[ATGT] Bị đánh chết sau khi đo nồng độ cồn

ThaiBala

Xe buýt
Biển số
OF-161961
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
751
Động cơ
353,964 Mã lực
Thế bây giờ cụ vẫn chưa tin là có cái liên kết ấy ợ???
Nhiều lắm rồi cụ ơi, chuyện thường ngày ở huyện.

Nếu mà xxx liên kết với XHĐ để đánh người vi phạm có hành vi cự cãi thì đúng là xã hội này loạn mất rồi.Mấy Cụ Ofer nhà mình cũng nên đề cao cảnh giác nhé vì các Cụ cũng hay "cãi" lắm.
 

dhcuong84

Xe buýt
Biển số
OF-58293
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
724
Động cơ
451,341 Mã lực
Thực ra em với cụ nhìn vào 2 vấn đề khác nhau. Cụ nhìn vào việc anh ấy bị uýnh chết. Em nhìn vào việc tại sao anh ấy bị uýnh.
Em nhiệt liệt đồng ý với cụ.
Em thì đồ rằng anh Chín kia chưa hiểu luật lắm.
Và em nghĩ, đáng sợ nhất là phải mang mạng sống của mình ra để chứng minh hay làm một cái gì đấy.8-x
Vâng! chắc lúc chứng minh, a ấy không nghĩ rằng mình mang mạng sống ra đâu ạ. Em chỉ dám mang mạng sống của mình ra để chứng minh duy nhất một điều là: em còn sống thôi.
 

benkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-38253
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
114
Động cơ
471,880 Mã lực
Nơi ở
Thành phố hoa cải đỏ
Vâng! chắc lúc chứng minh, a ấy không nghĩ rằng mình mang mạng sống ra đâu ạ. Em chỉ dám mang mạng sống của mình ra để chứng minh duy nhất một điều là: em còn sống thôi.
Em cũng nghĩ thế, không ai mang mạng sống ra để chứng minh cả. Chẳng qua họ quên mất một điều là nhiều người đã làm như vậy, và rất rắc rối, trong khi đó có nhiều người cũng đã làm nhưng rất thành công.
Nhiều lúc mình quên mất là mình có thể đang lạc trong rừng, mà chưa hiểu nhiều về rừng. Đấy chính là ý của em.
Tranh luận với cụ rất vui ạ.
 

bmwchandat

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-93297
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
3,054
Động cơ
363,347 Mã lực
Website
phimnhakinh.com.vn
Tăng theo năm, càng ngày càng nhiều vụ xxx như này. Lần này sẽ là lý do gì của xxx? hay cùng lắm cũng chỉ là 4 năm. Đau lòng quá
 

MrHip1990

Xe tải
Biển số
OF-193432
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
492
Động cơ
332,930 Mã lực
Em thật với các cụ, pháp luật hay luật rừng, chỉ bảo vệ những người hiểu luật. Em và các cụ đang sống trong rừng hay ở đâu thì mỗi cụ mỗi ý, nhưng tóm lại là phải hiểu luật thì mới sinh tồn được.
Các cụ ofer tranh luận với CSGT, quay clip, nhiều cụ thắng. Cái này phải công nhận là một chiến thắng của "lẽ phải", của "chính nghĩa". Nhưng em tin các cụ ấy hoặc rất hiểu luật, hoặc biết địch biết ta, biết mình đang đứng ở đâu, biết lợi biết hại. Không phải một khi mình đã đúng thì lên gân, rồi blah blah là thắng, phỏng ạ.
Cho nên, việc nhìn thì dễ nhưng không phải ai cũng làm được.
Em biết nhiều cụ ofer cũng tranh luận với xxx, cũng quay clip, rồi nhận quả đắng, rồi ngậm bồ hòn làm ngọt, mà cũng có post lên đây đâu?

Trở lại bài báo, thực ra em không tin vào báo lắm, vì thông tin là đúng nhưng cách lắp ghép + đưa thiếu + văn phong viết sẽ làm người đọc hiểu sai.
Và em không tin lắm chuyện xxx nhìn một ông đi uống bia về, ngứa mắt đập phát toi luôn. Đến chó người ta còn không dám thế, kể cả khi chó cắn càn.

