- Biển số
- OF-75957
- Ngày cấp bằng
- 21/10/10
- Số km
- 1,175
- Động cơ
- 531,101 Mã lực
Xe em cũng bị, liệu có phải đổ nhiên liệu linh tinh quá không nhỉ ?
Nó có cái máy kiểm tra cắm qua cổng odb trên xe, thường thì bản xe nhập có nhiều cảm biến, khi mình bảo dưỡng phải tháo điện đóm hoặc thay thế phụ tùng mới cần phải reset lại cái cpu của xe để nó nhận dạng lại và xóa lỗi cũ thì xe đi sẽ ngonCụ nói reset lại là làm những gì và như tn, em hỏi có vẻ hơi ngu tí nhưng em chưa nghe qua vụ này bao giờ
À.. ờ.. nhà cháu xe nhập nhưng chưa thử qua vụ này bao giờ. Thank cụ nhà cháu sẽ đi thử ngay đây.Nó có cái máy kiểm tra cắm qua cổng odb trên xe, thường thì bản xe nhập có nhiều cảm biến, khi mình bảo dưỡng phải tháo điện đóm hoặc thay thế phụ tùng mới cần phải reset lại cái cpu của xe để nó nhận dạng lại và xóa lỗi cũ thì xe đi sẽ ngon
Chẳng hiểu, mình cũng hơi ngu ko hiểu chỉ số kỹ thuật của 2 loại xăng là gì nhưng qua sử dụng thấy 95 chạy bốc hơn 92 nhiềusao lai đi a92 tốt hơn a95 nhỉ. xe em KM 2010, xe nhập thì thấy AE nói nên đi a95 ngon hơn.???
Báo cáo cụ xe nhà em đi ngày 60km, đủ 5 ngày trong tuần 20 ngày trong tháng đó cụ. Như thế là thời gian và quãng đường sử dụng cũng ổn đấy chứ.Xe cụ có đi thường xuyên không? hay thỉnh thoảng mới đi.
Vâng, công việc mà cụVới xe gia đình đi thế là nhiều mà.
Bạn ra gara bảo nó test bằng máy chuyên dụng là ra lỗi ngay. Xe của mình cũng vữa phải xử lý lỗi dây điện trong hộp số, hỏng 2/5 cụm van điều khiển, hỏng van điều khiển áp dầuBé nhà em AT 2009 cứ sáng ra đề nổ dất ngon nhưng vào số là máy lại lịm đi rồi chết, phải để nổ khoảng 1-2ph mới đi được. Ngoài ra khi chạy đến tốc độ tầm 60km/h là xe có hiện tượng 'dật dật' như kiểu hết xăng, nhưng nếu vượt qua khoảng tốc độ đó thì lại bình thường. Em đã vệ sinh bướm ga, kim phun, họng hút..v.v hai lần rồi mà vẫn ko được. Các cụ cao niên có bài thuốc hay mách em với, rượu em đã mở nút chỉ đợi các cụ cho ý kiến là em rót.