- Biển số
- OF-142682
- Ngày cấp bằng
- 21/5/12
- Số km
- 121
- Động cơ
- 364,850 Mã lực
Phải là fan của Vespa thì mới mua ạ.
Pri thì nữ tính, sprint thì mạnh mẽ cứng cáp hơn . 2 xe về kích thước cân nậng như nhau hết. Khác là pri đèn tròn, sprint đèn vuông. Và 1 điểm nữa là sprint bốc hơn do momen xoắn cao hơn. Còn về những ý kiến như ồn, rung, hao xăng.. đúng nhưng là của cách đây 3 năm. Giờ iget ra r các cụ đi trc đây chưa trải nghiệm nên mang nặng đánh giá cá nhân. Mỗi hãng có 1 phong cách riêng. Piaggio yêu cầu chi tiết có độ chính xác cao để tạo cảm giác bốc lướt ở tốc độ cao. Và vì độ chính xác cao nên mức độ yêu câuf bảo dưỡng cao hơn so vs Honda Yamaha vốn thiên về bên chắc. Mợ là nữ nếu mặc bộ váy công sở đi vespa đi phố thì hết xẩyVâng em đã quyết định mua Vespa vì em đi làm đường ngắn (hết có 800m), nên ít cần địa hình gầm cao ah
Cho em hỏi giữa Pri và Sprint các cụ thấy dòng nào thì sang hơn ah
Em nghe nói cả 2 giới đều đi được cả 2 xe, và nghe tư vấn thì thấy nữ đi Sprint thì cá tính hơn, còn nam đi Pri thì điệu đà hơn, có đúng ko ah
cụ mà được cho thật mà không nhận thì ới em nhéNói thật, có cho k mấy cái của Piaggio em cg k nhận. Chỉ đc mỗi cái dáng, chấm hết.
Cho mà bắt đi thì mới từ chối. Nếu cho k thì em bán ngay lấy vài tr gửi vào miền Trungcụ mà được cho thật mà không nhận thì ới em nhé
Máy nó cũng đã khá ngon rồi cụ, hồi đầu Vespa mới chuyển qua tay ga thì ôi thôi nó nản, quá nhiều vấn đề xảy ra vì toàn là xe nhập chỉ phù hợp khí hậu, đường xá Âu châu, sau này thì nội địa hóa dần dần mới ngon được như ngày hơm nayForm đẹp,còn các cái khác k bàn
Lượng fan xe cổ nhất là Vespa em thấy khá là ổn định, mấy mẫu Sprint hay Prima người ta vẫn mua nhiều hơn là mấy con thiết kế xu hướng hiện đại như Medley, Liberty.Riêng cá nhân em thì cái nào cũng thích, cứ xe Italia là hốt vì ngôn ngữ thiết kế lúc nào cũng nghiên về hướng đơn giản hóaPhải là fan của Vespa thì mới mua ạ.
Cụ sang tên cho mình luôn điBố vợ em bảo vợ em bán lại 10 củ để hàng ngày ông đi uống bia thì ông lấy. Chứ giờ bán ra ngoài thì éo ai mua.
Máy móc thì theo cháu được xem bổ máy thì nó phức tạp hơn thật..Đi khẳng định là bốc,,vì cháu xem kết cấu côn của nó rồi..nếu chịu khó thay đồ hãng thì xe cực ngon..có cái đồ nó đắt thậtMáy nó cũng đã khá ngon rồi cụ, hồi đầu Vespa mới chuyển qua tay ga thì ôi thôi nó nản, quá nhiều vấn đề xảy ra vì toàn là xe nhập chỉ phù hợp khí hậu, đường xá Âu châu, sau này thì nội địa hóa dần dần mới ngon được như ngày hơm nay
khác nhau cái đènVà cho em hỏi Vespa Primavera và Sprint thì khác nhau gì ạ?
và chiều cao nữa.sprint cao hơnVà cho em hỏi Vespa Primavera và Sprint thì khác nhau gì ạ?