám xe phía trước thì xe máy bên phải áp sát nên đánh sang trái tránh theo phản xạ thôi.
Còn việc kiện e sẽ kiện để làm rõ lỗi trên, nếu cụ nắm đc luật hay quy định thì khai sáng giúp e để e rút kinh nghiệm chứ cụ phán như thế thì chủ quan lắm.
E ko phải con kiến và đéch thằng xxx nào là củ khoai với e cả, nếu sai e gửi đơn lên cả thành phố luôn
Cụ có thể nói giúp e cụ căn cứ vào đâu để bảo e mắc lỗi đi ko đúng phần đường ko? Căn cứ vào luật cụ nhéTheo như cụ nói và hình cụ vẽ thì em đoán vậy thôi cụ sai rồi còn kiện nỗi gì chỉ mất thời gian thôi . Chứ làm gì có qui định hay luật nào mà đi sai được phép đúng Em hóng kết quả vụ này của cụ , có gì cụ post lên cho các cụ khác biết với nhé
E có tranh luận với cụ là e sai hay đúng đâu? E đang nói đến việc xxx lập biên bản lỗi sai phần đường. Theo e thì e chỉ mắc lỗi đè vạchThì cụ chẳng nói là cụ đè vạch chia làn đường là gì , mà vạch ngã tư là vạch liền nên cụ đè là sai rồi . Chính vì rất dễ va chạm nên mới có vạch liền và luật cấm vượt khu vực giao nhau , các xe phải tuân thủ đi đúng làn đường của mình . Xe máy thì đi bát nháo không nói chứ 4 bánh mà bát nháo như 2 bánh thì còn gì là luật .
Thế thì cụ cứ cãi là cụ chớm đè vạch thôi chứ đi sai làn thì nặng tội hơn rồi .E có tranh luận với cụ là e sai hay đúng đâu? E đang nói đến việc xxx lập biên bản lỗi sai phần đường. Theo e thì e chỉ mắc lỗi đè vạch
Em xin phép có ý kiến của cá nhân thế này:e định khiếu nại 2 nội dung
1. Căn cứ vào Điều 11 Khoản 4. Thực hiện hành vi vi phạm hành chính do sự kiện bất khả kháng được quy định tại Luật số 15/2012/QH13. Luật xử lý vi phạm hành chính để xem xét giải tỏa biên bản vi phạm hành chính
xxx có quay video hình ảnh
.
2. Xác định đúng lỗi vi phạm dựa trên căn cứ cơ sở pháp lý với hành vi vi phạm, căn cứ vào quy định cụ thể định danh.
e cho rằng chỉ mắc lỗi ko tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường
Thank cụ góp ý,đoan vạch ấy chỉ khoảng mấy mét thôi, sau đó là vạch đứt, e đi thêm 30m là đi đúng đường của e, tình huống e chèn qua là bất ngờ thôi chứ tự nhiên đi sang làm gì, sai thì e nộp phạt thôi, nhưng xxx lập BB e lỗi đi ko đúng phần đường quy định, mà theo luật thì phần đường chỉ có phần đường cho xe cơ giới, xe thô sơ, phần đường cho người đi bộ, vậy nên e mới đang hỏi các cụ về lỗi này, về phía e e cho rằng e chỉ mắc lỗi đè vạchEm xin phép có ý kiến của cá nhân thế này:
1. Theo hình cụ vẽ thì cụ sai hoàn toàn: thứ nhất đó là vạch sơn liền nên không được đè vạch hay lấn qua vạch, thứ hai là cụ đã đè qua vạch nhưng không trở về phần đường bên phải của mình ngay mà còn đi thêm 30m nữa thì không có lý do gì để bào chữa cả. Nếu cụ chỉ đè tí vạch ở đầu đường rồi về phần đường của mình ngay thì còn nói được.
2. Tình huống của cụ không được coi là vi phạm hành chính do sự kiện bất khả kháng. Cụ hoàn toàn có thể giảm tốc độ hoặc tạm dừng lại để các phương tiện khác đi qua rồi cụ mới đi, như thế cụ có thể thi về đúng phần đường của mình. Việc điều khiển xe đi thế nào là ở cụ chứ không phải do các phương tiện khác.
Cụ nói đúng điểm này, nhưng không hoeeru rõ nó còn chia cách chiều đường, phần cụ đi sang đoạn lấn vạch liền thuộc phần đường của xe cơ giới , xe thô sơ chiều ngược với cụ ! Cụ vi phạm ảnh hưởng đến phần đường của ngườii đi ngược chiều cụ !Thank cụ góp ý,đoan vạch ấy chỉ khoảng mấy mét thôi, sau đó là vạch đứt, e đi thêm 30m là đi đúng đường của e, tình huống e chèn qua là bất ngờ thôi chứ tự nhiên đi sang làm gì, sai thì e nộp phạt thôi, nhưng xxx lập BB e lỗi đi ko đúng phần đường quy định, mà theo luật thì phần đường chỉ có phần đường cho xe cơ giới, xe thô sơ, phần đường cho người đi bộ, vậy nên e mới đang hỏi các cụ về lỗi này, về phía e e cho rằng e chỉ mắc lỗi đè vạch
Về nội dung phần đường thì em không thấy khái niệm " phần đường cho phương tiện chiều đi và về" như bác nêu ở văn bản nào mà chỉ thấy trong luật ghi cụ thể : phần đường dành cho xe chạyCụ nói đúng điểm này, nhưng không hoeeru rõ nó còn chia cách chiều đường, phần cụ đi sang đoạn lấn vạch liền thuộc phần đường của xe cơ giới , xe thô sơ chiều ngược với cụ ! Cụ vi phạm ảnh hưởng đến phần đường của ngườii đi ngược chiều cụ !
Cụ đọc hết bài này chưa.Nói như cụ thì tôi chạy quá tốc độ là do tôi không chấp hành hiệu lệnh chỉ dẫn của biển báo hạn chế tốc độ à ?
Ủn cụ phát.cụ làm đi,chúc cụ thành công.có kết quả thì cho ae biết nhé.Sao cụ biết mà chắc chắn? Hay cụ là xxx hp?
E đi trong vòng xuyến di chuyển ra đang tập chung xi nhan đầy đủ bám xe phía trước thì xe máy bên phải áp sát nên đánh sang trái tránh theo phản xạ thôi.
Còn việc kiện e sẽ kiện để làm rõ lỗi trên, nếu cụ nắm đc luật hay quy định thì khai sáng giúp e để e rút kinh nghiệm chứ cụ phán như thế thì chủ quan lắm.
E ko phải con kiến và đéch thằng xxx nào là củ khoai với e cả, nếu sai e gửi đơn lên cả thành phố luôn
Cụ giải thích sai rồi. Nếu vạch đó là vạch đứt thì vẫn được mượn cơ mà? Còn vạch đó liền mà đè qua là sai với cái vạch, chứ không sai phần đường và làn đường.Ko đúng phần đường rõ quá còn gì ? Vạch dọc liền chia đường thành 2 chiều đường riêng biệt, bên trái vạch liền là phần đường xe chạy của xe ngược chiều ! Vậy cụ đi thế còn cãi làm gì ?
Đúng vậy. Cái là đường đó được đi, vậy là không sai làn. Tốc độ sai thì phạt về tốc độ. xxx hay hù dọa chỗ này để kiếmNói như cụ thì tôi chạy quá tốc độ là do tôi không chấp hành hiệu lệnh chỉ dẫn của biển báo hạn chế tốc độ à ?