[Funland] Bếp từ, cuộc cách mạng nhỏ trong căn bếp nhà cháu.

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
em mới mua cái siemens cả 4 vùng cảm ứng đều là hình vuông, như vậy thì nó có ưu điểm hay nhược điểm j so với loại 1 bên là vùng vuông, 1 bên là vùng tròn hả cụ?
e cũng ko rõ, nhưng nhìn clip nó show hàng chức năng Flexiable thì thích lắm. Trước em cũng nhăm nhăm lắp con này, xong ko có hàng, và lại thấy con AEG giá mềm hơn chút mà lại là bếp 850cm, rộng hơn nên chuyển sang hiệu AEG
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
Chào các cụ! Em mới nhờ bà chị mang về giúp 1 bếp từ dòng AEG HK854401XB nhưng mở ra thấy dây điện của bếp có tận 4 dây mà Attomat nhà em chỉ có 3 đường vào L1 L2 và N, giờ em chẳng biết đấu nối sao? với lại trên này cụ nào biết địa chỉ lắp bếp và khoét đá tốt đảm bảo chất lượng thì giới thiệu em với. Thanks các cụ!!!!
cụ lật mít bếp lên có mấy cái hình hướng dẫn lắp, tùy theo điện
đại khái thế này:
Dây lửa cụ đấu vào L1 (nối vào 2 chân (1), (2) ) - dây màu nâu
dây mass cụ đấu vào N (nối vào chân (4)) - dây màu xanh (blue)
Dây tiếp địa đấu vào tiếp địa - dây vàng/xanh
chú ý đừng chủ quan dây tiếp địa, ko nối bếp nó vẫn chạy nhưng rất dễ bị lỗi phần mềm. Cụ kiếm cái cọc đóng xuống đất rồi kẹp dây vô đó, nếu là nhà chung cư thì kiếm cái gì như ... ống nc, cốt thép nối vô là tốt nhất
 

cuBi07

Xe tải
Biển số
OF-138428
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
244
Động cơ
367,033 Mã lực
cụ lật mít bếp lên có mấy cái hình hướng dẫn lắp, tùy theo điện
đại khái thế này:
Dây lửa cụ đấu vào L1 (nối vào 2 chân (1), (2) ) - dây màu nâu
dây mass cụ đấu vào N (nối vào chân (4)) - dây màu xanh (blue)
Dây tiếp địa đấu vào tiếp địa - dây vàng/xanh
chú ý đừng chủ quan dây tiếp địa, ko nối bếp nó vẫn chạy nhưng rất dễ bị lỗi phần mềm. Cụ kiếm cái cọc đóng xuống đất rồi kẹp dây vô đó, nếu là nhà chung cư thì kiếm cái gì như ... ống nc, cốt thép nối vô là tốt nhất
Em cám ơn cụ nhiều, mà cụ cho em hỏi thợ ở các cửa hàng đá có đến nhà cắt đá thuê ko cụ nhỉ!!
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
Em cám ơn cụ nhiều, mà cụ cho em hỏi thợ ở các cửa hàng đá có đến nhà cắt đá thuê ko cụ nhỉ!!
thuê thì cái gì nó chả làm
tuy nhiên thường thuê bọn bán đá đến làm thì nó lấy hơi bị đắt.
lát em pm cho cụ cái số đt của anh thợ
 

thangmbd

Xe hơi
Biển số
OF-120803
Ngày cấp bằng
16/11/11
Số km
151
Động cơ
383,828 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
~10tr thì loại nào phù hợp nhất các cụ nhỉ, thấy nhiều hãng quá mà nghe nói nhiều hàng TQ trà trộn lắm :(
 

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
13,516
Động cơ
493,265 Mã lực
~10tr thì loại nào phù hợp nhất các cụ nhỉ, thấy nhiều hãng quá mà nghe nói nhiều hàng TQ trà trộn lắm :(
10 củ bếp âm thì không có loại nào chất đâu cụ ạ, bét ra cũng phải 12 thì tạm được. Bếp dương cụ làm con Rommelbacher 3410 IN còn dưới 7 củ. Cụ cố tý nữa làm con 4 mặt cho lành.
 

