- Biển số
- OF-485979
- Ngày cấp bằng
- 1/2/17
- Số km
- 3,235
- Động cơ
- 141,343 Mã lực
Nhìn cái này biết ngay là tại vì xe máy
Em thấy xếp hình như Lego vậy đẹp mà, trông hiện đại mà
còn hơn tứ tung bát nháo như nòng nọc bơi còn mất an toàn hơn
Nhìn cái này biết ngay là tại vì xe máy
Em thấy xếp hình như Lego vậy đẹp mà, trông hiện đại mà
còn hơn tứ tung bát nháo như nòng nọc bơi còn mất an toàn hơn
dù thế nào thì vẫn phải cấm xe máyNhìn cái này biết ngay là tại vì xe máy
Nó sẽ trồng mấy chục cái chung cư thế vào chỗ cơ quan vừa chuyển đi cụ nhéCó vẻ tình hình ngày càng trầm trọng hơn, nhất là với cách quản lý hiện nay. Bây giờ không còn quy hoạch tổng thể nào có thể giải quyết được, trong khi các chung cư cao tầng cứ lần lượt có giấy phép đặc biệt...
Khoảng cách trong y tế, giáo dục, kinh tế giữa HN và các tỉnh khác ở Bắc Bộ là khá lớn, vì thế dân từ các nơi sẽ đổ về HN, điều này hợp lẽ và không kiểm soát được.
Như vậy chuyện tắc cứng chắc không quá xa...
Theo em trong nhiều giải pháp tổng thể, thì một phương án có thể là học tập Malaysia - họ xây dựng khu Putrajaya làm trung tâm hành chính cũng vì Kuala Lumpur quá đông.
Khoanh một khu khoảng 30-40 km2, cách hồ HK khoảng 20-30km, chuyển toàn bộ các cơ quan công quyền ra đó... HN chắc đỡ tắc được một nửa.
Kinh phí sẽ rất lớn, nhưng nếu quản lý tốt, chắc thừa sức làm được.
Cũng chỉ là mơ thôi....
Phải có hệ thống giao thông công cộng hoặc đường liên kết cỡ lớn mới được. chứ xây ra xa mà vẫn kẹt thì còn khổ nữa. MÀ giải tỏa đất chung cư tính đền bù như nào nhỉNó sẽ trồng mấy chục cái chung cư thế vào chỗ cơ quan vừa chuyển đi cụ nhé
Nói chung khó đỡ lắm. Chỉ có cách hạn chế oto triệt để.Phải có hệ thống giao thông công cộng hoặc đường liên kết cỡ lớn mới được. chứ xây ra xa mà vẫn kẹt thì còn khổ nữa. MÀ giải tỏa đất chung cư tính đền bù như nào nhỉ
Tắc đường thì có thể do ý thức nhưng vấn đề ùn ứ là không còn diện tích đường để mà đi. Ở ta vừa tắc mà lại vừa ùn ứ cụ ợ, các giải pháp cụ nêu cũng chả giảm được nhiều ngoại trừ giãn dân đâu.- cho mua xe và đi thoải mái, nhg phí di chuyển tăng trong 1 tháng cao lên là cũng giảm đc 1 phần
- phân làn, ko cho ô tô lấn làn xe máy và ngược lại, công an túc trực và có hình thức phạt nguội, đảm bảo sẽ giảm
- tuyên truyền để nâng cao ý thức của người tham gia giao thông
Một số đóng góp nhỏ cho tình hình giao thông nước nhà
Thật sự bây giờ cứ đổ lỗi cho oto ấy chứ. Các cụ phá quy hoạch xây chung cư kiếm tiền. Trong khi các cụ oto nai lưng đóng thuế xây dựng cơ sở hạ tầng mà có ra gì đâu. Toàn xe máy cũng kẹt thôiNói chung khó đỡ lắm. Chỉ có cách hạn chế oto triệt để.
Các thành phố lớn như los angeles, moscow em sang chơi. Đường to vcl mà oto ken dày đặc, tắc kinh hơn hà nội luôn.
Ko phải đổ lỗi cụ ạ.Thật sự bây giờ cứ đổ lỗi cho oto ấy chứ. Các cụ phá quy hoạch xây chung cư kiếm tiền. Trong khi các cụ oto nai lưng đóng thuế xây dựng cơ sở hạ tầng mà có ra gì đâu. Toàn xe máy cũng kẹt thôi
Nhẹ đầu nhưng đổi lại là sức khoẻ, ô nhiễm, bụi bậm, quần áo lúc nào cũng hôi mùi khói xe...giờ có chẳng cấm tiệt 4b với 2b đường phố chỉ toàn busSau 10 năm đi 4b, em quay lại đi 2b đi làm hàng ngày hơn năm nay rồi, nhẹ đầu hơn rất nhiều.