Bất Động sản Mũi Né cụ nào quan tâm

Trạng thái
Thớt đang đóng

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,675
Động cơ
477,867 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Bác giầu nhanh thật
5 năm trước mới có 600 triệu mà 5 năm sau đã mua 10 miếng ở mũi né
1 miếng phú quốc 40 tỉ
Haha, làm gì mà kinh thế, e ném vào hơn chục tỉ bắt đầu đánh lại bds nghỉ dưỡng ở Phú Quốc đó, còn lô ĐN đợt trc là 1 bài học thôi, bài học muốn quên. E lập cty xd may trời thg nên có vốn làm bds chứ từ 600 mà lên thế này thì lấy đâu ra
 

MRHungPham

Xe tải
Biển số
OF-581552
Ngày cấp bằng
26/7/18
Số km
238
Động cơ
140,250 Mã lực
Tuổi
51
e nghe cái tên vietperl cứ nhái nhái vinperl, mà cái gì nhái là em kị
 

avenaven

Xe tải
Biển số
OF-515758
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
251
Động cơ
180,776 Mã lực
Tuổi
46

xem video nay thay khiep luon
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,675
Động cơ
477,867 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông

xem video nay thay khiep luon
Mũi Né có nhiều khu, bờ biển dài hơn 100km, có 2 mùa gió, mùa gió Nam này kéo rác từ đại dương vào bờ, năm mất khoảng 1-2 tháng, có năm nhiều, năm ít. Sao cứ phải cắm đầu vào chỗ có rác mà bơi? sao ko sang bên phía biển Đông Hòn Rơm mà bơi??? Còn VN chỗ nào ko có rác, ĐN, NT, PQ, MN.... ra PQ trc còn bơi nhiều khi phập phềnh cùng rác, cái chính ý thức dân ta, cùng tập trung dọn dẹp, giữ ý thức MT, tôi vào MN kéo thêm con máy này, ngày làm free mấy tiếng dọc biển gom rác

 
Chỉnh sửa cuối:

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,675
Động cơ
477,867 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Cụ thấy chỗ này đầu tư ổn k ạ





















Biển bên Long Sơn Suối Nước bị cái du lịch như khu chết, biển nước bị đen khả năng do khai thác titan bị tràn xuống nên khách rất ít mặc dù rs mọc lên san sát, cả khu ảm đạm. Cũng do cq dung túng trc cho các ô lập DA voi tội vạ, lập lên vay vốn bank xây ba lăng nhăng để vay tiền đầu cơ thêm đất nên giờ ko hđ, cái thì bị bank thu hồi... nhg lợi thế giá đất rẻ, còn tăng giá nhg làm du lịch thì e đánh giá ko cao, cái này e biết đâu tầm 1 ha, giá 25 tỉ
 

Grand 2016

Xe tăng
Biển số
OF-477871
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
1,744
Động cơ
213,077 Mã lực
Tuổi
47
Tôi đang ở Mecury Phú quốc đây. Sau 3 năm quay lại chưa thấy sáng sủa gì. Đất phân lô thì nhiều chả ai xây dựng.
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,675
Động cơ
477,867 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Tôi đang ở Mecury Phú quốc đây. Sau 3 năm quay lại chưa thấy sáng sủa gì. Đất phân lô thì nhiều chả ai xây dựng.
Cụ quay lại MN hay quay lại PQ, chia lô Pq là nhiều nhất, MN thì chưa triển mấy
 

MRHungPham

Xe tải
Biển số
OF-581552
Ngày cấp bằng
26/7/18
Số km
238
Động cơ
140,250 Mã lực
Tuổi
51
Cụ quay lại MN hay quay lại PQ, chia lô Pq là nhiều nhất, MN thì chưa triển mấy
mũi né mà có đất phân lo thì giá đã x vài lần rồi
toàn đất nông nghiệp, méo mó, vài nghìn vài chục nghìn m2
 
Biển số
OF-584406
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
744
Động cơ
143,865 Mã lực
Tuổi
43
Tôi thấy Mũi Né quy hoạch lôm côm lộn xộn lắm...cứ chờ xem các khu quy hoạch mới và tình hình sân bay xây thế nào và xem Mỹ Trung oánh nhau đã...vào sau nhưng ăn ít chậm mà chắc còn hơn vào nhanh mà ôm bom
 

gacan

Xe tăng
Biển số
OF-95661
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,170
Động cơ
416,378 Mã lực



Kính chào các Anh/Chị
Cảm ơn các Anh/Chị quan tâm, sau khi nhận đc inbox tôi xin phân tích kỹ hơn về mũi né

Theo quan điểm đầu tư của tôi, tất cả chúng ta sẽ dựa trên các số liệu thực tế + tình hình chuyển biến có thể xảy ra theo quy hoạch trong tương lai, vì vậy xin nêu ra 1 số vấn đề về số liệu để cùng so sánh với các thành phố du lịch khác

1) về dân số:
đà nẵng 1,2 triệu dân
nha trang 503 nghìn người
phan thiết 300 nghìn người

==> như vậy ta có thể thấy rõ ở đà nẵng đông dân gần gấp 3 nha trang, tức sẽ có nhiều khu đô thị hơn, nhiều dịch vụ tiện ích sống định cư hơn
nếu so với phan thiết là gấp 4 lần, tức là cũng phong phú hơn rất nhiều so với phan thiết ==> kết luận là nếu các Anh/Chị muốn đầu tư đất xa biển theo kiểu định cư thì ở phan thiết sẽ không ổn, tăng trưởng sẽ chậm và ít dịch vụ tiện ích sống
2) Về giao thông
- Đầu tiên là sân bay ( du lịch thì sân bay là quan trọng nhất )
sân bay đà nẵng là sân bay quốc tế năm 2017 đón được 10,860,235 lượt khách ==> các cụ xem nguồn tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_quốc_tế_Đà_Nẵng
sân bay phan thiết đang xây dựng nhưng cũng chỉ đón đc 500.000 hành khách/năm ==> xem chi tiết tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_Phan_Thiết như vậy đà nẵng đón được số khách gấp 20 lần so với sân bay phan thiết
Điều tuyệt vời là dự án này do tập đoàn rạng đông làm, em nghĩ nó sẽ sớm nhanh thôi, tôi dự đoán sân bay phan thiết đến 2020 sẽ xong : http://phanthietvn.com/en/179-tap-doan-rang-dong-xay-dung-san-bay-phan-thiet-la-the-hien-trach-nhiem-voi-dia-phuong
https://vtv.vn/trong-nuoc/thu-tuong-day-nhanh-viec-chuan-bi-xay-dung-san-bay-phan-thiet-2018053118012144.htm
Sân bay cam ranh hiện tại đang đón được 4.858.362 1 năm, bằng 1 nửa so với sân bay đà nẵng
- về đường bộ
ở phan thiết có 1 điểm mạnh là nó chỉ cách HCM tầm 300km, vì vậy sẽ đón được 1 lượng khách lớn từ sài gòn xuông cuối tuần hoăc khách du lịch nước ngoài đi từ sài gòn xuống ==> theo kế hoạch là 2021 sẽ xong, nhưng hiện tại đã bị đình chỉ đợi cao tốc bắc nam https://anninhthudo.vn/oto-xe-may/de-xuat-hon-18000-ty-dong-xay-99km-cao-toc-dau-giay-phan-thiet/766817.antd Theo kinh nghiệm của tôi những dự án kiểu này mới có kế hoạch từ 2017 thì các Anh/Chị cứ phải xác định tầm 10 năm mới thành hiện thực đc
-Tuyến cao tốc Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang khởi công vào quý II/2017

3) Các khoản đầu tư về du lịch
Hiện tại đà nẵng luỹ kế từ trước tới nay đc tầm 3,3 tỷ USD với 489 dự án FDI xem chi tiết tại đây: http://cadn.com.vn/news/97_170404_nhu-ng-du-a-n-tro-ng-die-m-thu-hu-t-da-u-tu-va-o-d.aspx + các đầu tư trong nước tôi nghĩ đà nẵng có tầm 10 tỉ đô đầu tư từ trước tới h
=toàn tỉnh Bình Thuận có hơn 400 dự án du lịch, dịch vụ du lịch được chấp thuận đầu tư với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 52.000 tỉ đồng = 2 tỉ đô
như vậy mặc dù không có các doanh nghiệp lớn nhưng về cơ bản đầu tư ở phan thiết cũng đã pt khá nhanh, bằng 1/5 đà nẵng

4) về cơ sở hạ tầng
cái này thì không phải so sánh nhiêù ,ai cũng có thể phân biệt được là đà nẵng hơn phan thiết rất nhiều lần


Những điểm mạnh của mũi né
1) Hoang sơ và nhiều resort "giá rẻ" cho khách du lịch bụi nhưng vẫn có thể trải nghiệm đẳng cấp
2) bãi biển sóng đủ mạnh để có thể chơi các trò thể thao dứoi nước như kiểu thuyền buồm, lướt sóng ....
3) du lịch đặc thù có cả sa mạc, mấy cái này tây rất thích, và chỉ duy nhất vùng này trên đất việt nam có
4) Gần sài gòn, tương tự như ở thanh hoá so với phía bắc, tuy nhiên cũng phải cạnh tranh nhiều với vũng tàu .... nhưng nhìn chung là đón được lượng khách kha khá từ sài gòn đến
5) Con người thân thiện nhưng theo tôi đánh giá vẫn thua đà nẵng, ở đây mặc dù không chặt chém nhưng giá vẫn cao hơn đà nẵng 1 chút tuy nhiên rẻ hơn nha trang tương đối
6) nhiều gió, nhiều nắng, ít bão, không có sương muối, có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 26-27 °C và có số giờ nắng để khai thác du lịch trong năm lên đến 3.000 giờ, gần như khai thác được quanh năm

Những điểm yếu của mũi né
1) Dân ở đây xu hướng chống NN hơi cao, cái này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc giải toả mặt bằng và quy hoạch + an ninh chính trị ==> an ninh sẽ dẫn tới ảnh hưởng du lịch
2) Quy hoạch hiện tại ở hàm tiến đang lố nhố, kiểu tự phát còn các vùng khác thì chưa đông, hoang sơ ko thể kinh doanh đc
3) Các quy hoạch hiện có vẫn chưa đc thống nhất, đặc biệt là quy hoạch bộ mặt du lịch hoàng quân vẫn còn đang được đưa ra cân nhắc, vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào
4) Do quy hoạch chưa chắc chắn nên là cũng rất khó để nhìn nhận chính xác vùng nào đầu tư sẽ là hợp lý, chỗ nào muốn tăng trưởng giá chắc chắn quy hoạch ngon phải rơi đúng vào gần vị trí đó, vì vậy hiện tại đầu tư cũng khá rủi do, tù mù
5) Các doanh nghiệp lớn của VN chưa vào đặc biệt là FLC, vingroup, sungroup đều chưa chính thức vào đây, cái này tôi không hiểu rõ nguyên nhân lắm.
6) Nếu đầu tư phan thiết thời điểm này cũng chứa nhiều rủi do chu kỳ bất động sản 2019, như các anh/chị cũng biết, khi nào khủng hoảng bđs thì giá rớt đầu tiên sẽ là ở bđs du lịch, tuy nhiên với tình trạng giá đất hiện tại của bình thuận thì nếu có xuống thì tôi dự đoán mức cũng chỉ tầm 30 % đổ xuông với mặt giáp biển đường trục chính huỳnh thúc khàng hoặc nguyễn đình chiểu , 50-100 % với những khu xa hơn như đồi thiện nghiệp ( khu này là dành cho các anh/chị lướt lát nhé, sẽ rất nguy hiểm nếu chơi ở đây vì thời điểm tăng giá là sân bay cũng sắp qua rồi, đến khi qua thì tiềm năng tăng giá theo tôi nghĩ rất khó )
7) một điểm rất đáng cân nhắc là vùng mũi né đang bị xâm thực, việc này ảnh hưởng nhiều tới du lịch, cũng là 1 việc đáng phải lưu ý, hiện tại vẫn chưa có giải pháp triệt để cho vụ này
8) ở mũi né phan thiét có tình trạng nhà máy công nghiệp xả thẳng ra biển chất bẩn chất thải nên đang ảnh hưởng tới du lịch, theo tôi đây cũng là 1 trong các rủi do các anh chị cần tìm hiểu kỹ, những vùng nào bị dính khu công nghiệp, dính nước thải cần tránh


Xét tổng thể các yếu tố rủi do lẫn thuận lợi
dựa trên tầm tài chính của các anh/chị, Theo cách nhìn nhận của tôi thì mũi né cũng là 1 nơi rất đáng để đầu tư, tuy nhiên cần cân nhắc tránh khu công nghiệp, đường xả thải, ngoài ra các anh/chị cần định hướng rõ là đầu tư miếng đất nhỏ để cho thuê vị trí đẹp hay là đất to để đợi tăng giá vị trí đang hoang vu

Tiềm năng tăng trưởng dự đoán của tôi như sau
năm 2020 sau khi xong sân bay, giá đất đắt nhất ở mặt trục chính sẽ tầm 50 triệu
năm 2022 sau khi định hình được rõ ràng quy hoạch hoàng quân lẫn các quy hoạch đường cao tốc cầu dây sài gòn đất có thể lên 60 triệu m2
sau năm 2022 sau khi qua được giai đoạn khủng hoảng kinh tế thì bất động sản bình thuận mũi né mới thật sự cất cánh, tôi nghĩ khi đó các công ty doanh nghiệp lớn như vingroup sungroup sẽ xây dựng nhiều ở đây ==> giá đất tầm 2030 theo tôi phán đoán sẽ tầm 250-300 triệu m2 và mặt đường biển nguyễn đình chiểu huỳnh thúc kháng sẽ không còn nhiều resort như hiện tại nữa
quy hoạch tổng thể quan điểm của quan chức bình thuận sẽ phát triển về phía bắc của tỉnh, bắt đầu tư mũi né lên tới quá hòn rơm, vì vậy khu đó cũng khá tương lai, tuy nhiên đất đẹp đã bị ôm hết rồi, và họ hiện tại cũng đang không bán hàng ra, đều tâm lý đợi xong sân bay mới xả hàng, vì vậy các anh/chị vào thời điểm hiện tại cần gom sẵn các kiến thức về quy hoạch của mũi né lẫn phan thiết trước khi vào thực tế để nắm đc chính xác nơi nào đầu tư đem lại lợi nhuận cao


Nếu các anh chị cần thêm thông tin về nơi nào đầu tư tiềm năng ứng với lượng vốn xin liên hệ trực tiếp
rất cảm ơn
Cám ơn cụ bài viết chi tiết quá.
 

tolia82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-524249
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
312
Động cơ
177,255 Mã lực
Tuổi
26
http://muinebeachland.com/bat-dong-san/tin-tuc-bat-dong-san/phu-quoc-het-sot-da-nang-lo-du-cung-dai-gia-o-at-keo-ve-tinh-le.html
ngày hôm qua em đi vạn ninh phiên dịch cho 1 CT Đức định mở bên Việt nam một nhà máy sản xuất các linh kiện , phụ kiện cho máy công nghiệp
Vạn Ninh buồn hiu , giá đất treo ...trên trời giờ hết thời , cò lại chuyển sang làm nghề xe ôm như ...ngàn xưa vẫn vậy
thử hỏi giá 1 mảnh trước kia 4,3 tỷ , ông chủ nhà ra giá 2 tỷ lấy luôn , và làm sổ trong tuần
nhưng theo em đây vẫn chưa phải giá trị thật của đất Vạn Ninh , sẽ còn xuống nữa nếu kinh tế năm nay ảm đạm như này khi Mỹ Trung đại chiến áp thuế thương mại lên các mặt hàng của nhau và các ngành nghề khác tụt dốc kinh hoàng như thế này, và giá đô lên từng ngày , kinh khủng không thể tưởng tượng nổi khi hôm qua giá chợ đen lên đến kịch sàn 23, 85 cho các doanh nghiệp nhập khẩu ....họ đang than quá trời - Biết rằng nước Mỹ có thể in ( Khống ) đô la ra trên hơn rất nhiều cả số bảo đảm bằng vàng trong các kho dự trữ quốc gia ....nhưng nước Mỹ dù sao vẫn thặng dư rất lớn ....chà sẽ còn xuống đáy ...như em từng nói Vạn Ninh không bao giờ là nơi đầu tư BDS
cụ nào trót chơi vào Bắc Vân Phong thì nên xem xét lại ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,675
Động cơ
477,867 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
http://muinebeachland.com/bat-dong-san/tin-tuc-bat-dong-san/phu-quoc-het-sot-da-nang-lo-du-cung-dai-gia-o-at-keo-ve-tinh-le.html
ngày hôm qua em đi vạn ninh phiên dịch cho 1 CT Đức định mở bên Việt nam một nhà máy sản xuất các linh kiện , phụ kiện cho máy công nghiệp
Vạn Ninh buồn hiu , giá đất treo ...trên trời giờ hết thời , cò lại chuyển sang làm nghề xe ôm như ...ngàn xưa vẫn vậy
thử hỏi giá 1 mảnh trước kia 4,3 tỷ , ông chủ nhà ra giá 2 tỷ lấy luôn , và làm sổ trong tuần
nhưng theo em đây vẫn chưa phải giá trị thật của đất Vạn Ninh , sẽ còn xuống nữa nếu kinh tế năm nay ảm đạm như này khi Mỹ Trung đại chiến áp thuế thương mại lên các mặt hàng của nhau và các ngành nghề khác tụt dốc kinh hoàng như thế này, và giá đô lên từng ngày , kinh khủng không thể tưởng tượng nổi khi hôm qua giá chợ đen lên đến kịch sàn 23, 85 cho các doanh nghiệp nhập khẩu ....họ đang than quá trời - Biết rằng nước Mỹ có thể in ( Khống ) đô la ra trên hơn rất nhiều cả số bảo đảm bằng vàng trong các kho dự trữ quốc gia ....nhưng nước Mỹ dù sao vẫn thặng dư rất lớn ....chà sẽ còn xuống đáy ...như em từng nói Vạn Ninh không bao giờ là nơi đầu tư BDS
cụ nào trót chơi vào Bắc Vân Phong thì nên xem xét lại ạ
BVP thì toi luôn mà cụ, e đi thăm tìm hiểu BVP từ ngày đất còn chưa sốt, nhưng suy đi tính lại k0 hiểu mua để làm gì, du lịch k0 làm được, công nghiệp và qh thì họ chưa rõ ràng nên mua có thể nay còn, mai mất, thế mà chỉ sau mấy tháng BVP thổi lên ầm ầm, dân theo xu thế đám đông lao vào như con bạc khát nước thì chẳng chết cụ. Quan điểm đầu tư BDS du lịch là nếu k0 bán đc, sẽ để làm gì, qh làm du lịch ok k0, có thu lợi nhuận từ miếng đất đó k0, chứ đầu tư đám đông, bầy đàn thì chết giống BVP và khu đất trồng tiêu, trồng sim ở PQ thôi.
 

tolia82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-524249
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
312
Động cơ
177,255 Mã lực
Tuổi
26
em thấy dốc lết thì đầu tư cho khoảng 5, 10 năm còn được chứ BVP thì em hoàn toàn đồng ý với cụ , chết là điều nhìn thấy , cụ chuẩn đấy
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top