- Biển số
- OF-68849
- Ngày cấp bằng
- 21/7/10
- Số km
- 3,230
- Động cơ
- 1,354,012 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó Hà Nội phố.
Mấy ông đọc lướt qua tít rồi còm ah.
Tiền đâu ra mà lắp cụ? Vay ngân hành hay cụ và em nộp thuế vào để lắp...Ông Thủ tuyên bố hạn 30.12.2020 phải lắp thu phí ko dừng. Ông NB LC này cóc lắp, đấy, nói và làm là 2 việc khác nhau.
Các lãnh đạo đi làm cho vui, chứ lương lậu gì tầm nàyBất ngờ mức lương lãnh đạo công ty quản lý cao tốc Nội Bài - Lào Cai
CTCP Dịch vụ Đường cao tốc Việt Nam (VECS) liên tục gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động, để xảy ra nhiều vấn đề trên tuyến cao tốc nghìn tỷ đồng.
CTCP Dịch vụ Đường cao tốc Việt Nam (VECS) vừa công bố báo cáo quỹ tiền lương, thưởng lãnh đạo thực hiện năm 2020 và kế hoạch năm 2021.
Theo đó, tổng mức tiền lương chi trả trong năm 2020 cho Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát công ty là 96 triệu đồng. Trong đó, mức lương của ông Bùi Thái Hoà, Chủ tịch HĐQT VECS là 1,6 triệu đồng/ tháng, thành viên HĐQT là 1,2 triệu đồng/tháng và thành viên Ban Kiểm soát là 800.000 đồng/tháng.
Trong năm 2021, HĐQT đề xuất tăng tổng mức tiền lương chi trả cho lãnh đạo công ty là 120 triệu đồng/năm. Cụ thể, mức lương Chủ tịch HĐQT tăng lên 2 triệu đồng/tháng, thành viên HĐQT là 1,5 triệu đồng/tháng và thành viên Ban Kiểm soát 1 triệu đồng/ tháng.
Advertisement
Bên cạnh đó, công ty cũng công bố về doanh thu năm 2020 đạt gần 72 tỷ đồng, giảm 3% so năm 2019. Lợi nhuận sau thuế 4,8 tỷ đồng, tăng 13% so năm 2019 và vượt 8% kế hoạch nhờ được miễn giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp.
Năm 2021, công ty đặt kế hoạch doanh thu đạt gần 81 tỷ đồng, tăng 12,5% so với năm 2020. Lợi nhuận sau thuế đạt mức 4,5 tỷ đồng, không chênh lệch đáng kể với kết quả năm qua. Tỷ lệ cổ tức dự kiến 5%/ vốn điều lệ, tương ứng mức chi trả 500đ/cổ phần.Trong năm nay, công ty tập trung chính cho 2 dự án quản lý, vận hành bảo trì dự án tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai và tuyến cao tốc Đà Nẵng – Quãng Ngãi có giá trị lần lượt là 62,05 tỷ đồng và 27,33 tỷ đồng.
Theo giải trình từ phía công ty, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên tình hình sản xuất kinh doanh của VECS trong năm 2020 gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, công ty có nhiều dự án chưa quyết toán được do vướng mắc về thể chế, chính sách, nguồn vốn nên ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ dự án xây lắp. Cụ thể, chi phí tổ chức công tác vận hành, bảo trì tuyến Nội Bài – Lào Cai gần 9 tỷ đồng, chi phí cho hạng mục Cầu Giẽ - Ninh Bình gần 7 tỷ đồng vẫn đang dở dang, chưa hoàn thiện.
Hiện VECS là đơn vị quản lý tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
Bên cạnh đó, công tác thu hồi công nợ gặp nhiều khó khăn, dàn trải nhiều năm chưa dứt điểm phải tiến hành khởi kiện nhiều doanh nghiệp. Tính đến 31/12/2020, tình hình công nợ phải thu khó đòi của VECS là 14,2 tỷ đồng. Đơn vị vẫn đang tiếp tục tăng cường các biện pháp đôn đốc thu hồi số nợ xấu, một số trường hợp khó đòi đã thực hiện khởi kiện ra Toà án kinh tế.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã được thành lập vào ngày 07/03/2008 với chức năng chính là Đầu tư, xây dựng, khai thác, quản lý và bảo trì hệ thống đường cao tốc quốc gia.
Hiện VECS là đơn vị quản lý tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trên đoạn tuyến cao tốc này tồn tại tình trạng người dân thường xuyên cắt phá hàng rào thép gai B40 để mở các điểm kinh doanh hàng quán, nước mui trái phép. VECS đã nhiều lần tổ chức tiến hành hàn đóng lại những điểm tháo mở nhưng cứ hàn xong lại tiếp tục bị tháo mở, tập trung chủ yếu tại các lý trình (Km181 Km182, Km190 Xã Châu Quế Thượng - Văn Yên).
Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-ngo-muc-...
Lương phải cao thì mới vui chứ. Mà tin làm sao được bọn nàyNgười ta nhận lương thế các cụ cũng không vui là sao
Làm việc vì đam mê mà cụKhó tin quá nhỉ