- Biển số
- OF-462972
- Ngày cấp bằng
- 20/10/16
- Số km
- 1,738
- Động cơ
- 216,969 Mã lực
https://autopro.com.vn/nho-cac-chi-tiet-nay-dai-gia-viet-co-the-danh-lua-nhieu-nguoi-ve-chiec-bentley-continental-gt-cu-nhung-trong-nhu-the-he-moi-20190325153752898.chn
Nếu chỉ nhìn lướt qua, rất dễ nhầm lẫn đây là một chiếc Bentley Continental GT thế hệ thứ 2 vừa cập bến Việt Nam.
Thực chất, đây là một chiếc Continental GT thuộc thế hệ đầu tiên đã được chủ nhân "độ" lại nhiều chi tiết để có diện mạo mới mẻ hơn. Hiện chưa rõ chi phí mà chủ nhân chiếc xe này bỏ ra để có thể tân trang chiếc xe thể thao hạng sang này.
Phần đầu xe chính là nơi được chỉnh sửa lại nhiều nhất với chi tiết cản trước được thay thế hoàn toàn. Mang những đường nét hiện đại và thể thao hơn.
Hốc gió ở cản trước được ngăn đôi là đường nét thiết kế xuất hiện trên phiên bản facelift của thể hệ thứ hai. Toàn bộ phần lưới tản nhiệt được làm từ thép không gỉ sáng bóng.
Cụm đèn pha cũng được lấy từ thế hệ thứ hai với dải đèn LED ban ngày được lồng vào xung quanh hệ thống đèn bi-xenon. Trên thế hệ đầu không hề xuất hiện chi tiết này.
Nhìn ngang hông xe có thể thấy các đường gân không sắc cạnh như thế hệ thứ hai. Đây cũng chính là điều để nhận ra đây là một chiếc Continental GT thế hệ thứ nhất.
Gương xe cũng có kích thước nhỏ gon hơn thế hệ thứ hai.
Bên hông xe có thêm sự bổ sung của một khe thoát nhiệt của động cơ với tạo hình chữ "B" giống logo của hãng xe nước Anh này. Chi tiết này được "độ" thêm sao cho giống thế hệ thứ hai nhất.
Bộ vành đa chấu kép màu xám thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng.
Đuôi xe không có sự thay đổi nào. Điều này cũng chỉ ra nguyên bản chiếc xe thuộc thế hệ tiềm nhiệm.
Các đường cong ở phần nắp cốp không vuông vức giống hệ thứ hai. Ngoài ra đèn lùi của xe vẫn đặt cạnh biển số là chi tiết không thuộc thế hệ thứ hai.
Một cánh gió được đặt ở khu vực kính sau của xe. Chi tiết này có thể nâng/hạ thông qua nút bấm ở khu vực bệ trung tâm bên trong xe
Các cụ cho em hỏi ảnh đầu tiên thì đỗ vậy đúng hay sai ạ?
Nếu chỉ nhìn lướt qua, rất dễ nhầm lẫn đây là một chiếc Bentley Continental GT thế hệ thứ 2 vừa cập bến Việt Nam.
Thực chất, đây là một chiếc Continental GT thuộc thế hệ đầu tiên đã được chủ nhân "độ" lại nhiều chi tiết để có diện mạo mới mẻ hơn. Hiện chưa rõ chi phí mà chủ nhân chiếc xe này bỏ ra để có thể tân trang chiếc xe thể thao hạng sang này.
Phần đầu xe chính là nơi được chỉnh sửa lại nhiều nhất với chi tiết cản trước được thay thế hoàn toàn. Mang những đường nét hiện đại và thể thao hơn.
Hốc gió ở cản trước được ngăn đôi là đường nét thiết kế xuất hiện trên phiên bản facelift của thể hệ thứ hai. Toàn bộ phần lưới tản nhiệt được làm từ thép không gỉ sáng bóng.
Cụm đèn pha cũng được lấy từ thế hệ thứ hai với dải đèn LED ban ngày được lồng vào xung quanh hệ thống đèn bi-xenon. Trên thế hệ đầu không hề xuất hiện chi tiết này.
Nhìn ngang hông xe có thể thấy các đường gân không sắc cạnh như thế hệ thứ hai. Đây cũng chính là điều để nhận ra đây là một chiếc Continental GT thế hệ thứ nhất.
Gương xe cũng có kích thước nhỏ gon hơn thế hệ thứ hai.
Bên hông xe có thêm sự bổ sung của một khe thoát nhiệt của động cơ với tạo hình chữ "B" giống logo của hãng xe nước Anh này. Chi tiết này được "độ" thêm sao cho giống thế hệ thứ hai nhất.
Bộ vành đa chấu kép màu xám thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng.
Đuôi xe không có sự thay đổi nào. Điều này cũng chỉ ra nguyên bản chiếc xe thuộc thế hệ tiềm nhiệm.
Các đường cong ở phần nắp cốp không vuông vức giống hệ thứ hai. Ngoài ra đèn lùi của xe vẫn đặt cạnh biển số là chi tiết không thuộc thế hệ thứ hai.
Một cánh gió được đặt ở khu vực kính sau của xe. Chi tiết này có thể nâng/hạ thông qua nút bấm ở khu vực bệ trung tâm bên trong xe
Các cụ cho em hỏi ảnh đầu tiên thì đỗ vậy đúng hay sai ạ?