Nên mấu chốt vẫn là hiểu luật, luật gì cũng phải hiểu.
Ý cụ bảo e phải không. Nhà cụ có ai làm xxx à. Cụ hiểu về xh này được bao nhiêu? Cụ cảm thông cho gia đình người ta chưa. Tước đoạn mạng người như thế luật nào cho phép. Sai đâu xử đó nhé. Cụ nghĩ chế tài việt nam để yên cho nhà báo viết láo. Sai sự thật về những người trong ngành trong hàng ngũ ư. E thậy cụ đang tự bao che cho đồng loại đấy. Còn việc của e. E k sai. E làm đúng. Có lý do để e k phạn phui vụ của e ra. Đơn giản thế thôi. Nhăn cụ 1 câu. Éo ai rỗi hơi mà đi rình rập mấy ông xxx cố tình bắt dân đâu. Có như thế nào e mới phải làm thế. E làm thế éo phải vì muốn nổi tiếng hay thắng thua gì đâu. Mà làm thế để giúp những người " dân đen " cặm cụi đi làm rồi phải đút tiền cho xxx rồi xưng anh em với thằng tuổi bằng tuổi con cháu mình
 
Chỉnh sửa cuối:

MrHip1990

Xe tải
Biển số
OF-193432
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
492
Động cơ
332,930 Mã lực
Đọc cmt của ông tôi không ngửi được.Phải bật máy tính lên quăng luôn bài này vào mặt ông. Ông đọc bài báo dưới đây để hiểu hơn hoặc cố tình không hiểu thì tôi cũng biết ông như thế nào. Chẳng bao giờ người lái taxi giám đặt điều khai láo với xxxx đâu, vì khai láo là đi tù liền, nhanh gọn lắm.
Em cũng nghĩ thế, không ai mang mạng sống ra để chứng minh cả. Chẳng qua họ quên mất một điều là nhiều người đã làm như vậy, và rất rắc rối, trong khi đó có nhiều người cũng đã làm nhưng rất thành công.
Nhiều lúc mình quên mất là mình có thể đang lạc trong rừng, mà chưa hiểu nhiều về rừng. Đấy chính là ý của em.
Tranh luận với cụ rất vui ạ.
Bao giờ hết cái chết vì tay “người lạ”?

(Tin tức thời sự) - Từ khi nào không biết, người ta đã phải chấp nhận với những cái chết oan khiên như là chuyện hiển nhiên?

Người đàn ông 44 tuổi sau một cuộc bia, chạy xe máy về nhà bị CSGT gọi lại đo độ cồn, sau một hồi cự cãi đã bị “nhóm người lạ” đánh phải vào viện cấp cứu và chết ngay sau đó. Câu chuyện gây phẫn nộ cho nhiều người. Sao một mạng người rẻ thế, một cái chết oan nghiệt lại dễ dàng xảy ra như thế?

“Bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn”- đó là tên một bài viết trên báo Thanh Niên kể về hoàn cảnh thương tâm của ông Nguyễn Văn Chín ở nhà số 1050/8 Quang Trung (phường 8, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh). Người đàn ông sau một cuộc bia đã vĩnh viễn không bao giờ trở về nhà cùng vợ con được nữa, chỉ vì trên đường về, ông chẳng may va chạm với CSGT.

Bài báo kể lại: “Ông Nguyễn Văn Tình là anh ruột nạn nhân cho biết: “Tại bệnh viện, em tôi bị bể ruột non nên chết dù đã được các bác sĩ tiến hành mổ để khâu ruột”.

Theo lời ông Tình, trong bệnh viện lúc còn tỉnh táo, anh Chín kể lại rằng: Tối 25.6, em có uống bia. Khoảng 23 giờ, em đi xe máy về nhà, khi đến ngã tư Trường Chinh và Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình, TP.HCM), thì bị một tổ CSGT ra hiệu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, sau đó CSGT đưa xe máy lên xe tải chở về nhưng em không chịu, yêu cầu phải giao biên bản để biết lỗi gì và lấy xe ở đâu. Thì xuất hiện hai thanh niên mặc thường phục đứng trong nhóm CSGT bước ra, dẫn em đi, nói là sẽ đưa biên bản nhưng em bị hai người đó đá vào bụng nên bất tỉnh.

Liên hệ với tài xế taxi tên H. (36 tuổi) thuộc hãng Vinasun, người đưa ông Chín vào bệnh viện đêm 25.6, anh kể lại: Tối 25.6, khoảng tầm 23 giờ đến 24 giờ đêm, khi tôi đang lái xe taxi qua đoạn Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý thì có một nhóm mặc đồng phục CSGT vẫy tôi vào, sau đó bảo chở người đàn ông đó về nhà. Tuy nhiên trên xe người này nói đang rất đau đớn do bị CSGT đánh, nên nhờ tôi chở vào bệnh viện. Sau đó tôi chở anh này đến Bệnh viện Thống Nhất.

Ông Tình cho biết ở bệnh viện bác sĩ xét nghiệm Chín bị thương tích, đau thắt vùng bụng, được chuyển lên khoa Ngoại tổng quát theo dõi. Đến 0 giờ ngày 26.6, em trai của ông được đưa vào phòng mổ vì bị vỡ ruột non. Tuy nhiên đến khoảng 1 giờ 30 sáng 27.6, gia đình nhận tin ông Chín tử vong”.

