khi để ở chế độ D bác gạt sang trái là chuyển sang chế độ S ( nghĩa là sport ) , ở chế độ này vẫn là số tự động , tuy nhiên vòng tua động cơ sẽ cao hơn , đồng nghĩa với việc lâu lên số hơn để xe có độ thốc , và ở chế độ này chân ga cũng phản ứng nhạy hơn , cứng hơn lúc bình thường để cho bác cảm nhận thể thao hơn,còn khi đang ở chế độ S bác gạt lên hoặc gạt xuống sẽ kích hoạt chế độ số sàn , tức là việc lên số lúc nào phụ thuộc vào bác chứ không pải do máy quyết định nữa , gạt xuống là lên số , gạt lên là xuống số , tuy nhiên khi lên số hitf bác phải tự quyết còn khi xuống số máy nó sẽ xuống hộ bác , nó thiết kế như thế để tránh bị trường hợp tài xế ép số khi đi tốc độ thấp nhưng lại để số cao , nhằm bảo vệ tuổi thọ cho hộp số và động cơ , tuy nhiên bác vẫn có thể chủ động xuống số ... (b)(b) khi đỗ một chỗ các bác gạt từ D sang bên trái rồi gạt lên là ở chế độ số tay 1 , có 5 số tay cơ các bác ạ ...