Nhìn hoa cả mắt. Nếu việt nam mà làm như thế này phải phá đi làm lại rất nhiều lần mới được
Em nói thật. Quy hoạch đô thị kém mới sinh ra những cái nút giao thông phức tạp như thế này. Nhầm đường chắc phải đi cả chục km mới ra được.Quy hoạch trên giấy thì ngon mà làm đường cao tốc chửa cái nào được 10 làn cả, thế mới hài.
Các thành phố như là những bô phận trong cơ thể, giao thông là mạch máu. Mạch ngày càng tắc, các cơ quan nội tạng ngày càng phình to, ung thư cmn rồi
Bao giờ đường ở ta mới được thế này
Cái dòng bôi đen cụ viết làm em cười tí sặcĐừng chửi mấy thầy quy hoạch, họ có lỗi, nhưng là lỗi mong cho đất nước được quy hoạch đâu ra đó, đẹp đẽ. Nếu chửi thì hãy chửi mấy người thực hiện kia. Nay thì cho cao tầng, mai lại không cho, có tiền thì cho điều chỉnh, không có tiền thì đợi đấy nhé, toàn vì lợi ích nhóm.
Cụ ấy nói đúng đấy. Lỗi là ở các nhà quản lý.Cái dòng bôi đen cụ viết làm em cười tí sặc
Đồng ý với cụ, quy hoach kém mới vậy hay ho gì vừa mất cảnh quan lại dễ bị lạc, đây là giải quyết hậu quả của quy hoạch kém đây chứ, Hà Nội vài bữa rồi cũng sẽ xuất hiện những nút giao thế nay thôiEm nói thật. Quy hoạch đô thị kém mới sinh ra những cái nút giao thông phức tạp như thế này. Nhầm đường chắc phải đi cả chục km mới ra được.
Cứ phát triển chuỗi đô thị vệ tinh, ắt sẽ giảm được áp lực lên đô thị lõi.
Em hỏi cụ thế Viện Quy Hoạch, Sở Quy hoạch Kiến trúc ... có phải là nhà quản lý không? Trong các đơn vị đó có các Thầy Quy hoạch không ạ?Cụ ấy nói đúng đấy. Lỗi là ở các nhà quản lý.
Làm đường nhiều làn thế này gây mất mỹ quan đô thị lắm các bác ạ, với cả làm thế này chắc phải chặt đi nhiều cây cổ thụ, gợi nhớ bao kỷ niệm buồn vuiLên đây mà nhầm đường thì toi bác nhỉ.
Viện quy hoạch là cơ quan chuyên môn. Sở quy hoạch lại là cơ quan quản lý nhà nước, là cái sở chuyên sáng tạo ra mấy cái gọi là tầng lửng, tầng kỹ thuật để lách chiều cao quy hoạch chung.Em hỏi cụ thế Viện Quy Hoạch, Sở Quy hoạch Kiến trúc ... có phải là nhà quản lý không? Trong các đơn vị đó có các Thầy Quy hoạch không ạ?
Và họ có phê duyệt quy hoạch các dự án, công trình, các chỉ tiêu mật độ, hệ số sử dụng đất, tầng cao, dân số ... trong các dự án không ạ? Các nhà quản lý khác bắt họ phải phê duyệt các chỉ tiêu đó hả cụ?
Thế thằng nào tham mưu, đồng ý để UB TP phê duyệt mật độ xây dựng khu Trung Hoà Nhân Chính với vô số nhà cao tầng và đang tiếp tục phê duyệt cho chuyển đổi chức năng các khu đất từ công viên, nhà máy, nhà xưởng... thành mười mấy toà nhà cao tầng trong khu vực chuẩn bị xây dựng nữa hả cụ?
Ồi,tưởng giề.đôi trăm năm nữa chứ mấy,làm dăm quả hirosima hay naga là e lại quy hoạch chiến lược còn đẹp hơn ý chứ ạQuy hoạch trên giấy thì ngon mà làm đường cao tốc chửa cái nào được 10 làn cả, thế mới hài.
Các thành phố như là những bô phận trong cơ thể, giao thông là mạch máu. Mạch ngày càng tắc, các cơ quan nội tạng ngày càng phình to, ung thư cmn rồi
Bao giờ đường ở ta mới được thế này
Di dời sao được cụ. HN mất sinh viên là mất hết nguồn thu ngay.Tầm nhìn cái K.Í.T em tin.
Di dời mấy cái trường ĐH ra ngoài nội đô mà có làm đc đâu. Ngồi đấy mà mộng tưởng.
Câu hỏi đặt ra: Các cụ ở trên định lùa lũ cừu đi vào đường nào để cạo lông?
Di dời sao được cụ. HN mất sinh viên là mất hết nguồn thu ngay.Tầm nhìn cái K.Í.T em tin.
Di dời mấy cái trường ĐH ra ngoài nội đô mà có làm đc đâu. Ngồi đấy mà mộng tưởng.
Câu hỏi đặt ra: Các cụ ở trên định lùa lũ cừu đi vào đường nào để cạo lông?
Không cuồng thì lấy gì bỏ vào mồm cụ ơi?
Di dời sao được cụ. HN mất sinh viên là mất hết nguồn thu ngay.Tầm nhìn cái K.Í.T em tin.
Di dời mấy cái trường ĐH ra ngoài nội đô mà có làm đc đâu. Ngồi đấy mà mộng tưởng.
Câu hỏi đặt ra: Các cụ ở trên định lùa lũ cừu đi vào đường nào để cạo lông?