- Biển số
- OF-127142
- Ngày cấp bằng
- 9/1/12
- Số km
- 125
- Động cơ
- 378,150 Mã lực
Em hay đi làm đường này lắm?!lỗi nhập làn sớm cụ ah?!
Tốc độ chứ còn gì nữa mà nói. Không lượn và off thì chỉ có chết vì ngu thôiTrưa hôm qua em từ Trần Duy Hưng đi Mai Dịch, lên đường trên cao gần BigC thấy các xe đi rất chậm 20-30km/h đành lẽo đẽo theo lên. Lên đến đường trên cao thấy 3 xe con trong đó có 2 taxi đang làm việc với xxx ngang với đầu đoạn tăng tốc để nhập đường, có lẽ xxx bắt lỗi tốc độ nhưng em không chú ý bắn ở chỗ nào.
Bác xuống Giải Phóng thì phải xuống từ nút giao Thanh Xuân, đi vào Linh Đàm rồi ra Giải Phóng nhé, trên đường trước khi đến nút giao 500m nó đều có biển chỉ dẫn cả mà bác.Các cụ cho em hỏi chút. Từ ngày xong cái đường trên cao đó, em thật là chưa chạy trên đó bao giờ. Nếu như em đi từ Cầu vượt Mai Dịch, đi trên đường trên cao mà xuống đường Giải Phóng để về Bách Khoa thì có dễ đi không các cụ? Có chỉ dẫn gì khôgn? Em cảm ơn!
Em chưa hiểu bác này chửi ai ngu...Tốc độ chứ còn gì nữa mà nói. Không lượn và off thì chỉ có chết vì ngu thôi
Quá rễ luôn, nhưng chỉ xuống được đoạn đầu đường pháp vân, đoạn này đi vòng vèo một lúc là ra được giải phóngCác cụ cho em hỏi chút. Từ ngày xong cái đường trên cao đó, em thật là chưa chạy trên đó bao giờ. Nếu như em đi từ Cầu vượt Mai Dịch, đi trên đường trên cao mà xuống đường Giải Phóng để về Bách Khoa thì có dễ đi không các cụ? Có chỉ dẫn gì khôgn? Em cảm ơn!
Cụ không tin thì vào một ngày đẹp trời cụ thử như em xem sao. May hôm đó em sử dụng sự trợ giúp của người thân không thì cũng đi hơn củ đấy.Cụ fun thế, em chưa thấy bắn ở đường trên cao đâu . Nếu cụ có đi 50, đường vắng thì em cũng ạh cụ.
Ko dễ đâu cụ ạ, xuống đến đầu pháp vân chả có cái biển chỉ dẫn khỉ nào cả. Ngày nào em chả đi.Quá rễ luôn, nhưng chỉ xuống được đoạn đầu đường pháp vân, đoạn này đi vòng vèo một lúc là ra được giải phóng
xxx nó ngồi xổm lên pháp luật cụ ợBáo cáo các kụ: E dự là nó bắt cái lỗi nhập làn đường cao tốc >>> Vì khi đi lên dốc để nhập vào làn đường cao tốc theo lý luận của các xxx nhà ta là phải đi đến đọan có mũi tên rẽ ra mới được nhập vào làn >>> mặc dù ở đoạn nhập làn này là vạch đứt (nếu kụ nào chém vạch liền thì chịu) E cũng chưa thấy cái lý đấy nó đúng ở chỗ nào!!! Có kụ nào biết giải thích thêm cho a c e với
Đến mũi tên mới nhập làn rất nguy hiểm, nếu lúc ấy bên trái có xe ko nhập làn được thì chỉ có nước phi xuống đường. các cụ sợ chết hay sợ bị phạt, mà phạt thế thì chết.Em cũng nghi nếu ko phải lỗi tốc độ thì là lỗi này, theo ný nuận của xxx thì phải cho xe tăng tốc ở phần đường gạch chéo đó rồi đến khi có mũi tên sang trái thì mới đc xi nhan vào làn của đường cao tốc chính.
