[Thảo luận] bị bắt xe đỗ ở đầu Tạ Quang Bửu-Bạch Mai

LTY

Xe máy
Biển số
OF-125773
Ngày cấp bằng
28/12/11
Số km
93
Động cơ
379,010 Mã lực
em cũng đề phòng TH xxx nói là tuyến phố văn minh thì em se nói là lái xe đi theo biển báo, không thể lái xe nào cũng nhớ hết tên tuyến phố văn minh, nếu không nhớ thì mỗi lần định dừng đỗ ở đâu lại tìm chỗ gửi xe xong giở QĐ của TP ra để tra thì cũng buồn cười nhỉ
 

nghiemhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19759
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
1,679
Động cơ
518,100 Mã lực
Lại gặp xxx BK thì khốn nạn rồi
 

LTY

Xe máy
Biển số
OF-125773
Ngày cấp bằng
28/12/11
Số km
93
Động cơ
379,010 Mã lực
em gặp anh xxx phường này cũng lành, không quát tháo, gợi ý gì và không không những không ép mà còn gợi ý em ghi ý kiến không chấp nhận lỗi vào dòng ý kiến
 

airport

Xe tải
Biển số
OF-3501
Ngày cấp bằng
24/2/07
Số km
495
Động cơ
559,968 Mã lực
Tuổi
50
Việc xxx nói chỉ được đỗ ở chỗ có chữ P cụ có ghi âm lại được không? Cụ hỏi xxx nó được quy định nào, văn bản nào ban hành có ghi như vậy, yêu cầu giải thích rõ ràng cho công dân biết để chấp hành, còn nếu không có thì đừng hòng ghi được lỗ đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

LTY

Xe máy
Biển số
OF-125773
Ngày cấp bằng
28/12/11
Số km
93
Động cơ
379,010 Mã lực
Việc xxx nói chỉ được đỗ ở chỗ có chữ P cụ có ghi âm lại được không? Cụ hỏi xxx nó được quy định nào, văn bản nào ban hành có ghi như vậy, yêu cầu giải thích rõ ràng cho công dân biết để chấp hành, còn nếu không có thì đừng hòng ghi được lỗ đó.
xxx ghi lỗi của em là để xe dưới lòng đường hè phố trái quy định, em có hỏi thế nào là trái quy định thì xxx nói là chỉ được đỗ xe ở chỗ có chữ P, và em có hỏi lại là thì xxx nói như đinh đóng cột là như vậy,
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Thứ tự đỗ xe là thế này:

- Có P thì các cụ buộc phải đỗ vào P cho dù đường có biển cấm dừng đỗ, hay cấm đỗ, hay không có biển cấm.
- Không có P: Thì phụ thuộc vào biển cấm đỗ, nếu có thì không được phép đỗ. Nếu không có P và không có biển cấm đỗ, các cụ được đỗ thoải mái.
- Nếu không có P, k có biển cấm đỗ, các cụ đỗ vẫn phải chấp hành các thứ liên quan khác: k đỗ đường cong, k đỗ ở giao cắt, k cách lề đừong quá 25cm ....

Nếu không có P, không có cấm dừng đỗ, thì các cụ đỗ thoải mái. Căn cứ của xxx là để xe trái qui định pháp luật: thì phải chỉ ra là trái qui định nào ? Đường k có biển cấm dừng đỗ, k P, các cụ không trái các qui định, làm sao liệt vào lỗi đó đc.

Vụ này nổi tiếng nhất là ngày xưa có chú sinh viên luật ở Cần Thơ, Cà Mau gì đó, đã kiện thành công sở GTCC vì chú í đỗ xe ở nơi k có biển gì cả. Các cụ có thể search để tìm bài báo vụ đó.
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Lạ nhỉ. Nếu cụ không đỗ vào khúc cua hay chỗ ngã tư thì cụ mắc lỗi gì đây?
Thứ nhất, nếu có biển cấm đỗ thì đương nhiên không được đỗ
Thứ hai, nếu có chữ P, cụ được đỗ thoải mái (có phí hoặc không, tùy).
Nhưng nếu không có biển cấm đỗ, và cũng không có chữ P thì sao nhỉ, nếu đó không thuộc các tuyến phố văn minh thì cụ vẫn được đỗ chứ. Cụ xem lại tuyến phố đó có thuộc danh sách tuyến phố văn minh không. Chứ lập luận ko có chữ P là không được đỗ thì kô chấp nhận được.
Mời các cụ chém thêm ạ.
Trưa hôm nay, em chở gấu lên chỗ tiệm bánh ngọt ở Đoàn thị Điểm mà vừa đỗ (dừng) vừa run, mắt vẫn phải nhớn nhác nhìn quanh mặc dù mua cái bánh mất có độ 5 - 7 phút thoai.
Đoàn Thị Điểm có biển gì hả cụ ?
 

airport

Xe tải
Biển số
OF-3501
Ngày cấp bằng
24/2/07
Số km
495
Động cơ
559,968 Mã lực
Tuổi
50
Tùy theo tinh thần đấu tranh của cụ, nếu cụ quyết tâm thì kiện đến cùng và em tin là cụ sẽ thắng, còn nếu cụ nhụt ý chí thì em chẳng dám bàn thêm.
 

