[Funland] Bẫy bẩn ở Huế và chán ngán quốc lộ 1A !

dennoithat

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-203384
Ngày cấp bằng
24/7/13
Số km
1,991
Động cơ
320,321 Mã lực
Nơi ở
29T2 phố Hoàng Đạo Thúy, HN
Hè 2019 vừa rồi em cũng chạy xuyên Việt từ Hanoi tới mũi Cà Mau, loanh quanh khắp các tỉnh tầm 5000km mà không bị một lỗi nào, nói chung là các cụ cứ chịu khó nhìn biển đi đúng tốc độ là ok
Cụ còn lưu lịch trình ko cho em xin với ạ :)
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,949
Động cơ
467,368 Mã lực
Em quan tâm việc csgt tỉnh xử phạt bắt ng dân các tỉnh khác phải quay lại để làm việc là đã chuẩn chưa?
Ở các nước khác, Anh, Mỹ ,Tquoc, Thái thì họ xử lý ntn các cụ nhỉ?
có thể ủy quyền cho csgt địa phương xử lý về thủ tục ko, để ng dân nộp phạt và lấy giấy tờ cho thuận tiện đúng quy định xử phạt.
Và chính xác trong ngành có hướng dẫn nào về trường hợp này ko, và các csgt có lờ đi hướng dẫn đó ko.
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,557
Động cơ
541,974 Mã lực
Chào các cụ nhà em vừa đi xuyện Việt tết này .
Đoạn cuối Huế khúc gần hết đèo Gia Phú . Đường đẹp phẳng và rộng , không có nhà dân 2 bên , không có đường cắt , lại là khúc đổ dốc nhẹ nhưng không nguy hiểm , hết đèo ai cũng lái bon bon , không hiểu thế nào đang cho 80km/h lại đi cắm cái biển 50km/h ở tít trong góc khuất đường hơi cong nên khó thấy biển báo , xong đi 100m lại cho lên lại 80km/h . Xong đi lên 10km chổ rẻ vào cảng chân mây là CSGT bắt xe quá tốc độ rất nhiều . Hầu hết là trình giấy kẹp tiền xong đi tiếp chả thấy biên bản gì . Qua hầm Hải Vân , CSGT Đà Nẵng cũng chơi gài bẫy như thế .

Quốc lộ 1A mặc dù có từ thời Pháp nhưng tỉnh nào cũng dựng lên 2,3 trạm thu phí với giá thu cắt cổ , thấp nhất là 35k một lượt . Thu phí nhiều nhưng tốc độ di chuyển trung bình chỉ dưới 60km/h . Có nhiều đoạn cho lên 80km/h nhưng không dám chạy tít vì chả ai biết nó cắm lén biển 50km/h , 60km/h khúc nào đâu . Buồn buồn nó cắm cái biển 50km/h ở gần giao lộ , lúc có lúc không rất tùy tiện .

Trong khi xe nhà phải nắn nót 50km/h - 60km/h , thì xe khách chạy tuyến 50 chỗ toàn phang 100km/h trở lên . Hài nhất có đoạn ai cũng phải bò do tắc thì xe Bắc Nam đi qua làn ngược chiều để thoát tắc luôn . Nó mua đường phí theo tháng tất . Hầu hết các vụ TNGT chết nhiều là do bọn này cả .

Chán , em sẽ không lái xuyên Việt nữa . Máy bay cho lành . Nước mình có đẹp thì cũng kệ
Em quan tâm việc csgt tỉnh xử phạt bắt ng dân các tỉnh khác phải quay lại để làm việc là đã chuẩn chưa?
Ở các nước khác, Anh, Mỹ ,Tquoc, Thái thì họ xử lý ntn các cụ nhỉ?
có thể ủy quyền cho csgt địa phương xử lý về thủ tục ko, để ng dân nộp phạt và lấy giấy tờ cho thuận tiện đúng quy định xử phạt.
Và chính xác trong ngành có hướng dẫn nào về trường hợp này ko, và các csgt có lờ đi hướng dẫn đó ko.
BCA đã có thông tư hướng dẫn trường hợp nộp phạt qua bưu điện rồi .......
Còn trường hợp này chắc cụ chủ thớt phóng tít quá chứ qua hầm Phú Gia đường 1 làn vạch liền cũng khó chạy nhanh được. Biển này là khu đông dân cư ( thị trấn Phú Lộc ) kéo dài phải hơn 3km đến lên dốc Phú Lộc mới hết biển cấm ...
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
9,364
Động cơ
487,922 Mã lực
Nhiều cụ phán như thánh, có ai nắm tay được cả ngày ko? Nhất là ở cái xh toàn xxx ăn bẩn.
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,041 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Động cơ nó quyết định

