- Biển số
- OF-94459
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 30,850
- Động cơ
- 635,291 Mã lực
Thấy đèn còn ầm ĩ, pha nhoang nhoáng là nhường ngay ko thì rách vc.bắt là đương nhiên rồi . em hóng cái kết xem ntn . công nhận rất nhiều ông đi bán tải rất bố láo .
Thấy đèn còn ầm ĩ, pha nhoang nhoáng là nhường ngay ko thì rách vc.bắt là đương nhiên rồi . em hóng cái kết xem ntn . công nhận rất nhiều ông đi bán tải rất bố láo .
Dân mình bức xúc hay đánh hôi nhỉ?Tôi thấy chả "tội" chút nào.
Ngược lại, nên tung lên mạng, bôi đỏ lòe đỏ loẹt vào, với Comment: 1 giây sai lầm hậu quả như này, thí dụ dập cả 2 bi, hoặc gẫy xương sườn, hoặc gì đó tương tự.
Bon BT này phải cấm như cấm đường đối với xe tải! To xác, dễ gây tai nạn, hiệu quả chở đồ thấp, toàn sử dụng làm phương tiện đi lại cá nhân như xe con mà thuế lại rẻ bèo! Quá vô lý!10 bán tải mềnh gặp trên đường thì đến quá nửa côn đồ vô văn hóa
chỉ một câu này thôi của CQĐT thì chăn kiến từ 15 năm trở lên rồi bạn nháCụ phán chuẩn... In hệt những gì báo nói... hôm qua.
Nạn nhân ko chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan của kẻ sát nhân!
Em ủng hộ, bán tải cho đi vào trong vành đai 3 là phải xem lại , qúa nhiều vụ rồiBon BT này phải cấm như cấm đường đối với xe tải! To xác, dễ gây tai nạn, hiệu quả chở đồ thấp, toàn sử dụng làm phương tiện đi lại cá nhân như xe con mà thuế lại rẻ bèo! Quá vô lý!
Im lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc, giúp người là đức, chịu thiệt là phúcIm lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc, giúp người là đức, chịu thiệt là phúc
Đường đời muôn nẻo, ít nhiều đều có chông gai. Cuộc sống muôn vị, cay đắng ngọt bùi, không có nỗi buồn thì chẳng có niềm vui.
- Đời người, đơn giản chỉ là 8 phẩm chất, chưa thấm nhuần nhất định chưa thể sống ung dung
- Người đàn ông giàu nhất hành tinh, vẫn luôn ăn sáng cùng vợ và rửa bát mỗi ngày
- Quan điểm mới về tuổi già – tốt nhất là nên có 16 người “bạn già” cùng đồng hành
![]()
Vậy nên sống ở đời, có những lúc lực bất tòng tâm thì hãy tùy kỳ tự nhiên, ấy cũng là thuận với đạo làm người.
Có những người không thể cưỡng cầu thì cười nhẹ bỏ qua, có những con đường không thể không đi thì cần chi phải ngại.
Khi không có mặt trời thì học cách hưởng thụ sự mát mẻ của gió mây, khi không có hương hoa thì học cách cảm thụ sự nồng hậu của mặt đất.
Tham vọng nhiều thì mệt, biết đủ thì thỏa mãn. Cuộc sống gập ghềnh, nhưng chân thành mới là bến đỗ.
Mắt khẽ cười mới có thể thấy được cảnh đẹp của trời đất, tâm đơn giản mới thấy đời mộc mạc. Đời người trăm ngàn sắc thái, nhưng thành thật, giản đơn lại là điều đẹp nhất.
Cuộc sống như mặt gương luôn phản chiếu chính mình, sống thành thực thì nhìn thấy thiện lương, sống gian tham ắt thấy lọc lừa.
Cuộc sống cũng như cuốn sách, người khác nhau, sách cũng khác nhau. Tuổi trẻ thì như mưa rào gió lớn, lúc về già thì bọt nước mưa thu.
Đời là bể khổ nhưng kiên định sẽ biến khổ thành vui. Người gian dối, lấy chân thành cảm hóa, kẻ hung hăng thì từ bi hóa độ.
![]()
Nhẫn nại là tu hành, khổ đau là quá trình mà kết quả chính là sự thăng hoa. Thế nên, bất luận là nghịch cảnh hay thuận cảnh, chúng ta đều cần sự nhẫn nại.
Một nhẫn không chỉ vạn sự hòa mà còn là nền tảng để trí huệ sinh ra, nhẫn cũng không phải là sự nhu nhược mà là thể hiện của bậc quật cường đại trí. Chịu thiệt thì dưỡng đức mà chịu nhẫn thì dưỡng tâm.
Im lặng là vàng, nhẫn nại là bạc. Mỗi người đều có một túi phúc của riêng mình, bạn cho gì vào trong thì sẽ thu được điều tương tự. Mỗi người cũng có một chiếc gương, bạn đối với gương như thế nào, gương cũng lại đối với bạn như vậy.
Nhìn người cũng phải nhìn mình, trách người thì phải hỏi tâm.
![]()
Cuộc sống là vở kịch, mà chúng ta là những diễn viên, luân hồi vạn kiếp, vai diễn đổi dời. Được mất hơn thua cũng như mây chiều, gió thoảng.
Không có tiền thì còn nghĩa, xóa đau thương để đổi lấy tình thương. Yêu và hận chỉ là trò đùa số phận, nhìn thấu rồi sẽ hết hận hết mê.
Có những lúc vì được mà vui, vì mất mà sầu, nhưng mất hay được cũng có gì khác biệt? Bởi thế nhân “được – mất” cân bằng, không có mất thì nào đâu có được?