Trả lời PV Thanh Niên chiều 28.6, một cán bộ CSGT của Công an Q.Tân Bình cho biết tối 25.6 tổ CSGT của Công an Q.Tân Bình đi thực hiện chuyên đề đo nồng độ cồn tại giao lộ Tân Kỳ Tân Quý - Trường Chinh. Khi kiểm tra, tổ CSGT phát hiện ông Chín có nồng độ cồn vượt quá quy định, buộc phải tạm giữ xe để đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện. “Sau đó, tổ CSGT đưa xe của ông Chín lên xe tải chuyên dụng chở về trụ sở công an quận nên không biết việc ông Chín bị người lạ đánh”, vị này nói.

Ráp nối hai thông tin có thể thấy sự không đồng nhất, người tài xế taxi chở nạn nhân vào viện cho biết một nhóm mặc đồng phục CSGT vẫy vào, bảo chở nạn nhân về nhà. Còn vị cán bộ CSGT quận Tân Bình lại khẳng định: “CSGT không biết việc ông Chín bị người lạ đánh”. Ai là người đưa ra thông tin thiếu chính xác ở đây, một người đọc bình thường cũng có thể dễ dàng đưa ra kết luận.


Một mạng người đã dễ dàng bị tước đoạt như thế, ngay giữa thành phố đông đúc, có liên quan đến lực lượng chức năng là CSGT. Nhưng điều khiến tôi thấy đau đớn hơn cả là đọc những bình luận trên mạng, bên cạnh những người sục sôi đề nghị Bộ Công an vào cuộc để làm rõ trắng đen, lấy lại công lý cho gia đình nạn nhân, thì có người bình thản buông câu: “Chuyện này thường thôi, trên báo viết đầy”.

Từ khi nào không biết, người ta đã phải chấp nhận với những cái chết oan khiên như là chuyện hiển nhiên? Vì đâu mà người dân không còn biết (hoặc dám) phản kháng với các lực lượng chức năng (mà ở đây là CSGT) về cái chết oan ức của đồng loại mình?

Từ khi nào chúng ta đã bị buộc phải quen với chuyện này? Ai đã khiến cho chúng ta phải quen với chuyện hễ cứ dân va chạm với CSGT dẫn đến thương vong thì được giải thích là do dân “tự té, tự ngã”?

Sau cái chết của ông Chín, lời giải thích từ phía CSGT đã được đưa ra, CSGT không biết nhóm “người lạ” hành hung ông Chín là ai, một cái phủi tay lạnh lùng nhạt toẹt. Thương thay cho nạn nhân và gia đình ông, đến lúc chết đi rồi mà vẫn chỉ biết mình chết vì tay “người lạ”, không biết nó là giống người gì, ở đâu ra mà ác độc hơn cả cầm thú vậy?

Rất nhiều người có lẽ cũng giống như tôi, đang khẩn thiết chờ xem bước hành động tiếp theo của CSGT quận Tân Bình sẽ là gì, họ sẽ nói thế nào về nhóm “người lạ” này và bao giờ thì đưa chúng ra ánh sáng?

Những kẻ thủ ác liệu có phải đền tội thích đáng, hay lại giống như vụ xử 5 công an đánh đến chết một người đàn ông ở Phú Yên mới đây, khi ra tòa, các bị cáo còn ngạo nghễ cười và được hưởng mức án nhẹ như một cái tát, một bãi nhổ vào mặt nữ thần Công Lý?

“Công Lý chỉ là tên một diễn viên hài”, cái đúc kết chua chát này đến bao giờ mới được chứng minh là chuyện tầm phào? “Người nghèo hèn thì đừng bao giờ mơ đến công bằng, công lý”- có thể nào cứ mãi thảm thương như vậy được không?

Lòng tin của người dân vào công lý, vào sự công minh của pháp luật, vào các cơ quan công quyền đang bị xói mòn qua những vụ việc này. Những người chân chính trong xã hội phải biết cùng nhau cất tiếng nói mạnh mẽ để đòi bằng được lẽ phải cho người xấu số, nếu không sẽ còn mãi những cái chết oan khuất vì tay “người lạ”.

Hãy đừng im lặng, hãy đừng bao giờ buông một câu “chuyện thế này là thường, đành phải chấp nhận thôi”. Bởi như thế là đồng nghĩa với việc chúng ta đầu hàng cái ác, nhất là nếu như cái ác xuất phát từ những kẻ cường quyền.
Link:http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/bao-gio-het-cai-chet-vi-tay-nguoi-la-3044467/
 
Chỉnh sửa cuối:

españa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-55697
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
114
Động cơ
449,610 Mã lực
Đọc mà thấy xót xa quá.
 

thetruong443

Xe buýt
Biển số
OF-323969
Ngày cấp bằng
17/6/14
Số km
747
Động cơ
293,159 Mã lực
trời xanh ơi , sao khổ vậy , oan ức quá , dù sao cũng là mạng người , bị lỗi chứ có pải tội j đâu mà đánh chết người . căm phẫn bọn chó xxx
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top