cuBi07

Xe tải
Biển số
OF-138428
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
244
Động cơ
367,033 Mã lực
thuê thì cái gì nó chả làm
tuy nhiên thường thuê bọn bán đá đến làm thì nó lấy hơi bị đắt.
lát em pm cho cụ cái số đt của anh thợ
đã nhận được PM của cụ, cám ơn cụ nhiều!
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
10 củ bếp âm thì không có loại nào chất đâu cụ ạ, bét ra cũng phải 12 thì tạm được. Bếp dương cụ làm con Rommelbacher 3410 IN còn dưới 7 củ. Cụ cố tý nữa làm con 4 mặt cho lành.
mua rồi mới nhận ra rằng xiền bếp hóa ra lại chưa đáng kể so với mua tiền đồ nấu bếp ạ:((
 

xegiacmo

Xe container
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
9,010
Động cơ
414,379 Mã lực
Với tuyến đường sắt này, hàng hóa có thể được vận chuyển trực tiếp giữa Việt Nam và Đức trong khoảng thời gian 19-20 ngày.

Gần đây, tập đoàn vận tải Hellmann Worldwide Logistics của Đức đã giới thiệu dịch vụ mới, cho phép vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt trực tiếp giữa Việt Nam và Đức. Theo đó, hàng hóa có thể được chuyên chở từ Hà Nội tới 3 thành phố lớn của Đức là Hamburg, Duisburg và Nuremberg trong vòng 19-20 ngày.

Lộ trình của Hellmann là như sau: tàu đi từ Hà Nội tới thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc, rồi từ đó đi tiếp đến cửa khẩu Dostyk với Kazakhstan. Sau đó, tàu sẽ chạy xuyên Kazakhstan sang vùng Siberia của nước Nga, đi qua Ekaterinburg trước khi đến thủ đô Moscow của Nga. Từ đây, tàu tiếp tục chạy xuyên qua Belarus và Ba Lan, trước khi đến điểm dừng cuối cùng tại Đức.

Trước đây, Hellmann đã phát triển thành công hệ thống đường sắt nối liền Đức và Trung Quốc, với thời gian vận chuyển là 17 ngày. Việc mở rộng tuyến đường này sang Việt Nam là bước tiếp theo trong việc thiết lập mạng lưới đường sắt Á-Âu của tập đoàn này.


Minh họa tuyến đường sắt Á-Âu nối liền Hà Nội và nước Đức - Ảnh: Hellmann Worldwide Logistics

Theo Hellmann cho biết, tuyến đường sắt này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc chuyên chở các sản phẩm dệt may từ Châu Á sang Châu Âu, với tốc độ nhanh hơn nhiều so với đường biển. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều nhà máy tại Trung Quốc được chuyển vào sâu trong đất liền và cách xa các cảng biển lớn để tiết kiệm chi phí nhân công, đường sắt sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong giao thương giữa 2 châu lục.

Tuấn Minh

http://nhipcaudautu.vn/kinh-te/duong...a-duc-3286341/

Tin vui cho các bác khoái xài đồ đức
 

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
13,516
Động cơ
493,265 Mã lực
mua rồi mới nhận ra rằng xiền bếp hóa ra lại chưa đáng kể so với mua tiền đồ nấu bếp ạ:((
Như nhà cháu, ban đầu hết chẵn 20 củ tưởng đã ổn, sau lại mua thêm bộ Silit, mua nồi áp suất và cái chảo sâu lòng nữa, thêm mười hai củ nữa.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
Với tuyến đường sắt này, hàng hóa có thể được vận chuyển trực tiếp giữa Việt Nam và Đức trong khoảng thời gian 19-20 ngày.

Gần đây, tập đoàn vận tải Hellmann Worldwide Logistics của Đức đã giới thiệu dịch vụ mới, cho phép vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt trực tiếp giữa Việt Nam và Đức. Theo đó, hàng hóa có thể được chuyên chở từ Hà Nội tới 3 thành phố lớn của Đức là Hamburg, Duisburg và Nuremberg trong vòng 19-20 ngày.

