- Biển số
- OF-158160
- Ngày cấp bằng
- 25/9/12
- Số km
- 672
- Động cơ
- 356,720 Mã lực
Cám ơn Cụ, Em hiểu rồi ạ.Cụ phải rẻ phải KDT đi 3-40 met rồi quay đầu để tránh xung đột tại ngã tư rồi đi thẳng KDT - NX
Cám ơn Cụ, Em hiểu rồi ạ.Cụ phải rẻ phải KDT đi 3-40 met rồi quay đầu để tránh xung đột tại ngã tư rồi đi thẳng KDT - NX
Cái này tôi đã cảnh báo mấy tháng rồi, khi bắt đầu thi công nút giao thông nàyEm nợ các cụ ảnh, lát em chụp lại
- chuyện là các cụ lưu thông theo hướng từ Nguyễn Trãi xuống ngã tư Khuất Duy Tiến, bình thường các cụ rẽ trái thì ko sao. ( như em vào Ford Thanh Xuân chẳng hạn) Nhưng từ mấy hôm nay chỗ này thành cái bẫy. Vì nếu rẽ sang cụ sẽ bị bắt luôn, vì chỗ đèn đỏ có cái biển bé bé đặt phía sau hàng rào công trường đề " cấm ô tô rẽ trái, xe buýt được đi" biển phân làn rẽ phía trên cũng bóc xóa đi mũi tên rẽ trái TUY NHIÊN TRÊN MẶT ĐƯỜNG CHỖ LÀN RẼ THÌ VẪN CÒN NGUYÊN MŨI TÊN CHỈ HƯỚNG RẼ. các cụ lưu ý nhé.
- quan điểm cá nhân em là khi có 1 công trình MỚI khiến cho lộ trình giao thông bị thay đôỉ thì nhiệm vụ đầu tiên của CSGT là hướng dẫn ng tham gia giao thôn. Chứ ko phải là RÌNH BẮT CƠ HỘI như thế.
- em còn nhớ khi mở rộng đường trước cửa lăng. Cấm đi chiều từ Lăng về viện Xanh Pôn. Điều đáng nói là cái biển cấm rẽ chỉ cắm đúng mấy hôm khi đường đang thi công và trong mấy hôm ấy CSGT đứng chờ chỗ bùng binh rẽ ra Điện Biên Phủ - Chu Văn An bắt đc cực nhiều xe.
- còn 1 điểm vẫy nữa của mấy con điếm áo vàng là ngay phía trên hầm Kim Liên, chỗ tường rào công viên Thống Nhất, em thấy rất nhiều cụ díng chỗ này. Số là cái vạch kẻ phân làn dẫn xuống hầm (dẫn xuống làn bên xe máy) nó lại chếch về 1 bên. Nhiều cụ đi thẳng nhưng ko xuống hầm bị chĩa cạp nong ngay vào mặt ko hiểu vì sao. Là vì đã đè vào cái vạch chết tiệt kẻ chếch chếch kia. Rặt 1 bọn khốn nạn từ giao thông công chính đến CSGT. người dân sai thì ko kêu được nhưng cái cách làm như thế nó hèn hạ. Tiểu nhân. nói chung là mưu đồ thấp hèn.
Bác này nói chính xác. LƯU Ý LÀ CẤM RẼ TRÁI TỪ TẤT CẢ CÁC HƯỚNGEm đi ở đây hàng ngày, nó có cái biển chỉ dẫn nối đi ở chỗ cấm rẽ 418 to tướng bên phải ngay đầu ngã tư, nhưng do mặt đường rộng chỉ cụ nào rẽ phải KDT mới nhìn thấy, còn các cụ đi oto mà đi thẳng và muốn rẽ trái thường đi sát bên trái hoặc giữa đường thì rất khó phát hiện.
1. "Cái biển be bé": Nếu nó không đúng với kích thước trong QCVN 41:2012 thì bọn "điếm" đó không thể phạt được.Em nợ các cụ ảnh, lát em chụp lại
- chuyện là các cụ lưu thông theo hướng từ Nguyễn Trãi xuống ngã tư Khuất Duy Tiến, bình thường các cụ rẽ trái thì ko sao. ( như em vào Ford Thanh Xuân chẳng hạn) Nhưng từ mấy hôm nay chỗ này thành cái bẫy. Vì nếu rẽ sang cụ sẽ bị bắt luôn, vì chỗ đèn đỏ có cái biển bé bé đặt phía sau hàng rào công trường đề " cấm ô tô rẽ trái, xe buýt được đi" biển phân làn rẽ phía trên cũng bóc xóa đi mũi tên rẽ trái TUY NHIÊN TRÊN MẶT ĐƯỜNG CHỖ LÀN RẼ THÌ VẪN CÒN NGUYÊN MŨI TÊN CHỈ HƯỚNG RẼ. các cụ lưu ý nhé.
