- Biển số
- OF-3680
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 10,837
- Động cơ
- 663,297 Mã lực
- Tuổi
- 50
các bác cho em hỏi một tý nhá.
Chả là thế này hôm nọ em có cho một bác mượn xe, chạy được có 100m (không phải trăm cây số nhé) thì em đốt-lò giận dỗi ứ đi nữa, cứ ì ra.
Đem ra ga-ra thằng bạn thì thợ bắt bệnh cong xu-páp phải thay toàn bộ 8 chiếc bên xả đi mất hơn 3T (370K một em).
Em biết có nhiều em fi-at bị bệnh này thường là do đai cam mòn nên bị lệch 1 khớp khiến khi pít-tông chạy lên thì em xú-páp lại nhẩy xổ ra cãi vã nên choảng nhau, kết cục em xú-páp thua bị cong.
Con xe em vừa mới thay đai cam xong (bị chém hơn 1T vì hàng ngoài không có phải vào hãng) thì khả năng này là ít.
Các bác cho em hỏi vậy thì trong trường hợp nào xú-páp bị cong ạ, vậy lỗi do người lái hay tại xe ạ.
Chả là thế này hôm nọ em có cho một bác mượn xe, chạy được có 100m (không phải trăm cây số nhé) thì em đốt-lò giận dỗi ứ đi nữa, cứ ì ra.
Đem ra ga-ra thằng bạn thì thợ bắt bệnh cong xu-páp phải thay toàn bộ 8 chiếc bên xả đi mất hơn 3T (370K một em).
Em biết có nhiều em fi-at bị bệnh này thường là do đai cam mòn nên bị lệch 1 khớp khiến khi pít-tông chạy lên thì em xú-páp lại nhẩy xổ ra cãi vã nên choảng nhau, kết cục em xú-páp thua bị cong.
Con xe em vừa mới thay đai cam xong (bị chém hơn 1T vì hàng ngoài không có phải vào hãng) thì khả năng này là ít.
Các bác cho em hỏi vậy thì trong trường hợp nào xú-páp bị cong ạ, vậy lỗi do người lái hay tại xe ạ.