-Một hay đập, một ít đập và một hiếm đập chứa ai nửa.Còn đây ai không bít nữa
Anh Cường mó máy thảo nào cũng bị điện giật thôi.
-Một hay đập, một ít đập và một hiếm đập chứa ai nửa.Còn đây ai không bít nữa
Chắc đang nghiên cứu tại sao nó lại bay được, không biết bên trong có cái gì nữa mà bay được, tài thiệt đó.Up ảnh chơi nào, mời các cụ chém nhé... hi hi
Cụ này đang nghiên cứu gì ấy không bít
Em đang nghi lâu ngày cắm dây RX đang lúng túng thì phải không bít lúc bay thí nào nhẩy... Aile thành Elev òi-Một hay đập, một ít đập và một hiếm đập chứa ai nửa.
Anh Cường mó máy thảo nào cũng bị điện giật thôi.
Á há, Cụ vẫn nhớ hở... có đây có đây... nó hơi mờ các cụ nghiên cứu cẩn thận cho, chém mạnh tay chút nhé hí híẢn ọp hôm tiểu of của RC đâu mà kho áp lên nhẩy.
Ôi, nhìn kinh wa, ai vậy tà?Á há, Cụ vẫn nhớ hở... có đây có đây... nó hơi mờ các cụ nghiên cứu cẩn thận cho, chém mạnh tay chút nhé hí hí
Mờ quá không nhận ra hềnh như là ???Ôi, nhìn kinh wa, ai vậy tà?
Xem cụ nào còn thì bác xúc lun, hết thì anh em lại ship một cuốc nữa nhỉ ?Chiều nay phải qua chỗ Lahan kiếm tý xốp, hôm qua tranh thủ nhặt nhạnh cắt được mấy chi tiết nhỏ zoài, Chẳng hiểu thế nào mà cứ nhìn thấy mái bai mà người ngứa ngái quá.
La hán và Mr Cường chắc còn tương đối. Nếu mật độ bay dày như mình thì chắc cũng chẳng hy vọng gì.Xem cụ nào còn thì bác xúc lun, hết thì anh em lại ship một cuốc nữa nhỉ ?
Vấn đề này thì anh có kinh nghiệm và đã nghiên cứu nhiều nên em mún Bác nghiên cứu ấy mà, để lúc nào em qua xem xốp đó thế nào. Còn vật liệu em đang tính đến loại decan xốp dùng cho biển quảng cáo, em đã xem rồi nhưng nó có vẻ hơi nặng, em đang có ý định mình sẽ phối hợp xốp với decan để tạo Kit. Mục tiêu là phần nào dễ gãy vỡ khi va đập mình dùng decan, phần nào ít va đập mình dùng xốp, hy vọng nó đỡ hơnCòn một loại xốp nữa bán tại 123 Khâm Thiên, Hà Nội.
Hôm nào qua nhà mình xem thủ xem, trước đây mình cũng đã từng làm bằng xốp này rồi.
Nói chung đã đập thì xốp ép vẫn tan hết.
Nếu để đáp ứng được yêu cầu trên thì phải thỏa được tiêu chí nhẹ, dẻo, dai, có sự đàn hồi.
Nếu vậy thì sao người ta sản xuất máy bay thật sao không dùng thép nhỉ để khi máy bay bị rơi đỡ bị vỡ.
Chắc cũng khó vì hai loại này ráp vào nhau sẽ khó khăn và điểm để hỏng khi đập chính là mối ghép nối . À mà sao không thấy xe tăng nhà mình chạy nhỉ, hay lại hết xăng òi không bít. Cụ Lahan lâu không bay mà nhào lộn gớm ghê... hê hê, Nhìn ảnh thấy máy bay bé tí bằng hạt gạoKhi nghiên cứu xong thì đã không bị đạp zoài
CLB OTOFUN Bắc Giang đang biểu tình trên diễn đàn nên họ ít vào.Chắc cũng khó vì hai loại này ráp vào nhau sẽ khó khăn và điểm để hỏng khi đập chính là mối ghép nối . À mà sao không thấy xe tăng nhà mình chạy nhỉ, hay lại hết xăng òi không bít. Cụ Lahan lâu không bay mà nhào lộn gớm ghê... hê hê, Nhìn ảnh thấy máy bay bé tí bằng hạt gạo
nó là đẳng cấp là phong độ ... thế ông đã cắt đc kít nào chưa thứ 7 này nhá .... cái tx của ông nó ngon thì mới bay đc như thếCLB OTOFUN Bắc Giang đang biểu tình trên diễn đàn nên họ ít vào.
Còn đối với Lahan mà bay như thế chẳng qua do tâm lý thôi. Máy bay của người khác, bay có vỡ thì cũng có phải sửa chữa đâu, chỉ muối mặt tý thôi.
Để hắn bay máy bay của hắn làm xem, gượng gạo lám đóa.
Nhưng cũng phải nói, Lahan bai liều thật
o cái a này thế mà haymưa gió thế này lại ọp thịt choá đê cơ trưởng ơi
Ôi, cũng biết khiêm tốn đấy nhỉ.nó là đẳng cấp là phong độ ... thế ông đã cắt đc kít nào chưa thứ 7 này nhá .... cái tx của ông nó ngon thì mới bay đc như thế