Cắm biển cho người dân chấp hành hay cắm biển để có cơ phạt?
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,557
Động cơ
541,974 Mã lực
Thế cụ nghĩ ko thể à? Đi thì chịu khó quan sát biển báo' vạch kẻ là Ok. Đi vi phạm thì đừng nói người ta bẫy.
Biển khu đông dân cư trước khi vào thị trấn Phú Lộc này có từ rất lâu rồi. Trước đi đèo xuống thì dễ nhìn hơn, từ ngày đi cầu vượt đường sắt đoạn xuống chân cầu cua phải hơi khó nhìn nếu lái không quen đường rất dễ dính.....
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Chào các cụ nhà em vừa đi xuyện Việt tết này .
Đoạn cuối Huế khúc gần hết đèo Gia Phú . Đường đẹp phẳng và rộng , không có nhà dân 2 bên , không có đường cắt , lại là khúc đổ dốc nhẹ nhưng không nguy hiểm , hết đèo ai cũng lái bon bon , không hiểu thế nào đang cho 80km/h lại đi cắm cái biển 50km/h ở tít trong góc khuất đường hơi cong nên khó thấy biển báo , xong đi 100m lại cho lên lại 80km/h . Xong đi lên 10km chổ rẻ vào cảng chân mây là CSGT bắt xe quá tốc độ rất nhiều . Hầu hết là trình giấy kẹp tiền xong đi tiếp chả thấy biên bản gì . Qua hầm Hải Vân , CSGT Đà Nẵng cũng chơi gài bẫy như thế .
Cụ bị bắt ở chỗ này phải ko (gần Chân Mây đấy)? Chiều đi vào ĐN hay từ ĐN ra? Cụ nói chính xác cái biển 50km/h nằm khúc nào để em kiểm tra lại xem có đúng không? Em đi Huế - ĐN ngày một và xe có camera hành trình Vietmap. QL1 Huế - ĐN, Vietmap báo biển chuẩn 100% (tới thời điểm này). Em cũng quá quen đường nhưng ko thấy đoạn nào cắm biển 50km/h như cụ mô tả.

Ảnh chụp Màn hình 2020-02-08 lúc 11.29.49 CH.png
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
7,220
Động cơ
552,355 Mã lực
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Ảnh chụp Màn hình 2020-02-08 lúc 11.52.49 CH.png


Đây là biển hạn chế tốc độ 50km/h (xe giường nằm thôi) nằm ngay trước dốc Đá Bạc (chiều từ Bắc vào). Xe con chạy 90km/h vô tư. Nhưng đoạn này đường cong và bắt đầu len dốc nên xe nào cũng lui về 60-70km/h hết. Qua biển này lên đến đỉnh dốc sẽ thấy biển Khu dân cư (bắt đầu vào thị trấn Phú Lộc). Xe chạy qua biển Khu dân cư là bắt đầu đổ dốc. Bác tài nào quen chạy theo đà, ko rà phanh cho xe về 60km/h thì coi chừng bị túm ở trong Thừa Lưu (gần Chân Mây).
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,845
Động cơ
407,547 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chào các cụ nhà em vừa đi xuyện Việt tết này .
Đoạn cuối Huế khúc gần hết đèo Gia Phú . Đường đẹp phẳng và rộng , không có nhà dân 2 bên , không có đường cắt , lại là khúc đổ dốc nhẹ nhưng không nguy hiểm , hết đèo ai cũng lái bon bon , không hiểu thế nào đang cho 80km/h lại đi cắm cái biển 50km/h ở tít trong góc khuất đường hơi cong nên khó thấy biển báo , xong đi 100m lại cho lên lại 80km/h . Xong đi lên 10km chổ rẻ vào cảng chân mây là CSGT bắt xe quá tốc độ rất nhiều . Hầu hết là trình giấy kẹp tiền xong đi tiếp chả thấy biên bản gì . Qua hầm Hải Vân , CSGT Đà Nẵng cũng chơi gài bẫy như thế .

Quốc lộ 1A mặc dù có từ thời Pháp nhưng tỉnh nào cũng dựng lên 2,3 trạm thu phí với giá thu cắt cổ , thấp nhất là 35k một lượt . Thu phí nhiều nhưng tốc độ di chuyển trung bình chỉ dưới 60km/h . Có nhiều đoạn cho lên 80km/h nhưng không dám chạy tít vì chả ai biết nó cắm lén biển 50km/h , 60km/h khúc nào đâu . Buồn buồn nó cắm cái biển 50km/h ở gần giao lộ , lúc có lúc không rất tùy tiện .

Trong khi xe nhà phải nắn nót 50km/h - 60km/h , thì xe khách chạy tuyến 50 chỗ toàn phang 100km/h trở lên . Hài nhất có đoạn ai cũng phải bò do tắc thì xe Bắc Nam đi qua làn ngược chiều để thoát tắc luôn . Nó mua đường phí theo tháng tất . Hầu hết các vụ TNGT chết nhiều là do bọn này cả .

Tốc độ trung bình QL 1A dưới 60km/h là quá kém . QL 1A là huyết mạch nền kinh tế , gây tác hại to lớn đến kinh tế . Thua xa Thai Lan , Lào , Cam , chỉ tắc ở trong Bangkok còn ra ngoại thành là phi ào ào 100km/h .

Chán , em sẽ không lái xuyên Việt nữa . Máy bay cho lành . Nước mình có đẹp thì cũng kệ cmn .
E lái xuyên việt toàn đi đường mòn @@
 

Doinhucaitoi

Xe buýt
Biển số
OF-388588
Ngày cấp bằng
24/10/15
Số km
862
Động cơ
246,700 Mã lực
Đọc thấy nhiều cụ bị đoạn này thật, mà e đ xiên vịt mấy lần có thấy vđ gì đâu nhỉ?
 

bmv màu cờ

Xe tăng
Biển số
OF-79656
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
1,956
Động cơ
432,313 Mã lực
Nơi ở
www.vinatap.vn
Chào các cụ nhà em vừa đi xuyện Việt tết này .
Đoạn cuối Huế khúc gần hết đèo Gia Phú . Đường đẹp phẳng và rộng , không có nhà dân 2 bên , không có đường cắt , lại là khúc đổ dốc nhẹ nhưng không nguy hiểm , hết đèo ai cũng lái bon bon , không hiểu thế nào đang cho 80km/h lại đi cắm cái biển 50km/h ở tít trong góc khuất đường hơi cong nên khó thấy biển báo , xong đi 100m lại cho lên lại 80km/h . Xong đi lên 10km chổ rẻ vào cảng chân mây là CSGT bắt xe quá tốc độ rất nhiều . Hầu hết là trình giấy kẹp tiền xong đi tiếp chả thấy biên bản gì . Qua hầm Hải Vân , CSGT Đà Nẵng cũng chơi gài bẫy như thế .

Quốc lộ 1A mặc dù có từ thời Pháp nhưng tỉnh nào cũng dựng lên 2,3 trạm thu phí với giá thu cắt cổ , thấp nhất là 35k một lượt . Thu phí nhiều nhưng tốc độ di chuyển trung bình chỉ dưới 60km/h . Có nhiều đoạn cho lên 80km/h nhưng không dám chạy tít vì chả ai biết nó cắm lén biển 50km/h , 60km/h khúc nào đâu . Buồn buồn nó cắm cái biển 50km/h ở gần giao lộ , lúc có lúc không rất tùy tiện .

Trong khi xe nhà phải nắn nót 50km/h - 60km/h , thì xe khách chạy tuyến 50 chỗ toàn phang 100km/h trở lên . Hài nhất có đoạn ai cũng phải bò do tắc thì xe Bắc Nam đi qua làn ngược chiều để thoát tắc luôn . Nó mua đường phí theo tháng tất . Hầu hết các vụ TNGT chết nhiều là do bọn này cả .

Tốc độ trung bình QL 1A dưới 60km/h là quá kém . QL 1A là huyết mạch nền kinh tế , gây tác hại to lớn đến kinh tế . Thua xa Thai Lan , Lào , Cam , chỉ tắc ở trong Bangkok còn ra ngoại thành là phi ào ào 100km/h .

Chán , em sẽ không lái xuyên Việt nữa . Máy bay cho lành . Nước mình có đẹp thì cũng kệ cmn .
Phạt là đúng, năm e chạy nam bắc 2 lần có sao đâu, căng mắt ra mà để ý biển là ok.
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,815
Động cơ
265,240 Mã lực
Nơi ở
đang load
Em biết cụ và nhiều cụ trong đây bên phe cáo , còn em theo phe thỏ . Phe cáo bảo vệ phe cáo là bình thường
Đánh giá ntn là tuỳ cụ thôi. E đang nói chuyện trên chuyên môn và những gì e thấy. Cv của e lại chẳng liên quan gì tới cáo với thỏ như cụ nói cả. E chạy lâu lâu vẫn dính một số biển bất cập nhưng mình phải đánh giá chứ đừng gắp theo kiểu chủ quan cá nhân cụ nhé
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,815
Động cơ
265,240 Mã lực
Nơi ở
đang load
Đọc qua các cụ còm thì em thấy ý kiến cụ là hài hòa nhất, đúng cả về tình và về lý.
Sống ở đâu phải thích nghi ở đó, thích nghi là bản năng con người.
Em thích chạy xe rong ruổi nhưng chỉ chọn dịp Tết để đi xa vì ngày thường đi đường khá ức chế và có tiềm ẩn rủi ro.
Không thể tập trung 100% trong cả chặng dài được, mà chính lúc thiếu tập trung là khi có khả năng cao là va chạm.
5 năm gần đây đường QL1A với phân cách cứng hầu hết, thêm các tuyến tránh thành phố, thị xã rồi em cho là khá nhàn.
Tất nhiên cần khả năng lái thành thục chứ ít giờ bay mà đi xa tiềm ẩn rủi ro ít nhiều mà.
Ai rồi cũng phải nộp học phí mới khá lên được, chỉ là ít hay nhiều thôi.
Vâng e mời cụ ly ngày rét. Thật ra cứ chạy một time dài thậm chí có khi gần tới biển là mình cũng đoán được ấy chứ cụ
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
em bị ở cao tốc 1 lần, ko thể hiểu camera nó kiểu gì mà bắn ra em chạy 90km trong khi cruise control em để 80km + đang rà thắng vì còn 300m nữa tới đầu ra, bị ngay khúc đó năn nỉ ỉ ôi 5tr.đầu cao tốc đà nẵng, xe bị dính nhiều, mặt ông nào cũng ngáo ngơ bị bắn ảo quá. cứ biển tỉnh là auto biên bản hoặc 5tr, chán ko buồn nói,
Cao tốc ĐN - Quảng Ngãi mấy cụ chủ quan toàn dính mấy lỗi sau:
1/ Đoạn ĐN - Tam Kỳ, Vmax = 120km/h nhưng khúc giữa Phong Thử (Hội An, Mỹ Sơn) và Hà Lam có một hầm ngắn 2 làn xe/1chiều. Vmax qua hầm là 100km/h + bật đèn. Các cụ qua đây thấy hầm rộng như đường, ko để ý biển mà vẫn phi 120km/h thì về trạm cuối là bị túm.
2/ Đến gần trạm cuối cao tốc đang chạy 120km/h thì có các biển giảm tốc lần lượt là 100km/h , 80km/h , 60km/h . Theo cụ nói thì rõ ràng cụ ko để ý biển 60km/h rồi. Cụ dính đòn là phải thôi. :))
 
Chỉnh sửa cuối:

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,812
Động cơ
253,422 Mã lực
-Bác nghĩ có dải phân cách thì bọn nó ko bày trò để chén à? Có chưa đến 10km trên đg 10, đoạn từ ngã 3 cao tốc HN-HP đến Quán Toan thôi mà trc đây chỉ có 1 biển nhấp nhô 60-90 thôi, giờ nó cắm thêm 3 cái biển nữa, 1 cái 70-50 và 2 cái 50, mà đg có dải phân cách giữa 100% đấy? :D
đoạn này h 3 4 tốp cop hỏi thăm

đa phần là chỉ bắt tuyến và nộp vé ngày

mk BOT lởm thật mà đường thì bé tí
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
Chửi là chửi Thằng Thăng và tất xả những người ủng hộ nó.
Khi gần như tất cả các chuyên gia khuyên tập trung làm đường cao tốc Bắc nam giai đoạn 1 2 lane xe (giới hạn tốc độ 80) với kinh phí tương đương việc mở rộng quốc lộ 1 thì hắn ko nghe, muốn BOT một con đường độc đạo để ăn lồi mồm và để mịa dân. Lúc ý em có nói hậu quả của Việc này thì nhân dân và đất nước phải gánh tầm 20 năm. Rất nhiều cụ vang em vì cho rằng thù ghét #
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top