LTY

Xe máy
Biển số
OF-125773
Ngày cấp bằng
28/12/11
Số km
93
Động cơ
379,010 Mã lực
Thứ tự đỗ xe là thế này:

- Có P thì các cụ buộc phải đỗ vào P cho dù đường có biển cấm dừng đỗ, hay cấm đỗ, hay không có biển cấm.
- Không có P: Thì phụ thuộc vào biển cấm đỗ, nếu có thì không được phép đỗ. Nếu không có P và không có biển cấm đỗ, các cụ được đỗ thoải mái.
- Nếu không có P, k có biển cấm đỗ, các cụ đỗ vẫn phải chấp hành các thứ liên quan khác: k đỗ đường cong, k đỗ ở giao cắt, k cách lề đừong quá 25cm ....

Nếu không có P, không có cấm dừng đỗ, thì các cụ đỗ thoải mái. Căn cứ của xxx là để xe trái qui định pháp luật: thì phải chỉ ra là trái qui định nào ? Đường k có biển cấm dừng đỗ, k P, các cụ không trái các qui định, làm sao liệt vào lỗi đó đc.

Vụ này nổi tiếng nhất là ngày xưa có chú sinh viên luật ở Cần Thơ, Cà Mau gì đó, đã kiện thành công sở GTCC vì chú í đỗ xe ở nơi k có biển gì cả. Các cụ có thể search để tìm bài báo vụ đó.
cám ơn cụ, em đã search được vụ cụ nói là ở Cần Thơ, nếu vậy em có thể in vụ đấy ra cho xxx phường đọc được không cụ?
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
cám ơn cụ, em đã search được vụ cụ nói là ở Cần Thơ, nếu vậy em có thể in vụ đấy ra cho xxx phường đọc được không cụ?
Em nghĩ là cụ in ra, rồi mang đến cho cái chú xxx mà nói năng nhẹ nhàng, là em tìm được cái bài báo này, là nếu không có biển gì thì không thể bắt lỗi được, dân được phép làm những gì pháp luật không cấm. Và hỏi xxx: trái qui định của pháp luật, là trái thế nào ? phải chỉ rõ ra trong hành động đỗ xe của cụ là trái những cái gì ? thì mới có thể phạt được.

Nếu không trái qui định nào thì đề nghị xxx thu lại biên bản, chứ không là em khiếu nại đến cùng.
 

LTY

Xe máy
Biển số
OF-125773
Ngày cấp bằng
28/12/11
Số km
93
Động cơ
379,010 Mã lực
muộn quá không em đã vác lap sang mở cho anh xxx xem rồi, cám ơn các cụ đã cho em thông tin để còn có hy vọng không mất xèng
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhân chuyện đỗ xe ở HN, em xin kể với các cụ nỗi khổ của taxi sân bay.
Vì taxi sân bay hay có khách quốc tế hoặc du lịch, bởi vậy họ thường hay phải trả khách trên phố cổ. Nếu gặp khách sạn lớn có sảnh đỗ thì ko sao. Chứ theo mấy chú tài nếu mà trả khách ở mấy khách sạn mini là cực chuối. Có khi trật tự phường vừa nhìn thấy bóng taxi sân bay là đã đi 2b bám theo, xe vừa xịch đỗ là đứa chặn đầu, đứa chặn đuôi bắt bằng được. Ku taxi hay chở em kể, có lần nó vừa đưa khách tây xuống, 2 anh chị đang định mở cốp thì 2 trật tự lao dream đến, nó chạy luôn. Khổ 2 anh chị khoai tây hốt hoảng tưởng cướp chạy theo la oài oài.
Lại có trường hợp vì biết dream bám sau, nó phải nói trước với khách cầm sẵn hành lý, hé cửa đẩy hành lý ra trước rồi nhảy theo sau. Nói chung là cứ như đánh trận. Chẳng hiểu mấy cụ khoai tây đi du lịch bụi VN nghĩ thế nào về cái luật định này.
Có thể cấm taxi đỗ chờ khách, nhưng chuyện trả khách thì phải cho phép chứ không tụi trật tự phường càng được thể làm chả ra cái thể thống gì nữa.
 

