Thật sự không có cách nào sao?
có ạ:Thật sự không có cách nào sao?
thú thật cụ em cũng gần 20 năm làm quản lý giao thông, mà mấy chiên gia lập quy hoạch ấy toàn mấy bác sắp nghỉ hưu hoặc đã nghỉ hưu, hoặc kém chất lượng và quy hoạch chỉ để phục vụ 1 số mục đích ngắn hạn thôi lấy làm căn cứ để phê duyệt 1 số thứ lđ muốn chứ quy hoạch cũng thay đổi thường xuyến ấy mà.có ạ:
- chọn người điều hành đủ trình độ, đủ quyết tâm, đủ khách quan để giao phụ trách
- vẽ quy hoạch chuẩn
- thực hiện đúng quy hoạch đã vẽ
- đảm bảo pháp luật phải được thực hiện nghiêm, ai vi phạm cũng bị sử lý.
đông ý quan điểm của cụ, không trảm những thằng đi ngu còn tắc dài dài, đường có rộng gấp 3 thì tắc còn khủng hơn, bi giờ cứ trang bị cho xxx súng sơn, khi tắc đường thằng nào đi ẩu gí cho phát, về sau sau đó, trên mọi nẻo đường ông nào có vết là phệt cho chết cụ nó đi, còn không thì thì cũng ối tiền tút tátCứ phang đúng làn đường, đường thằng nào thằng đấy đi ở HN thì em đảm bảo giải quyết được tới 70% lý do tắc đường tại HN. Cái đồng cỏ mênh mông! Ông ô tô thì cứ dàn hàng ngang 3-5 hàng thì xe máy đi thế đêk nào được. Cứ kêu do xe máy đông đi láo, có mà do các ông đi ô tô vô ý thức đi chiếm mịa nó hết đường, dàn hàng ngang hết mịa nó ra thì lấy éo đâu ra đường mà đi. Chán các cụ đi oto lắm lắm!
lương y như tháng trước cụ ạhàng ngàn người ăn lương để đảm bảo hoạt động của xh thông suốt nghĩ gì khi nhận lương mà nhìn cảnh này?
cái này e ghi nhận, ngồi trên oto nhưng mà tâm lý như đi xe máyCứ phang đúng làn đường, đường thằng nào thằng đấy đi ở HN thì em đảm bảo giải quyết được tới 70% lý do tắc đường tại HN. Cái đồng cỏ mênh mông! Ông ô tô thì cứ dàn hàng ngang 3-5 hàng thì xe máy đi thế đêk nào được. Cứ kêu do xe máy đông đi láo, có mà do các ông đi ô tô vô ý thức đi chiếm mịa nó hết đường, dàn hàng ngang hết mịa nó ra thì lấy éo đâu ra đường mà đi. Chán các cụ đi oto lắm lắm!