- Biển số
- OF-325457
- Ngày cấp bằng
- 30/6/14
- Số km
- 35
- Động cơ
- 286,950 Mã lực
- Nơi ở
- 14/40B Kỳ Đồng, Quận 3
Benelli mà giống KTM, bác phán kinh quábenneni nó bán lại cho trung quốc rồi..........khác gì KTM đâu....mấy bác gà quá
Benelli mà giống KTM, bác phán kinh quábenneni nó bán lại cho trung quốc rồi..........khác gì KTM đâu....mấy bác gà quá
nó hầm hố ,dùng chơi chứ có hẳn cứ ngồi lên là tẹt đâu.Xe chạy càng nhanh thì đòi hỏi mức độ an toàn (Về thiết kế, về vật liệu chế tạo, về công nghệ) càng cao. Một chiếc xe khi bán ở Việt Nam với giá 96 triệu thì sau khi trừ thuế đi thì giá thành nó là bao nhiêu? Với một chiếc xe giá rẻ (em cứ cho là rẻ do vật liệu đi) mà sử dụng ở tốc độ cao (300cc thì tốc độ lên được 200km/h tốt) thì các cụ có dám cầm lái không?
Là em, chẳng thà bỏ số tiền ít, mua cái xe 50cc, 70cc mà chắc chắn, an toàn vẫn là lựa chọn tốt hơn!
Dùng chơi thì e thấy cái phương án độ bộ vỏ lên vài chục hay hơn là phương án mua xe tàu giả danh cụ ah. Xe đi chơi mà vài bữa nó long sòng sọc, hỏng vặt thì chỉ thêm bực thôi ah.nó hầm hố ,dùng chơi chứ có hẳn cứ ngồi lên là tẹt đâu.
cụ dạy chí phải, em trước ở bên tàu còn đi cái xe tính ra có 2 triệu VNĐ mà chạy phe phé, xe gas đang hoàng, bô nổ thì ducati gọi bằng cụ, có làm sao đâucác cụ cứ chê bai em nó nhưng không hiểu đã đi thử chưa mà phán như thánh , cụ đã thấy ai bảo nó long sòng sọc chưa? Hummer cũng là xe tàu giả danh đấy cụ , có ai kêu nó long không ạ? rẻ cũng chê mà đắt cũng kêu
tàu cái gì nó cũng làm được,tính ra đồ trong nhà 70% là của tàu *** nó rồi ,còn may là các thương hiệu nhật các cụ ahcụ dạy chí phải, em trước ở bên tàu còn đi cái xe tính ra có 2 triệu VNĐ mà chạy phe phé, xe gas đang hoàng, bô nổ thì ducati gọi bằng cụ, có làm sao đâu
Em ủng hộ câu nói này của cụ ( chạy thử chưa mà phán như thánh)các cụ cứ chê bai em nó nhưng không hiểu đã đi thử chưa mà phán như thánh , cụ đã thấy ai bảo nó long sòng sọc chưa? Hummer cũng là xe tàu giả danh đấy cụ , có ai kêu nó long không ạ? rẻ cũng chê mà đắt cũng kêu
các cụ cứ chê bai em nó nhưng không hiểu đã đi thử chưa mà phán như thánh , cụ đã thấy ai bảo nó long sòng sọc chưa? Hummer cũng là xe tàu giả danh đấy cụ , có ai kêu nó long không ạ? rẻ cũng chê mà đắt cũng kêu
cụ dạy chí phải, em trước ở bên tàu còn đi cái xe tính ra có 2 triệu VNĐ mà chạy phe phé, xe gas đang hoàng, bô nổ thì ducati gọi bằng cụ, có làm sao đâu
E tìm mãi cái link trải nghiệm rebe lusa cho các cụ đọc chơi mà ko được. Chán quá!Em ủng hộ câu nói này của cụ ( chạy thử chưa mà phán như thánh)
Thế trước giờ cụ nghĩ là Benelli là Rebelusa à ??? 1 là cụ ng-u 2 là cụ sai cho cụ tự chọn...E tìm mãi cái link trải nghiệm rebe lusa cho các cụ đọc chơi mà ko được. Chán quá!
Vụ test xe thế nào rồi cụ ơi???Thưa các cụ! Do e băn khoăn mãi về khoản giá rẻ của xe mà e đã tìm hiểu cặn kẽ các quy định về thuế.
Thuế đối với xe nhập khẩu trong khu vực mậu dịch tự do ASEAN - TQ áp dụng cho xe có dung tích xy-lanh từ 250 cc đến dưới 500 cc là 10%.
Thuế tiêu thụ đặc biệt vẫn là 20%
Thuế GTGT vẫn là 10%
E tính ngược lại ra giá xe từ TQ hay các nước ASEAN nhập vào VN trong phân khúc này sẽ có giá gấp 1,36 lần giá xe tại nước sở tại.