Đời người chỉ nằm giữa hai chữ sinh và tử, cả quá trình là trả nợ cho nhau; ân oán hết thì đường ai nấy bước, gặp nhau rồi cũng bởi một chữ duyên.
Thế nên…
Xem nhẹ được mất ấy là người minh trí, gặp nhau rồi hãy sống thật với nhau. Đừng để một ngày kia cất bước, ngoảnh đầu nhìn để tiếc nuối cho nhau.
* Theo yeugiadinh
Link: https://phunugiadinh.vn/phu-nu/cuoc...-la-bac-giup-nguoi-la-duc-chiu-thiet-la-phuc/
Đợt 2016 có trận mưa to ngập tuyến phạm hùng, khu keangnam, em đi bộ lôi nước đi làm mà có 2 thằng bán tải trèo lên vỉa hè phóng ầm ầm , nước bắn tung toé trong khi 2b với matiz, morning, sedan vẫn đi dưới lòng đường cụ ạ. Chắc những thằng tính cách tương đối giống nhau có sở thích giống nhau cộng thêm cái xe cao to nên đi láo nhiều.nhiều ko phải là tất cả . em bị 2 thằng đi xe này đi
lấn chiều ngược lại suýt đâm rồi . mặc dù em đã đoán đc đi chậm lại nép sát lề đường rồi
bạn đi xe máy quá nhẫn nhịn rồi. suốt tg chờ đèn đỏ chỉ xuống xem xe mình bị hỏng gì thôi, khi đuổi theo cũng chỉ cố gọi thằng bán tải lại chứ không hành động gì. vậy mà thằng bán tải lại cố đánh lái lao vào xe máy quá nhẫn tâm. lại cào rồi không đừng lại, cố chạy với xe máy trong gầm là cố ý giết người. cần tử hìnhIm lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc, giúp người là đức, chịu thiệt là phúc
Bạn đi xe máy không thực hiện được điều này nên mang họa vào thân.
Đây cũng là một bài học cảnh tỉnh chúng ta hãy nhẫn nhịn!
Sao bác biết là bạn đi xe máy nói gì? Chỉ tranh hơn thua vài trăm bạc mà kết quả thế nào thì mọi người đều biết cả rồi đấy.bạn đi xe máy quá nhẫn nhịn rồi. suốt tg chờ đèn đỏ chỉ xuống xem xe mình bị hỏng gì thôi, khi đuổi theo cũng chỉ cố gọi thằng bán tải lại chứ không hành động gì. vậy mà thằng bán tải lại cố đánh lái lao vào xe máy quá nhẫn tâm. lại cào rồi không đừng lại, cố chạy với xe máy trong gầm là cố ý giết người. cần tử hình
Kể tội ôtô nhiều rồi, nhưng phải nói đường HN thì 2b là nhiều nhất và cũng đi láo nhất. Đi ngược chiều, lên vỉa hè, lao vào trước mũi 4b...Đến lúc gặp nạn lại bảo tội thằng 4b, tại số...Đợt 2016 có trận mưa to ngập tuyến phạm hùng, khu keangnam, em đi bộ lôi nước đi làm mà có 2 thằng bán tải trèo lên vỉa hè phóng ầm ầm , nước bắn tung toé trong khi 2b với matiz, morning, sedan vẫn đi dưới lòng đường cụ ạ. Chắc những thằng tính cách tương đối giống nhau có sở thích giống nhau cộng thêm cái xe cao to nên đi láo nhiều.
e nhớ không nhấm thì cách đây mấy năm có vụ bt doạ taxi , khiến taxi sợ quá nhảy từ trên cầu vượt xuống dưới , mới đầu thấy rùm beng lắm sau rơi vào quên lãng , cuối cùng cùng cũng chả thấy kết cục thế nào , hay có thông tín mà e không được biết10 bán tải mềnh gặp trên đường thì đến quá nửa côn đồ vô văn hóa
thấy cụ 2 bánh cũng dạng có số má , 4 bánh mà đi một mình chắc có đứng lại cũng chỉ ngồi trên xe cố thủ thôi , cũng biết mình không đủ gân xuống xe nói chuyện , đến khi bị chặn đầu hoảng quá mất khôn , cả 2 đều không biết kìm chếem cũng nghĩ như cụ.
Mấy cụ sale bán tải đâu rồi nhở???44t rồi mà hơn trẻ trâu, em thấy 10 ông bán tải thì 9,5 ông đi láo.
Va chạm và cà khịa nhau từ trên ngõ Văn Chương phố Khâm Thiên cơ cụ ơi, đến ngã 6 này thì thành cao trào.Chả hiểu lí do gì đèn đỏ cả hai ông đều nhoi lên, phang vào nhau
nói gì ko quan trọng. tự do ngôn luận mà. hành động thế nào mới là căn cứ để xét xử tại tòa. xm mà gấu thì nó ko lụi cụi xuống nắn nắn chỉnh chỉnh cái xe máy của nó đâuSao bác biết là bạn đi xe máy nói gì? Chỉ tranh hơn thua vài trăm bạc mà kết quả thế nào thì mọi người đều biết cả rồi đấy.
Ý tưởng của cụ hay đấy, tất cả các xe cứ dài hơn 4,2m thì cho cái cưa máy xả cho 1 nhát cụt mít luôn.Có chăng nên cấm xe bán tải có kích thước dài trên 4,2m đi trong nội thành.
Trong cờ líp bị đánh hội đồng, ông BT kêu nó dọa giết tôi.nói gì ko quan trọng. tự do ngôn luận mà. hành động thế nào mới là căn cứ để xét xử tại tòa. xm mà gấu thì nó ko lụi cụi xuống nắn nắn chỉnh chỉnh cái xe máy của nó đâu