LTY

Xe máy
Biển số
OF-125773
Ngày cấp bằng
28/12/11
Số km
93
Động cơ
379,010 Mã lực
gấu nhà em và đa số mọi người đều không thích kiện cáo lằng nhằng nên mới có cửa cho xxx làm càn
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Nhân chuyện đỗ xe ở HN, em xin kể với các cụ nỗi khổ của taxi sân bay.
Vì taxi sân bay hay có khách quốc tế hoặc du lịch, bởi vậy họ thường hay phải trả khách trên phố cổ. Nếu gặp khách sạn lớn có sảnh đỗ thì ko sao. Chứ theo mấy chú tài nếu mà trả khách ở mấy khách sạn mini là cực chuối. Có khi trật tự phường vừa nhìn thấy bóng taxi sân bay là đã đi 2b bám theo, xe vừa xịch đỗ là đứa chặn đầu, đứa chặn đuôi bắt bằng được. Ku taxi hay chở em kể, có lần nó vừa đưa khách tây xuống, 2 anh chị đang định mở cốp thì 2 trật tự lao dream đến, nó chạy luôn. Khổ 2 anh chị khoai tây hốt hoảng tưởng cướp chạy theo la oài oài.
Lại có trường hợp vì biết dream bám sau, nó phải nói trước với khách cầm sẵn hành lý, hé cửa đẩy hành lý ra trước rồi nhảy theo sau. Nói chung là cứ như đánh trận. Chẳng hiểu mấy cụ khoai tây đi du lịch bụi VN nghĩ thế nào về cái luật định này.
Có thể cấm taxi đỗ chờ khách, nhưng chuyện trả khách thì phải cho phép chứ không tụi trật tự phường càng được thể làm chả ra cái thể thống gì nữa.
Cũng là không hiểu luật mà ra cụ ạ

Phố Đoàn Thị Điểm mà không có P, k có biển cấm, cụ dừng đỗ thoải mái đi, cứ biển mà làm, luật GT đường bộ là to nhất rồi, các văn bản khác đều dưới luật, k qua mặt được.

Nếu em nhớ không nhầm thì cái tuyến phố văn minh không cấm dừng xe, chỉ cấm để xe, đỗ xe gì đó, cụ dừng xe, ngồi bật xi nhan chờ thoái mái, xxx nào dám bắt cụ ?

Taxi e nhớ không nhầm thì được coi như xe con bình thường, nên dừng đỗ bình thường, tất nhiên là k được phép dừng nơi cấm dừng thôi. Có điều, các chú xxx nhìn thấy công an cũng khiếp vãi rồi, đâu dám cãi. Trật tự phường cũng đòi dừng xe hả cụ ?
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cũng là không hiểu luật mà ra cụ ạ

Phố Đoàn Thị Điểm mà không có P, k có biển cấm, cụ dừng đỗ thoải mái đi, cứ biển mà làm, luật GT đường bộ là to nhất rồi, các văn bản khác đều dưới luật, k qua mặt được.

Nếu em nhớ không nhầm thì cái tuyến phố văn minh không cấm dừng xe, chỉ cấm để xe, đỗ xe gì đó, cụ dừng xe, ngồi bật xi nhan chờ thoái mái, xxx nào dám bắt cụ ?

Taxi e nhớ không nhầm thì được coi như xe con bình thường, nên dừng đỗ bình thường, tất nhiên là k được phép dừng nơi cấm dừng thôi. Có điều, các chú xxx nhìn thấy công an cũng khiếp vãi rồi, đâu dám cãi. Trật tự phường cũng đòi dừng xe hả cụ ?
Cụ nói thì vậy, chứ thực tế nó khác. Mấy ku taxi đi làm hằng ngày, thi thoảng vẫn mất xèng cho mấy ku trật tự, xếp của chúng cũng biết, đó là một phần của công việc taxi. Đúng là nhiều khi tài taxi non quá nên hay bị bắt nạt. Với lại, nhiều khi taxi driver phải xuống bê hành lý cho khách, lúc đó dù xe nổ máy vẫn coi như xe đang đỗ.
Đó là những lời em nghe kể lại và của chính những người kiếm cơm bằng nghề đó nên dù sao, nó cũng rất thật và cũng nói nên một sự thật hơi đáng buồn nếu đứng trên phương diện một người khách tới thăm thủ đô.
Nếu cụ muốn tìm hiểu sự thật thì cứ một hôm nào đi taxi sân bay và hỏi chính người lái.
 
Chỉnh sửa cuối:

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Cụ nói thì vậy, chứ thực tế nó khác. Mấy ku taxi đi làm hằng ngày, thi thoảng vẫn mất xèng cho mấy ku trật tự, xếp của chúng cũng biết, đó là một phần của công việc taxi. Đúng là nhiều khi tài taxi non quá nên hay bị bắt nạt. Với lại, nhiều khi taxi driver phải xuống bê hành lý cho khách, lúc đó dù xe nổ máy vẫn coi như xe đang đỗ.
Đó là những lời em nghe kể lại và của chính những người kiếm cơm bằng nghề đó nên dù sao, nó cũng rất thật và cũng nói nên một sự thật hơi đáng buồn nếu đứng trên phương diện một người khách tới thăm thủ đô.
Nếu cụ muốn tìm hiểu sự thật thì cứ một hôm nào đi taxi sân bay và hỏi chính người lái.
Cũng chả cần phải taxi sân bay đâu cu, taxi thường cũng thế, các chú í nói là bọn e được xxx thích vồ nhất: vì chủ yếu là ngoại tỉnh, không biết luật nhiều,lại sợ cảnh sát, không muốn dây dưa, ngoài ra xxx biết là chẳng quen biết ai, thích là vồ được ngay thôi.

Cụ chủ thớt thông báo xem tình hình thế nào rồi ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top