Ngày nào em chả đi qua ngã tư này, gặp cụ này dừng ở làn rẽ trái vào Nguyễn Sơn, thế nào em cũng gí vào mít kèm theo một bài âm thanh bằng còi
biển 411 chứ nhỏa/// hời.. chửa huộc biển mà còn chémBọn xxx chúng nó thừa biết là biển 141 và đèn tín hiệu khác nhau nếu thích chúng nó bảo GTCC sửa được ngau nhưng bọn xxx là giống súc vật lên cố tình không sửa biển 141 và tạo ngã tư NVC và Nguyễn Sơn thành điểm đen để kiếm ăn(ở cái ngã tư đó có cái bốt CSGT nếu tất cả đều hợp lệ thì chúng nó hít bụi thay cơm à)
Hôm qua em cũng đi qua đấy...Các cụ đi đường Nguyễn Văn Cừ về cầu Chương Dương, đến ngã tư Nguyễn Sơn cẩn thẩn nhé, ở đó biển phân làn trên cao cho phép làn sát dải phân cách được đi thẳng và rẽ trái, nhưng em đi thẳng vào làn đó thì xxx bắt lỗi : "đi vào làn dành riêng cho xe rẽ trái",sau khi em bảo là biển phân làn cho đi thẳng thì xxx cho đi.
Phần chữ xanh: xxx này chẳng hiểu luật, hoặc cố tình bắt láo kụ.xxx nói em đi " sai phần đường, đi vào làn đường dành riêng cho xe trái ", đường HN ai chẳng chẹt vạch liền như vậy. Mà đấy là do em cố ý đi vào để các xe rẽ trái không bị cản trở.
Các cụ đi đường Nguyễn Văn Cừ về cầu Chương Dương, đến ngã tư Nguyễn Sơn cẩn thẩn nhé, ở đó biển phân làn trên cao cho phép làn sát dải phân cách được đi thẳng và rẽ trái, nhưng em đi thẳng vào làn đó thì xxx bắt lỗi : "đi vào làn dành riêng cho xe rẽ trái",sau khi em bảo là biển phân làn cho đi thẳng thì xxx cho đi.
Cụ chèn vạch liền rồi
Em thì ngã 4 nào đèn rẽ với đi thẳng ko đồng pha thì cứ đảm bảo nguyên tắc muốn rẽ thì sang trái, thẳng thì vào giữa; ngã 4 nào đồng pha thì tùy độ quen đường và tình trạng xếp hàng hiện tại mà nằm đâu cho tối ưu. Tình huống này cụ còn được lợi, nhưng nếu ngược lại cụ sẽ được xếp sau vài em dừng chờ rẽ trái, cụ sẽ mất thêm 1 đỏ nữa mới qua được ngã 4
em toàn đi như cụ này, đảm bảo không bị sao hếtĐường này cứ làn giữa mà chạy,từ cầu Chui đến tận Cầu Chương Dương.