- Biển số
- OF-28299
- Ngày cấp bằng
- 3/2/09
- Số km
- 4,825
- Động cơ
- 418,578 Mã lực
cho time 1 tháng để tự móc họng ra đó cụ.Vụ Bot này phải tính toán lại chi phí, và minh bạch nhưng giờ các quan đã ăn ngập mồm, % nhận đủ cả rồi thì sao ?
cho time 1 tháng để tự móc họng ra đó cụ.Vụ Bot này phải tính toán lại chi phí, và minh bạch nhưng giờ các quan đã ăn ngập mồm, % nhận đủ cả rồi thì sao ?
Theo cụ còn ai xung phong nữa ko?ủng hộ các cụ lái xe đường 5. Tinh thần CL bất diệt
Các bạn ý ngồi xổm quen rồi cụ ơi!Triệu tập trong trường hợp này là ngồi lên luật. Đây là quan hệ dân sự mừ ạ.
Thâm thậtEm tưởng luật sinh ra đã mang phận cái bô
Tin này cũ rồi nhưng rất tác dụng, anh Hào ở Hưng Yên là triệu tập tài xế chứ không thèm mời cụ nhé, anh ấy cực rắn mặt, nên cuộc khởi nghĩa ở BOT QL5 bị dẹp yên mấy tháng trước đấy cụ, chẳng qua BOT CL thành công (cơ bản) nên QL5 lại khởi nghĩa lần 2 là hôm nayCác cụ ở HY thì k sao,
Ở nơi khác cu HY gửi giấy mời tốn công đi lại phết
Tốn thêm mấy lần vé nữa
BOT QL5 là gần chân thiên tử nhất, BOT này cổ đông mạnh hơn BOT CL nhiềuRiêng BOT đường 5 là thực hiện mục tiêu chính trị quốc gia. Có văn bản phê chuẩn từ trên cao, anh # ko can thiệp được đâu. Nhẽ oánh tận X
Chánh vp tw thì em đoán phe nào cũng vậy ... chắc chìm thôi.Chủ BOT Cai Lậy con đ/c Dụ nên giờ xem trước ông Dụ phe đồng chí nào để ấn quẻ lành hay dữ.
Thế này tiêu chuẩn để xét BOT phải là con các đ/c cỡ đấy cụ nhỉ. Lại làm nghiêm ko để thành phần xấu lôi kéo bà con.Chánh vp tw thì em đoán phe nào cũng vậy ... chắc chìm thôi.
Thì rõ ràng là họ có nền tảng 9 chệ tốt mà cụThế này tiêu chuẩn để xét BOT phải là con các đ/c cỡ đấy cụ nhỉ. Lại làm nghiêm ko để thành phần xấu lôi kéo bà con.
cụ nhầm,xxx có gọi lên nhưng vớ vẩn thôi.mợ ý vẫn đang âm thầm khởi nghĩa.có điều có ai đồng lòng ko thôiLần trc đã có chị gì đó tạo tiếng rồi nhưng ko vang đc. Lạnh phải từ chân lên dần đến đầu.