- quan điểm cá nhân em là khi có 1 công trình MỚI khiến cho lộ trình giao thông bị thay đôỉ thì nhiệm vụ đầu tiên của CSGT là hướng dẫn ng tham gia giao thôn. Chứ ko phải là RÌNH BẮT CƠ HỘI như thế.
- em còn nhớ khi mở rộng đường trước cửa lăng. Cấm đi chiều từ Lăng về viện Xanh Pôn. Điều đáng nói là cái biển cấm rẽ chỉ cắm đúng mấy hôm khi đường đang thi công và trong mấy hôm ấy CSGT đứng chờ chỗ bùng binh rẽ ra Điện Biên Phủ - Chu Văn An bắt đc cực nhiều xe.
- còn 1 điểm vẫy nữa của mấy con điếm áo vàng là ngay phía trên hầm Kim Liên, chỗ tường rào công viên Thống Nhất, em thấy rất nhiều cụ díng chỗ này. Số là cái vạch kẻ phân làn dẫn xuống hầm (dẫn xuống làn bên xe máy) nó lại chếch về 1 bên. Nhiều cụ đi thẳng nhưng ko xuống hầm bị chĩa cạp nong ngay vào mặt ko hiểu vì sao. Là vì đã đè vào cái vạch chết tiệt kẻ chếch chếch kia. Rặt 1 bọn khốn nạn từ giao thông công chính đến CSGT. người dân sai thì ko kêu được nhưng cái cách làm như thế nó hèn hạ. Tiểu nhân. nói chung là mưu đồ thấp hèn.
E bị chỗ hầm kim liên một lần mà ko biết lý do vì sao luônEm nợ các cụ ảnh, lát em chụp lại
- chuyện là các cụ lưu thông theo hướng từ Nguyễn Trãi xuống ngã tư Khuất Duy Tiến, bình thường các cụ rẽ trái thì ko sao. ( như em vào Ford Thanh Xuân chẳng hạn) Nhưng từ mấy hôm nay chỗ này thành cái bẫy. Vì nếu rẽ sang cụ sẽ bị bắt luôn, vì chỗ đèn đỏ có cái biển bé bé đặt phía sau hàng rào công trường đề " cấm ô tô rẽ trái, xe buýt được đi" biển phân làn rẽ phía trên cũng bóc xóa đi mũi tên rẽ trái TUY NHIÊN TRÊN MẶT ĐƯỜNG CHỖ LÀN RẼ THÌ VẪN CÒN NGUYÊN MŨI TÊN CHỈ HƯỚNG RẼ. các cụ lưu ý nhé.
- quan điểm cá nhân em là khi có 1 công trình MỚI khiến cho lộ trình giao thông bị thay đôỉ thì nhiệm vụ đầu tiên của CSGT là hướng dẫn ng tham gia giao thôn. Chứ ko phải là RÌNH BẮT CƠ HỘI như thế.
- em còn nhớ khi mở rộng đường trước cửa lăng. Cấm đi chiều từ Lăng về viện Xanh Pôn. Điều đáng nói là cái biển cấm rẽ chỉ cắm đúng mấy hôm khi đường đang thi công và trong mấy hôm ấy CSGT đứng chờ chỗ bùng binh rẽ ra Điện Biên Phủ - Chu Văn An bắt đc cực nhiều xe.
- còn 1 điểm vẫy nữa của mấy con điếm áo vàng là ngay phía trên hầm Kim Liên, chỗ tường rào công viên Thống Nhất, em thấy rất nhiều cụ díng chỗ này. Số là cái vạch kẻ phân làn dẫn xuống hầm (dẫn xuống làn bên xe máy) nó lại chếch về 1 bên. Nhiều cụ đi thẳng nhưng ko xuống hầm bị chĩa cạp nong ngay vào mặt ko hiểu vì sao. Là vì đã đè vào cái vạch chết tiệt kẻ chếch chếch kia. Rặt 1 bọn khốn nạn từ giao thông công chính đến CSGT. người dân sai thì ko kêu được nhưng cái cách làm như thế nó hèn hạ. Tiểu nhân. nói chung là mưu đồ thấp hèn.
Lính nó chỉ đi làm về cũng phải nộp cụ ạ. Chung qui là do lãnh đạo. Chờ khi nào dân nổi can qua con quan lại ra quét chùa. Lúc này sẽ đỡ ngang trái. Em dự thế..Em nợ các cụ ảnh, lát em chụp lại
- chuyện là các cụ lưu thông theo hướng từ Nguyễn Trãi xuống ngã tư Khuất Duy Tiến, bình thường các cụ rẽ trái thì ko sao. ( như em vào Ford Thanh Xuân chẳng hạn) Nhưng từ mấy hôm nay chỗ này thành cái bẫy. Vì nếu rẽ sang cụ sẽ bị bắt luôn, vì chỗ đèn đỏ có cái biển bé bé đặt phía sau hàng rào công trường đề " cấm ô tô rẽ trái, xe buýt được đi" biển phân làn rẽ phía trên cũng bóc xóa đi mũi tên rẽ trái TUY NHIÊN TRÊN MẶT ĐƯỜNG CHỖ LÀN RẼ THÌ VẪN CÒN NGUYÊN MŨI TÊN CHỈ HƯỚNG RẼ. các cụ lưu ý nhé.
- quan điểm cá nhân em là khi có 1 công trình MỚI khiến cho lộ trình giao thông bị thay đôỉ thì nhiệm vụ đầu tiên của CSGT là hướng dẫn ng tham gia giao thôn. Chứ ko phải là RÌNH BẮT CƠ HỘI như thế.
- em còn nhớ khi mở rộng đường trước cửa lăng. Cấm đi chiều từ Lăng về viện Xanh Pôn. Điều đáng nói là cái biển cấm rẽ chỉ cắm đúng mấy hôm khi đường đang thi công và trong mấy hôm ấy CSGT đứng chờ chỗ bùng binh rẽ ra Điện Biên Phủ - Chu Văn An bắt đc cực nhiều xe.
- còn 1 điểm vẫy nữa của mấy con điếm áo vàng là ngay phía trên hầm Kim Liên, chỗ tường rào công viên Thống Nhất, em thấy rất nhiều cụ díng chỗ này. Số là cái vạch kẻ phân làn dẫn xuống hầm (dẫn xuống làn bên xe máy) nó lại chếch về 1 bên. Nhiều cụ đi thẳng nhưng ko xuống hầm bị chĩa cạp nong ngay vào mặt ko hiểu vì sao. Là vì đã đè vào cái vạch chết tiệt kẻ chếch chếch kia. Rặt 1 bọn khốn nạn từ giao thông công chính đến CSGT. người dân sai thì ko kêu được nhưng cái cách làm như thế nó hèn hạ. Tiểu nhân. nói chung là mưu đồ thấp hèn.
Em chưa nhìn thâý cái biên này. Nhưng theo cụ thơt mô tả thì nó nằm phía sau hàng rào công trường tưc là nằm phía bên trái hương di chuyên. Đồng thơì cũng theo mô tả của chủ thơt thì cái biên đó đề bằng chưx . VÂỵ các cụ cho hỏi biên đó có hiêụ lực vơí 4b không?Em nợ các cụ ảnh, lát em chụp lại
- chuyện là các cụ lưu thông theo hướng từ Nguyễn Trãi xuống ngã tư Khuất Duy Tiến, bình thường các cụ rẽ trái thì ko sao. ( như em vào Ford Thanh Xuân chẳng hạn) Nhưng từ mấy hôm nay chỗ này thành cái bẫy. Vì nếu rẽ sang cụ sẽ bị bắt luôn, vì chỗ đèn đỏ có cái biển bé bé đặt phía sau hàng rào công trường đề " cấm ô tô rẽ trái, xe buýt được đi" biển phân làn rẽ phía trên cũng bóc xóa đi mũi tên rẽ trái TUY NHIÊN TRÊN MẶT ĐƯỜNG CHỖ LÀN RẼ THÌ VẪN CÒN NGUYÊN MŨI TÊN CHỈ HƯỚNG RẼ. các cụ lưu ý nhé.
- quan điểm cá nhân em là khi có 1 công trình MỚI khiến cho lộ trình giao thông bị thay đôỉ thì nhiệm vụ đầu tiên của CSGT là hướng dẫn ng tham gia giao thôn. Chứ ko phải là RÌNH BẮT CƠ HỘI như thế.
- em còn nhớ khi mở rộng đường trước cửa lăng. Cấm đi chiều từ Lăng về viện Xanh Pôn. Điều đáng nói là cái biển cấm rẽ chỉ cắm đúng mấy hôm khi đường đang thi công và trong mấy hôm ấy CSGT đứng chờ chỗ bùng binh rẽ ra Điện Biên Phủ - Chu Văn An bắt đc cực nhiều xe.
- còn 1 điểm vẫy nữa của mấy con điếm áo vàng là ngay phía trên hầm Kim Liên, chỗ tường rào công viên Thống Nhất, em thấy rất nhiều cụ díng chỗ này. Số là cái vạch kẻ phân làn dẫn xuống hầm (dẫn xuống làn bên xe máy) nó lại chếch về 1 bên. Nhiều cụ đi thẳng nhưng ko xuống hầm bị chĩa cạp nong ngay vào mặt ko hiểu vì sao. Là vì đã đè vào cái vạch chết tiệt kẻ chếch chếch kia. Rặt 1 bọn khốn nạn từ giao thông công chính đến CSGT. người dân sai thì ko kêu được nhưng cái cách làm như thế nó hèn hạ. Tiểu nhân. nói chung là mưu đồ thấp hèn.