Thì xxx nó bới bèo ra bọ mà, thay vì hướng dẫn gt thì nhăm nhe chẹt lỗi, toàn lỗi vớ vỉn, đm làm ếu có ai đi xe đúng như gõ văn bản bh, mà với tình hình văn hóa gt cũng như hạ tầng của xứ ta thì cứ bắt là có lỗiĐến mũi tên mới nhập làn rất nguy hiểm, nếu lúc ấy bên trái có xe ko nhập làn được thì chỉ có nước phi xuống đường. các cụ sợ chết hay sợ bị phạt, mà phạt thế thì chết.
Theo nhà cháu cái mũi tên chuyển làn này chỉ báo hiệu cho xe chuyển làn ra ngoài vì đường bị thu hẹp vào chứ không phải là báo chuyển làn ở chỗ này như một số Cụ nói.Nếu ko có mũi tên cảnh báo ấy các cụ lao vào lan can chỗ đang thu hẹp à.Còn các Cụ có quyền nhập (chuyển) làn khi qua vạch đứt.Đến mũi tên mới nhập làn rất nguy hiểm, nếu lúc ấy bên trái có xe ko nhập làn được thì chỉ có nước phi xuống đường. các cụ sợ chết hay sợ bị phạt, mà phạt thế thì chết.
Theo nhà cháu cái mũi tên chuyển làn này chỉ báo hiệu cho xe chuyển làn ra ngoài vì đường bị thu hẹp vào chứ không phải là báo chuyển làn ở chỗ này như một số Cụ nói.Nếu ko có mũi tên cảnh báo ấy các cụ lao vào lan can chỗ đang thu hẹp à.Còn các Cụ có quyền nhập (chuyển) làn khi qua vạch đứt.Đến mũi tên mới nhập làn rất nguy hiểm, nếu lúc ấy bên trái có xe ko nhập làn được thì chỉ có nước phi xuống đường. các cụ sợ chết hay sợ bị phạt, mà phạt thế thì chết.
Em nghĩ là cụ nói chuẩnTheo nhà cháu cái mũi tên chuyển làn này chỉ báo hiệu cho xe chuyển làn ra ngoài vì đường bị thu hẹp vào chứ không phải là báo chuyển làn ở chỗ này như một số Cụ nói.Nếu ko có mũi tên cảnh báo ấy các cụ lao vào lan can chỗ đang thu hẹp à.Còn các Cụ có quyền nhập (chuyển) làn khi qua vạch đứt.
Cụ ơi cho em hỏi ngu một tý! Em thấy có đoạn nào trong nghị định 34 phatl điều khiển xe dưới tốc độ cho phép đâu cụ! mặc dù vậy em vẫn vote trừ cụ chạy chậm quá, ảnh hưởng tới người khác!Hôm trước em cũng đi đường trên cao từ Big C về Cầu Giấy, đường vắng và đẹp vừa đi vừa ngắm cảnh nên em đi có 50km/h. Xuống hết cầu xxx chỉ cặp nong vào xe em kết quả lỗi tốc độ 50/60km. Vậy các bác đi đường chú ý lỗi tốc độ tối thiểu này nhé.
ở đây bắt lỗi khi nhâpl làn .(Từ dười đi lên ,lạp tức xi nhan nhập làn )...Trưa hôm qua em từ Trần Duy Hưng đi Mai Dịch, lên đường trên cao gần BigC thấy các xe đi rất chậm 20-30km/h đành lẽo đẽo theo lên. Lên đến đường trên cao thấy 3 xe con trong đó có 2 taxi đang làm việc với xxx ngang với đầu đoạn tăng tốc để nhập đường, có lẽ xxx bắt lỗi tốc độ nhưng em không chú ý bắn ở chỗ nào.