- Biển số
- OF-132237
- Ngày cấp bằng
- 24/2/12
- Số km
- 1,129
- Động cơ
- 380,660 Mã lực
Đợi xem Giáp Bát xây chung cư thì biết ai đứng đằng sau cái này. Chắc phải tầm Vin, Sun hay Tân Hoàng Minh?
Luật éo làm nghiêm thì ở đâu cũng vậy thôi cụ ạ.Các cụ thông thái cho e hỏi, vụ xe khách nam định, thái bình, ninh bình không vào mỹ đình mà đi xe giáp bát với lí do để giảm tải giao thông dọc vành đai 3. Nhưng e nghĩ đi nghĩ lại giảm tải thế nào được khi hàng tr con người lại phải di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ khu vực gần mỹ đình về giáp bát, tiến tới là yên sở. Không những bất tiện, tốn kém, mà còn tăng lượng phương tiện cá nhân trên các tuyến vành đai nhiều lần. Còn nếu bảo đi xe bus liên bến xe thì như vậy hình thức có khác gì xe khách. Sao không vẫn cho chạy ở các bến, tăng cường lập lại kỉ cương, phạt cả lái xe và hành khách bắt khách dọc đường, đấy mới là nguyên do chính gây ùn tắc ở tuyến đường dành cho xe khách chứ nhỉ.
Chui đoạn tam trinh cơ mà cụ.5000 m2 chứa xe đồ chơi thì nhiều chứ xe thật thì được mấy chục cái,? Đường vđ 3 đoạn cầu thanh trì đã tắc bcm, hầm chui quá nhỏ , gốc cua hẹp , đi khó , cho bến xe vào đây thì chết cứng. Các ông tính đủ lưu lượng cho mấy trăm xe khách nhưng có tính đến hàng ngàn xe cá nhân đưa đón Không?
Tam trinh có rộng Không? Đủ tắc Chưa? Tâm trinh được thiết kế theo tiêu chuẩn đường quốc lộ hay đường nội bộ?Chui đoạn tam trinh cơ mà cụ.
Tam trinh bắt đầu làm to rộng rồi đấy cụTam trinh có rộng Không? Đủ tắc Chưa? Tâm trinh được thiết kế theo tiêu chuẩn đường quốc lộ hay đường nội bộ?
Phương châm lấy ngắn nuôi dài mà.Xong bến thu tiền "lốt" vài chục tỏi gửi Ngân hàng mấy năm nữa đẩy ra vành đai 4 vừa có bến xe mới, bến cũ lại thành chung cư. Tiền đấy chứ đâu, làm giầu không khó mà.
Chưa biết bao giờ to. Mà đường to hầm chui bé thì cũng vứtTam trinh bắt đầu làm to rộng rồi đấy cụ
Cháu nghĩ phản đối là đúng ko chả được bao lâu thì lĩnh đủCháu thấy bà con khu chung cư cao tầng khu này treo biển phản đổi đỏ gần hết khu nhà luôn