- Biển số
- OF-143963
- Ngày cấp bằng
- 31/5/12
- Số km
- 334
- Động cơ
- 366,020 Mã lực
Khoảng mấy vạn thay má phanh hả cụ, xe e 3 vạn ko biết đã mòn đến mức phải thay chưa ạ
Đủng rồi anh ạ, cái cảm giác đấy giống như chân phanh của mình nó không chắc và nó rung dội vào chân mình, có khi nào do em ốp cái brembo không nhỉrung giật như thế nào e???xe ngày trước a đi SG cũng bị hiện tượng khi đi nhanh mà đạp phanh thì chân phanh của mình bị lực đẩy ngược lại dội vào chân mình cũng giật giật như vậy,vào tới SG thợ kiểm tra rồi láng lại đĩa+thay má phanh thì hết.
8 vạn mới thay!!! Còn đâu tùy cái chân mình phanh thì thay!!!!Khoảng mấy vạn thay má phanh hả cụ, xe e 3 vạn ko biết đã mòn đến mức phải thay chưa ạ
a nghĩ ko phải do ốp đâu vì cái đó nó chỉ ốp bên ngoài thôi,chẳng liên quan,còn xe trước a đi thì nó cũng dùng dc 1 tgian rồi,do má phanh nó có những mạt kl lâu ngày sd nhiều + mưa,đất....nó hình thành những rãnh ko đều trên bề mặt đĩa phanh nên khi phanh nó ép vào nhau ko hết=>bị dội lại.(giải thích kiểu đơn giản là như thế),còn xe e mới + đi ít thì khó có thể bị vậy dcĐủng rồi anh ạ, cái cảm giác đấy giống như chân phanh của mình nó không chắc và nó rung dội vào chân mình, có khi nào do em ốp cái brembo không nhỉ
Thay má phanh thôi cụ ơi.Xe em lại bị vấp lúc phanh giảm tốc về khoảng 20km/h rồi. Em thử thả chân ga cho giảm tự do về 0 thì không sao, nhưng cứ quanh khoảng 30-20km/h mà phanh dù rất nhẹ cũng bị vấp. Đi trong phố dường đông lúc nào mà chả 20-30km/h nên em rất khó chịu. Vệ sinh cổ hút dc 2 tuần đâu lại vào đấy, có cụ phán do xe em bị độ trễ chuyển số, có cụ phán cần vệ sinh kim phun và bướm ga điẹn tử, em Forte 6 số đi mới dc vạn rưỡi, bảo dưỡng 5000/lần định kỳ mà
PS, Vấp ở đây theo cảm nhận của em là cái chân phanh lúc mình phanh ở tốc độ thấp 20km/h nó cứ rung rung giật giâth ý, các cụ giúp em vụ này với
Xuống xe là phải bấm khóa, nếu các cụ có bấm nhầm vào nút mở thì 30" sau nó vẫn tự khóa.Đúng đấy cụ ạ .. lúc thì nó khóa . lúc thì nó đếch khóa ... chắc do tâm trạng cái xe
Công tắc ở chân phanh có vấn đề rùi cụ ạ!!!các cụ cho em hỏi với ạ, xe em forte SLI, không hiểu sao hôm kia lại có hiện tượng lạ. Em dừng xe tắt máy đi vào tiệm, 5 phút sau trở ra vào xe thì đề lại không nổ. Nhấn vào Start thì đèn, máy lạnh vẫn lên bình thường, nhưng tiếng đề máy lại không lên và máy không nổ. Smartkey vẫn còn pin và sử dụng bình thường. Xe em có đậu sau xe lacetti đang bật đèn báo nguy hiểm. Em vào lề đường đứng 1 lúc sau (5') khi xe kia đi em ra thử lại thì máy nổ bình thường. 2 ngày nay thì cũng bình thường không bị gì hết. Các cụ có kinh nghiệm chỉ em biết nguyên nhân tình trạng này với, chứ không đang đi đâu mà như vậy thì tiêu. Vốtka các cụ ạ!
Xe của cụ là MT hay AT ???Các bác cho em hỏi xe em Forte 2010 mấy hôm nay đi cảm giác xe bị giật khi đi chậm, hoăc đi số 2 mà k dùng côn hay ga. Khi đạp ga cảm thấy giật rõ hơn và lắc xe. Vậy là sao ạ? Có pai tại côm hay ko??? Thay thì bao tiền ạ
Em đi MTXe của cụ là MT hay AT ???
OK rồi! E đổ 1 lon đó mà nó lên trên cả F, kệ luôn!em xem xe thấy bình nước phụ nó về mức L em mua lon xcar 500ml (Đàn ông đích thực ) màu xanh đổ vào nó lên mức F như vậy có được ko các cụ ơi hay phải thay toàn bộ nước làm mát xe em cerato ợ
Xe Em đi cũng nghe rè rè mặc dù rất nhỏ, hình như bên phía sau ghế tài... Các Cụ có cách khắc phục không ạ?Phần đồ nhựa bên trong xe đi phát ra tiếng kêu rè rè.....
Súc két nước và thay nước làm mát mới
.....chưa nghĩ ra
khả năng cao là bị mối hàn ở công tắc đèn gầm rồi.Xe em để mưa mấy hôm lễ không đi, giờ bật đèn gầm không sáng, đèn báo pha cos trên taplo cũng chả thấy đâu? Có cụ nào có kinh nghiệm vụ này không?
Xe em Cerato MT cũng có hiện tựong bị giật giật dội vào chân phanh khi phanh gấp và ABS hoạt động ý ( lúc bánh xe rê trên cát chẳng hạn), kèm theo đó là tiếng kêu kẹt kẹt. đọc ý kiến của cụ chắc là em cũng sắp [hải thay má Phanh roài nhỉ. Thay má phanh thì hết nhiêu tiền các cụ nhỉ ... ?a nghĩ ko phải do ốp đâu vì cái đó nó chỉ ốp bên ngoài thôi,chẳng liên quan,còn xe trước a đi thì nó cũng dùng dc 1 tgian rồi,do má phanh nó có những mạt kl lâu ngày sd nhiều + mưa,đất....nó hình thành những rãnh ko đều trên bề mặt đĩa phanh nên khi phanh nó ép vào nhau ko hết=>bị dội lại.(giải thích kiểu đơn giản là như thế),còn xe e mới + đi ít thì khó có thể bị vậy dc