Lộ trình của Hellmann là như sau: tàu đi từ Hà Nội tới thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc, rồi từ đó đi tiếp đến cửa khẩu Dostyk với Kazakhstan. Sau đó, tàu sẽ chạy xuyên Kazakhstan sang vùng Siberia của nước Nga, đi qua Ekaterinburg trước khi đến thủ đô Moscow của Nga. Từ đây, tàu tiếp tục chạy xuyên qua Belarus và Ba Lan, trước khi đến điểm dừng cuối cùng tại Đức.

Trước đây, Hellmann đã phát triển thành công hệ thống đường sắt nối liền Đức và Trung Quốc, với thời gian vận chuyển là 17 ngày. Việc mở rộng tuyến đường này sang Việt Nam là bước tiếp theo trong việc thiết lập mạng lưới đường sắt Á-Âu của tập đoàn này.


Minh họa tuyến đường sắt Á-Âu nối liền Hà Nội và nước Đức - Ảnh: Hellmann Worldwide Logistics

Theo Hellmann cho biết, tuyến đường sắt này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc chuyên chở các sản phẩm dệt may từ Châu Á sang Châu Âu, với tốc độ nhanh hơn nhiều so với đường biển. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều nhà máy tại Trung Quốc được chuyển vào sâu trong đất liền và cách xa các cảng biển lớn để tiết kiệm chi phí nhân công, đường sắt sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong giao thương giữa 2 châu lục.

Tuấn Minh

http://nhipcaudautu.vn/kinh-te/duong...a-duc-3286341/

Tin vui cho các bác khoái xài đồ đức
Nhưng chắc giá nó cũng đừng hỏi mất:))
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
12,014
Động cơ
396,201 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Tuyến đường sắt cao tốc container Nomad đầu tiên theo hành trình Tân Cương (Trung Quốc) - Dostyk ((Kazakhstan) - Aktau - Alat (Azerbaijan) và là một bộ phận cấu thành của "Con đường tơ lụa mới" đã chính thức được khai trương hôm 3/8. Từ Azerbaijan, tàu hỏa cao tốc sẽ chạy tới Gruzia, Thổ Nhĩ Kỳ và vươn tới các nước trong Liên minh châu Âu (EU). Từ đây, một dự án hỗn hợp về tuyến hành lang quốc tế xuyên Caspi kết nối “Con đường tơ lụa mới” đã trở thành hiện thực.



Lãnh đạo Azerbaijan bấm nút khai trương tuyến đường sắt cao tốc Nomad tại Baku hôm 3/8. (Ảnh:KTZ)

Điểm đặc trưng là nó tránh đi quaNga, với hành trình được rút ngắn xuống chỉ còn 6 ngày so với 25-40 ngày trước đây. Không những vậy, việc Trung Quốc cạnh tranh “sống còn” với Nga về các tuyến đường trung chuyển ở lục địa Á - Âu, kiểm soát các nguồn lợi về dầu mỏ, khí đốt tại Trung Á sẽ bào mòn lợi ích của Moskva. “Con đường tơ lụa mới” có sức hấp dẫn hơn hẳn so với tuyến đường sắt xuyên Siberia của Nga.
 

xegiacmo

Xe container
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
9,010
Động cơ
414,379 Mã lực
Em ko tin nhập chính ngạch về vn mà hàng hóa nó có giá rẻ bao giờ
Có nhiều sự lựa chọn thì vận chuyển chắc phải rẻ hơn chứ cụ , còn ở Việt Nam thì chính ngạch toàn giá trên trời
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
Có nhiều sự lựa chọn thì vận chuyển chắc phải rẻ hơn chứ cụ , còn ở Việt Nam thì chính ngạch toàn giá trên trời
Dạ,về thế nó táng đủ thuế má vô thì có rẻ vào mắt ạ. Giờ hàng hóa tuyền xách tay trốn thuế mới có giá đó đấy ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top