Vậy 108tr các bác cứ chia lại cho 1,36 nó sẽ ra giá là khoảng 80tr xấp xỉ 3774 USD theo giá hôm nay. Vậy theo các cụ e trích dẫn con Z250Sl của Kawasaki như sau:
"Tại thị trường Indonesia, Kawasaki Z250 SL có 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn giá 3.373 USD với 3 màu (xanh lá, cam và đen) và bản trang bị ABS giá 3.902 USD với hai màu (xanh lá và đen)."
Thông số con Kawasaki:
"Kawasaki Z250 SL sử dụng động cơ 4 thì, 250 phân khối, xi-lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử. Xe có công suất cực đại 27,6 Nm tại 9.700 vòng/phút, mô-men xoắn 23 Nm tại 8.200 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp."
Vậy theo các cụ giá xe Benelli 302 này cao hơn giá Z250 SL của Kawasaki tại thị trường nước ngoài. Mã lực với cc có hơn nhưng thương hiệu không mạnh bằng Kawasaki trong thị trường xe PKL. Vậy định giá như thế là tự bắn vào chân mình sao?
Tính cụ thể ra như thế để thấy rõ các cụ bảo giá xe này là bao nhiêu khi ko có thuế đi liệu có an toàn rồi đi xe ng đi trước xe...là hoàn toàn sai lầm. Giá thành nó không thể nói hết giá trị một chiếc xe nhưng nó phản ảnh tầm nhìn kinh doanh của một tập đoàn. Và ở đây giá thành Benelli 302 cao hơn Z250 SL vậy theo các cụ con Kawasaki Z250 SL chắc đi sẽ bỏ mạng luôn chăng?
Vậy nên theo các nhân e nghĩ và ngoài lề chút là xe ô tô tải của nhà cũng sử dụng song song cả Huyndai và Cheng Long, Dong Feng TQ. Thì e có nhận xét là máy móc về độ bề khi chạy quá tải đương nhiên Huyndai hơn nhưng khi đủ tải các xe nhà e chạy 2-3 năm đi thường xuyên các đường Sơn La, Lào Cai...vẫn ngon ngẻ chỉ thay dầu vs lọc dầu. Nhưng cũng có những cái không bao giờ xe tàu không thể bằng được Huyndai đó là số Huyndai vào dễ và nhẹ còn xe tàu có Dong Feng số nhẹ nhưng cửa vào vẫn khó. Còn về an toàn thì nhà e cũng chở hàng đủ tải với quá tải chút đi cảm nhận độ an toàn xe tàu đủ để dùng.
Vậy nên quay lại vấn đề xe benelli 302 theo e đó là một xe làm theo tiêu chuẩn gì không rõ nhưng với mức giá đó các cụ nên nhìn nó với một cách khác đi và nên thử lái trước khi nhận xét hồn ý máy tàu...
Nhân đây cũng báo cáo các cụ là chủ nhật này có vụ test xe này ở khu đô thị Việt Hưng - Long Biên. E đã đăng ký nên có gì sẽ viết cảm nhận sau cho các cụ. Có cụ nào bảo e là nhân viên của hãng hay quảng cáo giúp cũng không sao vì e thấy suy nghĩ của một số cụ tiêu cực quá và e nghĩ e viết đủ thật để các cụ đánh giá là e có phải như thế hay ko.
Chưa gì cụ đã đưa từ ngu với không ngu ra rùi ah. Ở đây e đang nói xe tàu chứ e ko nói rebe lusa là Benelli. Bài học ở Việt Nam thì e chưa thấy hàng Tàu chất lượng cao được nhập về thương mại hóa.Thế trước giờ cụ nghĩ là Benelli là Rebelusa à ??? 1 là cụ ng-u 2 là cụ sai cho cụ tự chọn...
Hàng tàu cũng như hàng vn, có hàng rẻ hàng đắt, hàng nội địa, hàng lắp ráp, nhưng ko phải hàng nhái. Rebelusa là hàng nhái.
Benelli vẫn còn mấy con sx ở Ý , dân VN hầu như éo có tiền mua nhưng động đến đồ rẻ là giãy nảy ra. 100 củ vẫn còn kêu rẻ thì bảo sao cứ làm cu li cho chúng nó cả đời. Giá bán của 1 con Duke 390 sx ở Ấn độ là 3000$ thì sx 1 con benelli 300 ở Tàu giá bán cũng chỉ khoảng 50 củ đổ xuống. Thuế thương mại VN-TQ thì là thuế rẻ hay là đắt thì các cụ tự tìm hiểu trước khi phát biểu.
Nếu vẫn còn chưa tin thì xin mời cụ mở mắt ra mà xem nhé. https://www.youtube.com/watch?v=uf-aMRVNS2s