cụ thay lọc xăng xong rồi bị hay bị trước khi thay.
Lọc xăng của cụ thay trong hãng hay thay hàng ngoài?
Lọc xăng của cụ thay trong hãng hay thay hàng ngoài?
Em bị trc khi thay, tưởng do lọc mà ko phải cụ ahcụ thay lọc xăng xong rồi bị hay bị trước khi thay.
Lọc xăng của cụ thay trong hãng hay thay hàng ngoài?
em ở tỉnh, nên thợ dưới em ko có thiết bị đo áp xăng. nhưng họ bảo vì sáng dễ nổ thì ko bao giờ do tụt áp xăng cụ à!thợ đã đo áp suất bơm chưa cụ, yếu hoặc nghẽn, kiểm tra xong mới khẳng định được
Thợ phán thế này thì chưa ổn. Kể cả không có đồng hồ áp suất thì vẫn kiểm tra được bằng kinh nghiệm. Mà thực tế làm cái thiết bị đo áp suất xăng có gì phức tạp đâu, lên chợ trời mua đồng hồ, vòi cao su và ống cút, hết có hơn trăm tất cả thôi ạ.em ở tỉnh, nên thợ dưới em ko có thiết bị đo áp xăng. nhưng họ bảo vì sáng dễ nổ thì ko bao giờ do tụt áp xăng cụ à!
cụ tâm sự thế này các cụ đang đi toy bực mình đớiSale j cụ! E thấy khó và nhiều xe bị nên hỏi các cụ nào rành thôi, chứ ko có ý dìm toy đâu!
-Con xe bác đang chạy (vả mấy con xe bác nói tới như Vios hay Cam) đều thuộc loại rất bền và lành, em đã từng chạy cả chục con Toy các thể loại từ nhỏ nhất Yaris cho đến Land, từ xe LD cho đến xe sx tại Nhật hay Mẽo mà chưa thấy con nào có cái bệnh gọi là "nan y" như xe của bác? Em dự là bác ở tỉnh, ko được chăm sóc và bd chính Hãng mấy, xăng cộ thì đổ lung tung nên em nó sinh bệnh, ngoài ra bác cũng nên xem lại cái gọi là "hàng chính Hãng" ở mấy cái gara tỉnh đi, ko khéo bác lắp phải hàng fake rồi? Theo em thì bác nên làm 1 chuyến lên HN vào ĐL chính Hãng, nếu cần thì tháo cả mấy cái món đồ đã thay ra xem nó ntn, 1 cái xe tốt mà ko được sd và chăm sóc đúng cách thì cũng thành "con bệnh mãn tính" thôi!Hiện nay(altis 2009), ko phải riêng xe em mà em thấy nhiều xe toyota như vios, camry bị hiện tượng thế này: Xe để qua đêm sáng ra, hoặc mới đi tắt máy, nổ lại ngay thì dễ nổ bình thường. Nhưng tắt máy để qua 30p hoặc lâu hơni thì có hiện tượng khó nổ( đề dai hoặc đề 2- 3 lần mới nổ).
Như xe em đã thay lọc xăng(Loại cả cụm lọc chính hãng), bu gi, bảo dưỡng đề, kiểm tra ắc quy, vệ sinh họng hút rồi vẫn y nguyên!
em ở xa ko đến hãng đc, lại ko có thợ có thiết bị kiểm tra áp xăng. Mà thợ cũng phán hiện tượng như thế ko phải là tụt áp xăng vì buổi sáng dễ nổ.
Cụ nào đã xử lý được dứt điểm giúp em với ạ!