- Biển số
- OF-148029
- Ngày cấp bằng
- 4/7/12
- Số km
- 152
- Động cơ
- 360,820 Mã lực
Có chứ, anh lấy cho em đi. Múc về đập cho vui dài hơn... he heOK. Có lấy thêm pin thì lấy đi chơi cho đã đời.
Có chứ, anh lấy cho em đi. Múc về đập cho vui dài hơn... he heOK. Có lấy thêm pin thì lấy đi chơi cho đã đời.
Đã đặt hàng xong.Có chứ, anh lấy cho em đi. Múc về đập cho vui dài hơn... he he
Thời tiết ủng hộ sẽ bay sớm nhé Bác... , Bác trưởng cứ thông tin cho các anh em nếu đi bay sớm hơn :69::69::69::69::69::69::69::69::69:Đã đặt hàng xong.
Nhìu pin thế này chắc phải đi đập từ 15h zoài.
Chiều mai nhé, giờ chỉ có 2 phi công thì bay khi nào cũng được mà.Thời tiết ủng hộ sẽ bay sớm nhé Bác... , Bác trưởng cứ thông tin cho các anh em nếu đi bay sớm hơn :69::69::69::69::69::69::69::69::69:
Giờ một tuần chỉ bay chiều thứ 7 và chủ nhật thôi.e nhớ các cụ và cái RC quá.
dạo này nhiều việc quá các cụ ak
hic hic
Biết là công việc bận nên chưa ra . Cố gắng nhé sân bay hồi này vắng anh em cũng thấy buồn ghê..híc híce nhớ các cụ và cái RC quá.
dạo này nhiều việc quá các cụ ak
hic hic
Tình hình em đã sửa lại kết cấu lắp bánh xe lái theo thiêt kế của bác Cường rùi.. hí hí . Nhưng tí nữa thì ăn đòn với con dao dọc giấy may quá nó chỉ liếm tí tèo. Mà bác RC chỉ cách bay chậm lại khi hạ cánh cái đi... ....Bay nào, lên nào, đập nào.
Cứ post nhiu bai sẽ thành xe tăng thui.Bác RC hỏi giúp em xem hồi này có ai bán "xe tăng" không, tình hình em đi "xe đạp" mãi thế này mệt wá :ar! . Nghe nói cụ La hán hồi này xe tăng không chạy nữa phí wá Hổng bít có bán không nhở
Trả là không thấy mấy bác lái xe tăng trên diễn đàn nên muốn hỏi có ai bán không để lái cho hoành tráng . Thui được em chịu khó vất vả vậy .Cứ post nhiu bai sẽ thành xe tăng thui.
Lộ trình phải từ đi bộ - xe đạp - xe tải - ...xe tăng thui mà.
Còn cách hạ cánh thì hôm nào ra sân sẽ hướng dẫn cho.
Đúng là chơi RC đôi khi cũng phải rơi tý "tiết" thì mới cảm nhận được những tác phẩm do mình làm
Do trước đây làm không cẩn thận nên mình cũng mất mấy cái quần, áo do khi sơn máy bay nó bắn nào rồi.
Hy vọng trời cuối tuần không còn mưa và khô ráo.... pin đang nhìu em nhìn cũng thấy :38::38: bay wá. Anh cứ sơn thôi, để đến hôm bay nó khô tuyệt đối lun. mà sao bác lại múc F22 à ? vậy mà em đang cắt con F35 như trước bác hay chơi thử cảm giác xem bay có khác F22 khôngMới hoàn thành con F22, con này phải ra cố cẩn thận tý. Bay cho được lâu. Nếu thời tiết từ giờ đến hôm bay mà không ráo thì phải sơn
màu dàn di nhìn cho nó ngầu. Lâu không chơi cũng thấy ngưa ngứa tay. Đúng là RC là tình yêu của tôi.
Sơn thì mua loại lọ xịt, phụt xong sau 5 phút là không. Lại chơi F22 để bay cho nhanh, hạ cánh lành hơn F35, nhưng nếu thủ cảm giác thì chơi F35 cũng ổn. Nhưng hạ cánh khó hơn F22 vì bản cánh F35 nhỏ hơn F22, khi hạ cánh sẽ bị chòng chành hơn.Hy vọng trời cuối tuần không còn mưa và khô ráo.... pin đang nhìu em nhìn cũng thấy :38::38: bay wá. Anh cứ sơn thôi, để đến hôm bay nó khô tuyệt đối lun. mà sao bác lại múc F22 à ? vậy mà em đang cắt con F35 như trước bác hay chơi thử cảm giác xem bay có khác F22 không
Anh cứ mang đi cho em xem, còn nước còn tát để em nghiên cứu xem. Mỏ hàn, thiếc, nhựa thông, đồng hồ đo pin, đồng hồ vạn năng em có rồi. quan trọng là em sẽ kiểm tra dòng nạp và xả của từng sel nếu còn dùng được sẽ hàn ghép. vấn đề mối hàn thế nào để em tính, ít ra việc này về chuyên môn em tự tin để làm Bác ợMinh ở nhà đã có đồ để hàn pin chưa? Ví dụ như đồng hồ đo vol, mỏ hàn, thiếc, nhựa thông chưa. Còn thiếu gì để hôm tới đi bay mình mang đi và mang cả pin nữa xem có cứu được cục nào không? Tình hình giờ là pin chết nhiều hơn pin sống rồi.
Em đang tập hạ cánh mà Thôi được tập hẳn cái khó cho máu.. không bị dụng bánh nhìu là đượcSơn thì mua loại lọ xịt, phụt xong sau 5 phút là không. Lại chơi F22 để bay cho nhanh, hạ cánh lành hơn F35, nhưng nếu thủ cảm giác thì chơi F35 cũng ổn. Nhưng hạ cánh khó hơn F22 vì bản cánh F35 nhỏ hơn F22, khi hạ cánh sẽ bị chòng chành hơn.
Khi hạ cánh, phải điều chỉnh làm sau cho đuôi luôn trúc xuống, đầu vểnh lên (vẩy cánh đuôi lên). Về cơ bản là phải hạ 2 bánh sau chạm đất trước. Như máy bay thật thường hạ đó. Làm như vậy, đảm bảo bánh trước sẽ không bị dụng mà cùng lắm là dụng bánh sau thôi (TH này ít xảy ra)Em đang tập hạ cánh mà Thôi được tập hẳn cái khó cho máu.. không bị dụng bánh nhìu là được
Cảm bơn Bác RC . Cuối tuần này không biết trời có hết mưa không ...Khi hạ cánh, phải điều chỉnh làm sau cho đuôi luôn trúc xuống, đầu vểnh lên (vẩy cánh đuôi lên). Về cơ bản là phải hạ 2 bánh sau chạm đất trước. Như máy bay thật thường hạ đó. Làm như vậy, đảm bảo bánh trước sẽ không bị dụng mà cùng lắm là dụng bánh sau thôi (TH này ít xảy ra)