- Biển số
- OF-4028
- Ngày cấp bằng
- 27/3/07
- Số km
- 2,225
- Động cơ
- 574,007 Mã lực
Cụ cứ giữ chặt cần phun nước cho phọt cả cái que ra:6:
1 số xe cái bình nước này nó bố trí để khuất trong cản trước chỉ có mỗi cái miệng bình thò ra thôi ạ, người ta làm que để kiểm tra chứ phần lớn xe bây giờ để hở toàn bộ bình nước rất dễ nhìn thấy nên không có que nữa. Cụ thông chưa ạ ??? (b)cái để khuất này là cái gì em đọc mà thực sự không hiểu, mong bác giải thích cho em mở nhãn. cái que nhựa của nợ dò nước rửa kính này em thấy đến vài xe rồi ợ.. tự proton của vãi-lái-tây-bựa 2000 cơ.
em có nhầm không nhỉ bác cua?
cảm ơn bác! xe em đời 2007 cũng có cái que là thế nào nhỉ?! chắc vẫn sâu... hé tối em vạch con vợ thằng bạn ra xem thử dư lào hé hé1 số xe cái bình nước này nó bố trí để khuất trong cản trước chỉ có mỗi cái miệng bình thò ra thôi ạ, người ta làm que để kiểm tra chứ phần lớn xe bây giờ để hở toàn bộ bình nước rất dễ nhìn thấy nên không có que nữa. Cụ thông chưa ạ ??? (b)
Thế nên em mới nói giờ ít xe có ! :21::21::21:cảm ơn bác! xe em đời 2007 cũng có cái que là thế nào nhỉ?! chắc vẫn sâu... hé tối em vạch con vợ thằng bạn ra xem thử dư lào hé hé
Có đấy cụ ạ, nó gắn liền với nắp luôn.Em chưa nghe que đo nước kính bao giờ cả.
Siêu xe nào của Hàn chả có ! :21:oh, giờ mới biết có que đo nước rửa kính. Siêu xe nào có thế:ohmy::ohmy:
Có khi siêu xe nó ký hiệu cái que thăm dầu giống que đo nước rửa kính :77:Siêu xe nào của Hàn chả có ! :21:
Muốn lấy cái que ra chắc ngoài việc tháo bình dốc ra thì chắc chẳng có cách nào, mà việc nó nằm trong đó cũng chẳng ảnh hưởng đến cái gì cụ mặc nó đi cho xong.Đúng là em chỉ muốn lấy cái đoạn gẫy ra thôi. Em thấy que thăm cũng chả cần thiết lắm. Lúc mới đầu dùng em biết thể nào nó cũng gãy, chả nhẽ lại bẻ nó đi. Nay nó gẫy rồi. Hay là đi rửa xe có chú em rửa xe bẻ hộ để phòng trừ hậu quả này.
Còn vụ (+) em lấy bàn chải khô quét sạch, bụi vào mũi hắt sì hơi mấy phát. Không hiểu như thế có được không các bác nhỉ.:6:
Chuẩn lắm cụ ạ!(b)(b)(b):21: Chắc bác tưởng em xui dại chứ gì ???
Thường thì ắc quy thỉnh thoảng có hiện tượng "xì hơi muối" nên các cọc bình có hiện tượng nổi lên nhưng "ten" mầu xanh đó, bác lau đi rồi đổ chút nước sôi vào cho muối đó tan ra là OK mà. Cái này là kinh nghiệm truyền miệng của thân phụ em sau gần 30 năm sửa ôtô ạ. :6:
(Có 1 cách nữa là cụ lấy giấy nhám đánh sạch đầu cọc, bắt ốc chặt và bôi chút mỡ lên trên sẽ không bao giờ bị mốc cọc như vậy nữa)
Có khi siêu xe nó ký hiệu cái que thăm dầu giống que đo nước rửa kính :77:
Các cụ biết được bao nhiêu loại xe rồi? Thấy các cụ phát biểu có vẻ hơi chủ quan! Nhà cháu đảm bảo với các cụ xe có que thăm nước rửa kính còn nhiều hơn xe không có đấy!:69:lần đầu nghe thấy vụ này đó,nước rửa kính có que thăm
Em tưởng cụ sợ em xui dại không dám thực hiện ??? :21: Ắc quy mới cũng có thể có hiện tượng đó chứ không phải sắp die đâu cụ ợ ! :21:Các cụ thiêng thất. Em đổ nước sôi và bôi mỡ vào cọc (+) rối. 2 tuần rồi thấy OK. Không hiểu cái vụ gỉ xanh đó có báo hiệu Accqui sắp die rồi không nhỉ.
nó ở chỗ nào hả cụ?Các bác ơi,
1. Em bị gấy que đo nước rửa kính. Làm thế nào lấy ra được nhỉ.
2. Cực (+) Accu bị gỉ xanh. Làm thế nào.
Xe em Getz 1.4 AT