Cái giề mà khi làm việc phải đút vào vỏ thì gặp Giáo sư Viking. Chiên gia tút dây lõi số 1!
Không những giật giật mà còn kêu kêu (khẽ khẽ...), xe bị giật kim đồng hồ báo tốc độ có lẽ do khô dầu, mà xe em đã từng bị bác ạ. Chữa khá đơn giản, bác chui vào gồm, gần hộp số phụ sẽ thấy đầu dây công-tơ-mét, tháo rút ra, dùng dầu máy khâu/biến thế... hoặc một loại dầu trơn mãi không chết, xoa khắp mình em nó, sau đó lại luồn trở lại, chắc chắn hết giật, hết kêu...vịt nhà cháu chạy ở tốc độ 20km/h thì kim công tơ mét cứ giật giật lúc lên lúc xuống còn ở tốc độ cao hơn thì kim vẫn bình thường, chả biết có bị hỏng gì không nữa