- Biển số
- OF-1616
- Ngày cấp bằng
- 31/8/06
- Số km
- 5,859
- Động cơ
- 1,658,627 Mã lực
Tầm 10h40 sáng qua e có việc phải đi hướng từ cầu Thanh Trì về Văn Điển, xuống hết cầu vượt rồi nhập làn đường cao tốc thì bị xxx dừng. Theo đúng tinh thần trên diễn đàn: dừng xe, hoà nhã hỏi lỗi, do mít xe e có logo Otofun nên e tấp khoe logo với các chú luôn. Vì vậy chú tre trẻ lảng luôn và 1 trung tá ra báo lỗi.
báo lỗi xong em mới kéo phanh tay, tắt máy xuống làm việc. xxx báo e dẫm vạch liền, nhìn qua gương hậu thấy có khả năng mình dẫm vạch thật nên em xin nhận lỗi, trung tá vẫn yêu cầu e phải xuống xe để chỉ lỗi thực địa (do ngay khi báo lỗi e đã chỉ cam hành trình là tôi có cái này sẽ dùng làm việc với các bạn). Xuống xe trung tá ôm vai nói: kia cái vạch liền kia, a đã đè lên nó. E bảo: nhất trí nếu mình đã đè vạch thì mình nhận lỗi, cho mình rút kinh nghiệm. Trung tá bảo anh cho xem bằng, đáp ứng ngay, xem xong thì trả bằng, nói a có tuổi rồi, chạy cố gắng để ý an toàn, vì đây là nhập đường cao tốc, như vậy rất nguy hiểm, thôi anh lưu ý nhé. Vậy là mình cảm ơn & phắn (do đang có cuộc hẹn 11h ở Văn Điển ở ngay đoạn trên cầu vượt e đã có cuộc điện thoại - e nghe = tai nghe). Tổng thời gian khoảng 3 ph thôi.
Nhưng e vẫn lăn tăn, mình có chạy ẩu đâu mà bị thế nhỉ (do lúc đó cũng vừa nghe đt xong nên nghĩ đến việc kia nhiều hơn, chạy xe theo thói quen có đk) tối về xem lại cam thì thý nữa mình mất tiền oan.
E chạy đúng làn, ra chạy gần hết đảo GT mềm (vạch chéo) mới xinhan xin nhập đường cao tốc mà xxx lại bắt mình lỗi đó thì quá láo. Có 1 Mr Contener chạy trước mình thì không thấy gì, mình tới thì xxx lao như tên bắn để bắt.
Tóm lại em thấy:
- Với xxx mình làm việc với thái độ hoà nhã, hợp tác sẽ có kết quả thân thiện không ngờ.
- Các cụ khác đi chỗ này, (kể cả chỗ khác cúng vậy nếu địa hình tương tự) khi xxx báo lỗi mình nên tranh luận là mình không mắc vì có lỗi đó đâu.
Đây là clip (các cụ đừng ném gạch e chất lượng clip nhá)
http://youtu.be/yWFUu4acQyU
Và logo ở mít xe em:
báo lỗi xong em mới kéo phanh tay, tắt máy xuống làm việc. xxx báo e dẫm vạch liền, nhìn qua gương hậu thấy có khả năng mình dẫm vạch thật nên em xin nhận lỗi, trung tá vẫn yêu cầu e phải xuống xe để chỉ lỗi thực địa (do ngay khi báo lỗi e đã chỉ cam hành trình là tôi có cái này sẽ dùng làm việc với các bạn). Xuống xe trung tá ôm vai nói: kia cái vạch liền kia, a đã đè lên nó. E bảo: nhất trí nếu mình đã đè vạch thì mình nhận lỗi, cho mình rút kinh nghiệm. Trung tá bảo anh cho xem bằng, đáp ứng ngay, xem xong thì trả bằng, nói a có tuổi rồi, chạy cố gắng để ý an toàn, vì đây là nhập đường cao tốc, như vậy rất nguy hiểm, thôi anh lưu ý nhé. Vậy là mình cảm ơn & phắn (do đang có cuộc hẹn 11h ở Văn Điển ở ngay đoạn trên cầu vượt e đã có cuộc điện thoại - e nghe = tai nghe). Tổng thời gian khoảng 3 ph thôi.
Nhưng e vẫn lăn tăn, mình có chạy ẩu đâu mà bị thế nhỉ (do lúc đó cũng vừa nghe đt xong nên nghĩ đến việc kia nhiều hơn, chạy xe theo thói quen có đk) tối về xem lại cam thì thý nữa mình mất tiền oan.
E chạy đúng làn, ra chạy gần hết đảo GT mềm (vạch chéo) mới xinhan xin nhập đường cao tốc mà xxx lại bắt mình lỗi đó thì quá láo. Có 1 Mr Contener chạy trước mình thì không thấy gì, mình tới thì xxx lao như tên bắn để bắt.
Tóm lại em thấy:
- Với xxx mình làm việc với thái độ hoà nhã, hợp tác sẽ có kết quả thân thiện không ngờ.
- Các cụ khác đi chỗ này, (kể cả chỗ khác cúng vậy nếu địa hình tương tự) khi xxx báo lỗi mình nên tranh luận là mình không mắc vì có lỗi đó đâu.
Đây là clip (các cụ đừng ném gạch e chất lượng clip nhá)
http://youtu.be/yWFUu4acQyU
Và logo ở mít xe em: