Bất Động sản Mũi Né cụ nào quan tâm

Trạng thái
Thớt đang đóng

Tran Thanh Tung

Xe điện
Biển số
OF-1523
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,235
Động cơ
600,436 Mã lực
Tuổi
46
thêm chút thông tin cho các cụ yên tâm
5 năm qua - em rất cố gắng đẻ ký thêm các hợp đồng đưa khách về mũi né mà mục đích số 1 là ..... miếng cơm manh áo
nhưng hầu như rất nhiều lần em bị vuột mất hợp đồng trong tầm tay bởi các công ty nhà nước tại nha Trang . Vâng đối thủ cạnh tranh khốc liệt tàn bạo trên thương trường
em không thể ký nổi khi mà từ sân bay về các khách sạn Nha Trang chỉ mất có vỏn vẹn 45 phút - trong khi vè Mũi né khách họ phải ngồi 4, 5 tiếng trên xe buýt
vâng 5 năm trôi qua - nhiều lúc em muốn quay trở về Nha Trang
Và giờ đây phản hồi rất rõ nét cho tích cực của em là người ta mua 50% vad 50% , trong 2 năm vừa qua ,
em giải thích tý tức là họ sẽ mua 1 tour 14 ngày trong đó đến Nhat Trang trước ở lại 7 hoặc 10 ngày sau đó còn lại họ sẽ di chuyển đến mũi né 7 ngày còn lại - đấy là thắng lợi lớn , bởi cuối cùng thì công sức của em đã được đền bù đó là bởi 100% khách đều trả lời Biển mũi né đẹp hơn , ấm hơn và ở đây yên tĩnh phù hợp cho kỳ nghỉ hơn
Cụ mới xuất hiện trong topic này nhưng là dân ở đây nên rất hiểu Phan Thiết/ Mũi Né.
Muốn xây dựng nền du lịch tốt thì Bình Thuận phải cải tiến cơ sở hạ tầng ngoài vốn tự có do thiên nhiên ban tặng. Và cần nhiều doanh nghiệp tâm huyết như cụ.

E hỏi chút nếu cụ biết vì cụ trong ngành du lịch ở đây: chủ của Panadus resort có phải chị gái tên Chi người SG ra đầu tư không ạ?
 

tolia82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-524249
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
311
Động cơ
177,255 Mã lực
Tuổi
26
Vâng và tin vui đã đến
Ngoài 2 công ty lớn pegas và anex cho khách nga thì dân mũi né có thể vui khi một công ty rất lớn là Scandinavia mà họ cũng đã khảo sát xong quyết định đưa trở lại khách Nga, Đân mạch , và Đức về Mũi né ạ
bắt đầu từ tháng 10 năm nay
đỏ về cam ranh và đi chuyển bằng xe khách về mũi né
khách tây đông thì khách ta và tàu cũng tự nhiên đông theo .....
vâng em quay trở lại vấn đề chính ở đây là ta nên đầu tư vào đâu .... như thế nào dù thời điểm mấu chốt quyết định đang đến
khu vực mũi né giờ xu huóng dịch chuyển xuống dưới
bởi khu trên là hầu như từ đá ông địa đổ xuống đến Hải âu là đã gần như chốt cứng - không thể chen chân mà có chen thì địa thế đẹp cũng không còn
các khu QH thì không rõ ràng - mà mấy thông tin này ...thì rất hỗn loạn và hầu như ...... thay đổi theo ngày
vì vậy sân bay PT là một sự lựa chọn khá phù hợp
đất đây còn rẻ và tiềm năng vô cùng bởi xã thiện nghiệp chắc chắn sẽ trở thành 1 phường của TP Phan thiết
chính quyền TP chắc chăn chả bao giờ để lọt thu hoạch thêm ngân khố từ sân bay - vì thế người ta đầu tư vào đây
nhắc lại với các cụ là so sánh mật đọ dân trên đất thì Phan thiết chả có cửa nào đọ với thiện Nghiệp , vậy mà tập đoàn rạng đông vẫn khoang 1 khoảng ngay bên biển khu khách sạn bình minh mà bán - đấy là họ sử dụng vốn của chính nhà đầu tư và họ đã tính toán đển cách làm sao để ăn hết phần lớn lãi sản sinh
Vâng - cơ sở hạ tầng thiện nghiệp hiện nay là con số không , nhưng ta xem cái cách mà họ đặt cáp ngầm - ( cho cái gì thế ) - sân bay
các đường ống lơn và cực lớn đã đặt xuôi về phía Phú hải ..... vâng đầu tư vào đất khi đang rẻ là xu hướng cực kỳ đúng đắn ngay tại thời điểm này
cũng như em từng phát biểu với rất nhiều cụ năm 2010 ....mua đất bên đường NDC chỗ nào cũng sẽ chiến thắng
thì giờ đây năm 2018 đất thiện nghiệp chắc chắn chiến thắng
cứ mặt đường lớn đường nhỏ mà mua , bởi xu thế dịch chuyển của phường Hàm Tiến là tất yếu bởi người ta không thể chỉ thu mà không có chi
người ta không thể chỉ trông chờ vào dải đất NDC lộn xộn đủ thứ bà rằn khi nhu cầu du lịch to lớn vẫn đang phát triển mạnh và kéo theo rất nhiều hình thức kinh doanh khác , và chắc chắn người ta sẽ dịch chuyển bởi lẽ đất trống là vấn đề nan giải khi người muốn phát triển thành phố ,
trên đây là ý kiến của em
các cụ hãy tham khảo và tự lựa chọn cho mình 1 con đường
chúc các cụ vui vẻ và ăn lên làm ra
 
Biển số
OF-575144
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
224
Động cơ
143,740 Mã lực
Tuổi
57
Theo cụ thì cái quy hoạch hoàng quân có thực thi đc ko, e thấy nhiều phản biện phản đối quá
thêm chút thông tin cho các cụ yên tâm
5 năm qua - em rất cố gắng đẻ ký thêm các hợp đồng đưa khách về mũi né mà mục đích số 1 là ..... miếng cơm manh áo
nhưng hầu như rất nhiều lần em bị vuột mất hợp đồng trong tầm tay bởi các công ty nhà nước tại nha Trang . Vâng đối thủ cạnh tranh khốc liệt tàn bạo trên thương trường
em không thể ký nổi khi mà từ sân bay về các khách sạn Nha Trang chỉ mất có vỏn vẹn 45 phút - trong khi vè Mũi né khách họ phải ngồi 4, 5 tiếng trên xe buýt
vâng 5 năm trôi qua - nhiều lúc em muốn quay trở về Nha Trang
Và giờ đây phản hồi rất rõ nét cho tích cực của em là người ta mua 50% vad 50% , trong 2 năm vừa qua ,
em giải thích tý tức là họ sẽ mua 1 tour 14 ngày trong đó đến Nhat Trang trước ở lại 7 hoặc 10 ngày sau đó còn lại họ sẽ di chuyển đến mũi né 7 ngày còn lại - đấy là thắng lợi lớn , bởi cuối cùng thì công sức của em đã được đền bù đó là bởi 100% khách đều trả lời Biển mũi né đẹp hơn , ấm hơn và ở đây yên tĩnh phù hợp cho kỳ nghỉ hơn
 

tolia82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-524249
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
311
Động cơ
177,255 Mã lực
Tuổi
26
Cụ mới xuất hiện trong topic này nhưng là dân ở đây nên rất hiểu Phan Thiết/ Mũi Né.
Muốn xây dựng nền du lịch tốt thì Bình Thuận phải cải tiến cơ sở hạ tầng ngoài vốn tự có do thiên nhiên ban tặng. Và cần nhiều doanh nghiệp tâm huyết như cụ.

E hỏi chút nếu cụ biết vì cụ trong ngành du lịch ở đây: chủ của Panadus resort có phải chị gái tên Chi người SG ra đầu tư không ạ?
cám ơn cụ - em chỉ biết là Pandanus đã đổi chủ , còn cụ nào thì em không biết - hình như đây là một tập đoàn cụ ạ
 

Tran Thanh Tung

Xe điện
Biển số
OF-1523
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,235
Động cơ
600,436 Mã lực
Tuổi
46

tolia82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-524249
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
311
Động cơ
177,255 Mã lực
Tuổi
26
theo các cụ ở mũi né, đầu tư ở vùng tiến thành okie không

mấy cái ảnh e thấy các cụ posst lên có phải tiến thành ko các cụ nhỉ:
đây chính là khu vực vườn đá tiến thành cụ ạ

Theo cụ thì cái quy hoạch hoàng quân có thực thi đc ko, e thấy nhiều phản biện phản đối quá
thật ra theo em QH hoàng Quân chả qua là 1 DA giữ phần mà thôi , bời hiển hiện nhiều năm qua họ có làm cái gì đâu , trong thời củi lửa này họ sẽ tránh bởi người dân không chịu ức chế mãi , ví dụ cụ thể nhất là người ta ra sổ hàng loạt cho dân sau khi họ bị chờ đợi quá lâu , sau khi .... PT Bạo động
và vì thế theo em họ sẽ nằm im vài ba năm chi đó rồi phân lô ra ....bán mà thôi
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,631
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Vâng và tin vui đã đến
Ngoài 2 công ty lớn pegas và anex cho khách nga thì dân mũi né có thể vui khi một công ty rất lớn là Scandinavia mà họ cũng đã khảo sát xong quyết định đưa trở lại khách Nga, Đân mạch , và Đức về Mũi né ạ
bắt đầu từ tháng 10 năm nay
đỏ về cam ranh và đi chuyển bằng xe khách về mũi né
khách tây đông thì khách ta và tàu cũng tự nhiên đông theo .....
vâng em quay trở lại vấn đề chính ở đây là ta nên đầu tư vào đâu .... như thế nào dù thời điểm mấu chốt quyết định đang đến
khu vực mũi né giờ xu huóng dịch chuyển xuống dưới
bởi khu trên là hầu như từ đá ông địa đổ xuống đến Hải âu là đã gần như chốt cứng - không thể chen chân mà có chen thì địa thế đẹp cũng không còn
các khu QH thì không rõ ràng - mà mấy thông tin này ...thì rất hỗn loạn và hầu như ...... thay đổi theo ngày
vì vậy sân bay PT là một sự lựa chọn khá phù hợp
đất đây còn rẻ và tiềm năng vô cùng bởi xã thiện nghiệp chắc chắn sẽ trở thành 1 phường của TP Phan thiết
chính quyền TP chắc chăn chả bao giờ để lọt thu hoạch thêm ngân khố từ sân bay - vì thế người ta đầu tư vào đây
nhắc lại với các cụ là so sánh mật đọ dân trên đất thì Phan thiết chả có cửa nào đọ với thiện Nghiệp , vậy mà tập đoàn rạng đông vẫn khoang 1 khoảng ngay bên biển khu khách sạn bình minh mà bán - đấy là họ sử dụng vốn của chính nhà đầu tư và họ đã tính toán đển cách làm sao để ăn hết phần lớn lãi sản sinh
Vâng - cơ sở hạ tầng thiện nghiệp hiện nay là con số không , nhưng ta xem cái cách mà họ đặt cáp ngầm - ( cho cái gì thế ) - sân bay
các đường ống lơn và cực lớn đã đặt xuôi về phía Phú hải ..... vâng đầu tư vào đất khi đang rẻ là xu hướng cực kỳ đúng đắn ngay tại thời điểm này
cũng như em từng phát biểu với rất nhiều cụ năm 2010 ....mua đất bên đường NDC chỗ nào cũng sẽ chiến thắng
thì giờ đây năm 2018 đất thiện nghiệp chắc chắn chiến thắng
cứ mặt đường lớn đường nhỏ mà mua , bởi xu thế dịch chuyển của phường Hàm Tiến là tất yếu bởi người ta không thể chỉ thu mà không có chi
người ta không thể chỉ trông chờ vào dải đất NDC lộn xộn đủ thứ bà rằn khi nhu cầu du lịch to lớn vẫn đang phát triển mạnh và kéo theo rất nhiều hình thức kinh doanh khác , và chắc chắn người ta sẽ dịch chuyển bởi lẽ đất trống là vấn đề nan giải khi người muốn phát triển thành phố ,
trên đây là ý kiến của em
các cụ hãy tham khảo và tự lựa chọn cho mình 1 con đường
chúc các cụ vui vẻ và ăn lên làm ra
Cám ơn cụ về bài phân tích, cụ quá am hiểu du lịch. E chỉ biết đi và cảm nhận, Mũi Né là vùng đất cực tốt để đầu tư, từ thiên thời, địa lợi và nhân hoà. Duy MN chỉ yếu kém về hạ tầng so với các vùng khác mà cái này thì cải tạo đc, cái ko thể cải tạo đc như thiên nhiên, khí hậu, thời tiết, cảnh vật thì hiện MN đã quá tốt rồi. Thiện Nghiệp chắc chắn sẽ lên phường và giá đất sẽ còn tăng khủng. E đáng giá cực cao biển từ Padanus đến Sailling Bay, CQ đang di dân cá đi để làm du lịch, sẽ là khu dl mới đẹp đẳng cấp của MN trong tương lai ko xa vì biển đẹp, bãi tắm thoải, ko bị xâm thực. CQ BT cần cú hích hạ tầng sb và đg cao tốc để kéo các nhà đầu tư lớn như Vingroup và SủnGoup vào, cbi có 1 số dự án hàng khủng như Hoàng Quân, TMS hay Dubai nhưng cđt tiềm lực kte ko mạnh sợ xin DA ko thực hiện đc chỉ chờ để bán chênh kiếm lời thì ko pt Mũi Né đc. E làm cho Sun ở HL, 2 năm trc ảm đạm kinh khủng, Sun vào khác tăng vùn vụt, hay như PQ cáp treo Hòn Thơm, Vinpearl... thúc đẩy du lịch kinh khủng và đất tăng vùn vụt ko ngờ đc cho cả nhà đầu tư
 

hackgirl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-377475
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
1,224
Động cơ
258,360 Mã lực
Cám ơn cụ về bài phân tích, cụ quá am hiểu du lịch. E chỉ biết đi và cảm nhận, Mũi Né là vùng đất cực tốt để đầu tư, từ thiên thời, địa lợi và nhân hoà. Duy MN chỉ yếu kém về hạ tầng so với các vùng khác mà cái này thì cải tạo đc, cái ko thể cải tạo đc như thiên nhiên, khí hậu, thời tiết, cảnh vật thì hiện MN đã quá tốt rồi. Thiện Nghiệp chắc chắn sẽ lên phường và giá đất sẽ còn tăng khủng. E đáng giá cực cao biển từ Padanus đến Sailling Bay, CQ đang di dân cá đi để làm du lịch, sẽ là khu dl mới đẹp đẳng cấp của MN trong tương lai ko xa vì biển đẹp, bãi tắm thoải, ko bị xâm thực. CQ BT cần cú hích hạ tầng sb và đg cao tốc để kéo các nhà đầu tư lớn như Vingroup và SủnGoup vào, cbi có 1 số dự án hàng khủng như Hoàng Quân, TMS hay Dubai nhưng cđt tiềm lực kte ko mạnh sợ xin DA ko thực hiện đc chỉ chờ để bán chênh kiếm lời thì ko pt Mũi Né đc. E làm cho Sun ở HL, 2 năm trc ảm đạm kinh khủng, Sun vào khác tăng vùn vụt, hay như PQ cáp treo Hòn Thơm, Vinpearl... thúc đẩy du lịch kinh khủng và đất tăng vùn vụt ko ngờ đc cho cả nhà đầu tư
theo các cụ nếu em đầu tư 1 mảnh tầm 8m mặt đường nguyễn đình chiểu rồi làm quán cafe liệu có ổn không ạ
hoặc cho thuê đc tầm khoảng bn cụ nhỉ
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,631
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
theo các cụ nếu em đầu tư 1 mảnh tầm 8m mặt đường nguyễn đình chiểu rồi làm quán cafe liệu có ổn không ạ
hoặc cho thuê đc tầm khoảng bn cụ nhỉ
Vâng, làm cafe e thấy cũng nhiều, ở MN quán cho thuê giá rẻ và cũng chưa đông khách lắm, nhg tương lai cũng ok
 
Biển số
OF-575144
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
224
Động cơ
143,740 Mã lực
Tuổi
57
thật ra theo em QH hoàng Quân chả qua là 1 DA giữ phần mà thôi , bời hiển hiện nhiều năm qua họ có làm cái gì đâu , trong thời củi lửa này họ sẽ tránh bởi người dân không chịu ức chế mãi , ví dụ cụ thể nhất là người ta ra sổ hàng loạt cho dân sau khi họ bị chờ đợi quá lâu , sau khi .... PT Bạo động
và vì thế theo em họ sẽ nằm im vài ba năm chi đó rồi phân lô ra ....bán mà thôi
dạ cụ nói đúng ạ
Trong tất cả các địa phương ở VN e thấy ở bình thuận là căng nhâts, dân ở đây biểu tình rất mạnh, nhà nc e cũng thấy nhún nhiều đấy.....
ở Bình thuận nhìn chung các khoá trc quy hoạch cực kỳ manh mún, theo nhận xét của e mặc dù là bãi biển thuộc hàng tốp ở VN nhưng lại ko khác gì cái làng du lịch, ko có nổi 1 cái đường ven biển công cộng hay cái quảng trươngf ra hồn ==> thiếu cái này e sợ khó tạo ra điểm nhấn du lịch đc, kiểu như bộ mặt của thành phố du lịch ấy cụ ạ


e chỉ sợ mình dân mới vào, lạ nước lạ cái, bây giờ mua thì ko dính quy hoạch, nhưng sau này dân trong đó biểu tình loạn thế nào nó lại đổi quy hoạch vào khu nhà mình thì vỡ mồm
 
Biển số
OF-575144
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
224
Động cơ
143,740 Mã lực
Tuổi
57
Cám ơn cụ về bài phân tích, cụ quá am hiểu du lịch. E chỉ biết đi và cảm nhận, Mũi Né là vùng đất cực tốt để đầu tư, từ thiên thời, địa lợi và nhân hoà. Duy MN chỉ yếu kém về hạ tầng so với các vùng khác mà cái này thì cải tạo đc, cái ko thể cải tạo đc như thiên nhiên, khí hậu, thời tiết, cảnh vật thì hiện MN đã quá tốt rồi. Thiện Nghiệp chắc chắn sẽ lên phường và giá đất sẽ còn tăng khủng. E đáng giá cực cao biển từ Padanus đến Sailling Bay, CQ đang di dân cá đi để làm du lịch, sẽ là khu dl mới đẹp đẳng cấp của MN trong tương lai ko xa vì biển đẹp, bãi tắm thoải, ko bị xâm thực. CQ BT cần cú hích hạ tầng sb và đg cao tốc để kéo các nhà đầu tư lớn như Vingroup và SủnGoup vào, cbi có 1 số dự án hàng khủng như Hoàng Quân, TMS hay Dubai nhưng cđt tiềm lực kte ko mạnh sợ xin DA ko thực hiện đc chỉ chờ để bán chênh kiếm lời thì ko pt Mũi Né đc. E làm cho Sun ở HL, 2 năm trc ảm đạm kinh khủng, Sun vào khác tăng vùn vụt, hay như PQ cáp treo Hòn Thơm, Vinpearl... thúc đẩy du lịch kinh khủng và đất tăng vùn vụt ko ngờ đc cho cả nhà đầu tư
dạ, cụ nói đúng ạ, mũi né rấttuyệt vời, e công nhận ,nhưng quy hoạch lố nhố ko khác gì cái chơ cóc, chỗ thì làm rất đẹp, chỗ thì xây rất cao, chắn hết cả tầm view biển, chỗ thì như cái ổ chuột, nhà vệ sinh lắp ở mặt biển !

e thì e mong nhất 1 cái quy hoạch như thằng hoàng quân nó dự định làm, đẳng cấp châu á đấy ak
có điều là đang bị phản đối dữ quá
dân mình họ đc đền bù thấp nên họ đang phản đối
còn các nhà khoa học thì nói nếu mà lấn biển làm bãi tắm thì dễ gây chết đuối , e chưa rõ sau nó thế nào
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,631
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
chủ đề này hấp dẫn quá, nhưng hoi xa HN các cụ nhể
các cụ cho em hỏi ở đây nếu tầm 4 tỉ đổ xuống có vị trí nào ngon để đầu tư ạ ????
Cụ nếu mua biển thì đc khoảng 500-700m2 thôi còn mua đồi đc khoảng 2 nền 1000m2/nền, cụ phải phi vào thực tế mới tv đc
 

tolia82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-524249
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
311
Động cơ
177,255 Mã lực
Tuổi
26
Ngay bên cạnh nhà em - có 1 gia đình , thuê đất giá 16 chai 1 tháng . bán cơm bình dân - các cụ có biết thu nhập sau khi trừ đi hết mọi khoản vào chừng trên 100 chai / Tháng đấy là em tính khiêm tốn
công việc của người ta - em ko muốn bàn -
vậy các cụ muốn đầu tư , mạnh dạn mà xách ba lô lên đi 1 vòng , trước là tham quan khảo sát , cũng làm chuyến nghỉ ngơi
đảm bảo các cụ không bao giờ buồn phiền chi hết vì đã đi 1 chuyến
 

pika.mado

Xe máy
Biển số
OF-573242
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
65
Động cơ
143,250 Mã lực
Tuổi
37
dân số thành phố phan thiết là 335.212, dân số đà nẵng là 1,447 triệu
đất ven biển phan thiết mũi né hàm tiến là tầm 30 triệu thổ cư
đất ven biển đà nẵng tầm 250 tr-300 triệu m2
tuy nhiên cơ sở hạ tầng đn tốt hơn phan thiết rất nhiều
đà nẵng có sân bay quốc tế, còn phan thiết nếu có sân bay cũng chỉ là sân bay trong nước
đà nẵng có rất nhiều cầu... thành phố du lịch của những dòng sông và cầu
đà nẵng có con người hài hoà thân thiện, thức ăn đồ uống rẻ
đà nẵng gần hội an, 1 địa điểm đến khá ổn
đà nẵng có nhiều khu đô thị đẹp
phan thiết có nhiều resort
phan thiết có nhièu khách tây du lịch
phan thiết du lịch quanh năm
phan thiết kém hơn về cơ sở hạ tầng
phan thiết quy hoạch hiện tại đang lố nhố....
đầu tư các bác phải dùng số liệu, đừng nói trên cảm quan kiểu "đẹp lắm", "rẻ lắm", không đâu bằng chỗ này bằng chỗ kia
xin lỗi e chỉ đưa số liệu nho nhỏ, ai muốn phân tích tiếp cứ inbox e sẽ phân tích tiếp






Kính chào các Anh/Chị
Cảm ơn các Anh/Chị quan tâm, sau khi nhận đc inbox tôi xin phân tích kỹ hơn về mũi né

Theo quan điểm đầu tư của tôi, tất cả chúng ta sẽ dựa trên các số liệu thực tế + tình hình chuyển biến có thể xảy ra theo quy hoạch trong tương lai, vì vậy xin nêu ra 1 số vấn đề về số liệu để cùng so sánh với các thành phố du lịch khác

1) về dân số:
đà nẵng 1,2 triệu dân
nha trang 503 nghìn người
phan thiết 300 nghìn người

==> như vậy ta có thể thấy rõ ở đà nẵng đông dân gần gấp 3 nha trang, tức sẽ có nhiều khu đô thị hơn, nhiều dịch vụ tiện ích sống định cư hơn
nếu so với phan thiết là gấp 4 lần, tức là cũng phong phú hơn rất nhiều so với phan thiết ==> kết luận là nếu các Anh/Chị muốn đầu tư đất xa biển theo kiểu định cư thì ở phan thiết sẽ không ổn, tăng trưởng sẽ chậm và ít dịch vụ tiện ích sống
2) Về giao thông
- Đầu tiên là sân bay ( du lịch thì sân bay là quan trọng nhất )
sân bay đà nẵng là sân bay quốc tế năm 2017 đón được 10,860,235 lượt khách ==> các cụ xem nguồn tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_quốc_tế_Đà_Nẵng
sân bay phan thiết đang xây dựng nhưng cũng chỉ đón đc 500.000 hành khách/năm ==> xem chi tiết tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_Phan_Thiết như vậy đà nẵng đón được số khách gấp 20 lần so với sân bay phan thiết
Điều tuyệt vời là dự án này do tập đoàn rạng đông làm, em nghĩ nó sẽ sớm nhanh thôi, tôi dự đoán sân bay phan thiết đến 2020 sẽ xong : http://phanthietvn.com/en/179-tap-doan-rang-dong-xay-dung-san-bay-phan-thiet-la-the-hien-trach-nhiem-voi-dia-phuong
https://vtv.vn/trong-nuoc/thu-tuong-day-nhanh-viec-chuan-bi-xay-dung-san-bay-phan-thiet-2018053118012144.htm
Sân bay cam ranh hiện tại đang đón được 4.858.362 1 năm, bằng 1 nửa so với sân bay đà nẵng
- về đường bộ
ở phan thiết có 1 điểm mạnh là nó chỉ cách HCM tầm 300km, vì vậy sẽ đón được 1 lượng khách lớn từ sài gòn xuông cuối tuần hoăc khách du lịch nước ngoài đi từ sài gòn xuống ==> theo kế hoạch là 2021 sẽ xong, nhưng hiện tại đã bị đình chỉ đợi cao tốc bắc nam https://anninhthudo.vn/oto-xe-may/de-xuat-hon-18000-ty-dong-xay-99km-cao-toc-dau-giay-phan-thiet/766817.antd Theo kinh nghiệm của tôi những dự án kiểu này mới có kế hoạch từ 2017 thì các Anh/Chị cứ phải xác định tầm 10 năm mới thành hiện thực đc
-Tuyến cao tốc Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang khởi công vào quý II/2017

3) Các khoản đầu tư về du lịch
Hiện tại đà nẵng luỹ kế từ trước tới nay đc tầm 3,3 tỷ USD với 489 dự án FDI xem chi tiết tại đây: http://cadn.com.vn/news/97_170404_nhu-ng-du-a-n-tro-ng-die-m-thu-hu-t-da-u-tu-va-o-d.aspx + các đầu tư trong nước tôi nghĩ đà nẵng có tầm 10 tỉ đô đầu tư từ trước tới h
=toàn tỉnh Bình Thuận có hơn 400 dự án du lịch, dịch vụ du lịch được chấp thuận đầu tư với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 52.000 tỉ đồng = 2 tỉ đô
như vậy mặc dù không có các doanh nghiệp lớn nhưng về cơ bản đầu tư ở phan thiết cũng đã pt khá nhanh, bằng 1/5 đà nẵng

4) về cơ sở hạ tầng
cái này thì không phải so sánh nhiêù ,ai cũng có thể phân biệt được là đà nẵng hơn phan thiết rất nhiều lần


Những điểm mạnh của mũi né
1) Hoang sơ và nhiều resort "giá rẻ" cho khách du lịch bụi nhưng vẫn có thể trải nghiệm đẳng cấp
2) bãi biển sóng đủ mạnh để có thể chơi các trò thể thao dứoi nước như kiểu thuyền buồm, lướt sóng ....
3) du lịch đặc thù có cả sa mạc, mấy cái này tây rất thích, và chỉ duy nhất vùng này trên đất việt nam có
4) Gần sài gòn, tương tự như ở thanh hoá so với phía bắc, tuy nhiên cũng phải cạnh tranh nhiều với vũng tàu .... nhưng nhìn chung là đón được lượng khách kha khá từ sài gòn đến
5) Con người thân thiện nhưng theo tôi đánh giá vẫn thua đà nẵng, ở đây mặc dù không chặt chém nhưng giá vẫn cao hơn đà nẵng 1 chút tuy nhiên rẻ hơn nha trang tương đối
6) nhiều gió, nhiều nắng, ít bão, không có sương muối, có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 26-27 °C và có số giờ nắng để khai thác du lịch trong năm lên đến 3.000 giờ, gần như khai thác được quanh năm

Những điểm yếu của mũi né
1) Dân ở đây xu hướng chống NN hơi cao, cái này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc giải toả mặt bằng và quy hoạch + an ninh chính trị ==> an ninh sẽ dẫn tới ảnh hưởng du lịch
2) Quy hoạch hiện tại ở hàm tiến đang lố nhố, kiểu tự phát còn các vùng khác thì chưa đông, hoang sơ ko thể kinh doanh đc
3) Các quy hoạch hiện có vẫn chưa đc thống nhất, đặc biệt là quy hoạch bộ mặt du lịch hoàng quân vẫn còn đang được đưa ra cân nhắc, vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào
4) Do quy hoạch chưa chắc chắn nên là cũng rất khó để nhìn nhận chính xác vùng nào đầu tư sẽ là hợp lý, chỗ nào muốn tăng trưởng giá chắc chắn quy hoạch ngon phải rơi đúng vào gần vị trí đó, vì vậy hiện tại đầu tư cũng khá rủi do, tù mù
5) Các doanh nghiệp lớn của VN chưa vào đặc biệt là FLC, vingroup, sungroup đều chưa chính thức vào đây, cái này tôi không hiểu rõ nguyên nhân lắm.
6) Nếu đầu tư phan thiết thời điểm này cũng chứa nhiều rủi do chu kỳ bất động sản 2019, như các anh/chị cũng biết, khi nào khủng hoảng bđs thì giá rớt đầu tiên sẽ là ở bđs du lịch, tuy nhiên với tình trạng giá đất hiện tại của bình thuận thì nếu có xuống thì tôi dự đoán mức cũng chỉ tầm 30 % đổ xuông với mặt giáp biển đường trục chính huỳnh thúc khàng hoặc nguyễn đình chiểu , 50-100 % với những khu xa hơn như đồi thiện nghiệp ( khu này là dành cho các anh/chị lướt lát nhé, sẽ rất nguy hiểm nếu chơi ở đây vì thời điểm tăng giá là sân bay cũng sắp qua rồi, đến khi qua thì tiềm năng tăng giá theo tôi nghĩ rất khó )
7) một điểm rất đáng cân nhắc là vùng mũi né đang bị xâm thực, việc này ảnh hưởng nhiều tới du lịch, cũng là 1 việc đáng phải lưu ý, hiện tại vẫn chưa có giải pháp triệt để cho vụ này
8) ở mũi né phan thiét có tình trạng nhà máy công nghiệp xả thẳng ra biển chất bẩn chất thải nên đang ảnh hưởng tới du lịch, theo tôi đây cũng là 1 trong các rủi do các anh chị cần tìm hiểu kỹ, những vùng nào bị dính khu công nghiệp, dính nước thải cần tránh


Xét tổng thể các yếu tố rủi do lẫn thuận lợi
dựa trên tầm tài chính của các anh/chị, Theo cách nhìn nhận của tôi thì mũi né cũng là 1 nơi rất đáng để đầu tư, tuy nhiên cần cân nhắc tránh khu công nghiệp, đường xả thải, ngoài ra các anh/chị cần định hướng rõ là đầu tư miếng đất nhỏ để cho thuê vị trí đẹp hay là đất to để đợi tăng giá vị trí đang hoang vu

Tiềm năng tăng trưởng dự đoán của tôi như sau
năm 2020 sau khi xong sân bay, giá đất đắt nhất ở mặt trục chính sẽ tầm 50 triệu
năm 2022 sau khi định hình được rõ ràng quy hoạch hoàng quân lẫn các quy hoạch đường cao tốc cầu dây sài gòn đất có thể lên 60 triệu m2
sau năm 2022 sau khi qua được giai đoạn khủng hoảng kinh tế thì bất động sản bình thuận mũi né mới thật sự cất cánh, tôi nghĩ khi đó các công ty doanh nghiệp lớn như vingroup sungroup sẽ xây dựng nhiều ở đây ==> giá đất tầm 2030 theo tôi phán đoán sẽ tầm 250-300 triệu m2 và mặt đường biển nguyễn đình chiểu huỳnh thúc kháng sẽ không còn nhiều resort như hiện tại nữa
quy hoạch tổng thể quan điểm của quan chức bình thuận sẽ phát triển về phía bắc của tỉnh, bắt đầu tư mũi né lên tới quá hòn rơm, vì vậy khu đó cũng khá tương lai, tuy nhiên đất đẹp đã bị ôm hết rồi, và họ hiện tại cũng đang không bán hàng ra, đều tâm lý đợi xong sân bay mới xả hàng, vì vậy các anh/chị vào thời điểm hiện tại cần gom sẵn các kiến thức về quy hoạch của mũi né lẫn phan thiết trước khi vào thực tế để nắm đc chính xác nơi nào đầu tư đem lại lợi nhuận cao


Nếu các anh chị cần thêm thông tin về nơi nào đầu tư tiềm năng ứng với lượng vốn xin liên hệ trực tiếp
rất cảm ơn
 

Black90

Xe tải
Biển số
OF-338459
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
483
Động cơ
280,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn những nhận định vs phân tích của cụ. E phải làm chuyến thực tế vào đây để xem trực tiếp mới đc. Cụ cho E xin vài địa chỉ cơ bản để E qua xem nghiên cứu đc ko ạ?



Kính chào các Anh/Chị
Cảm ơn các Anh/Chị quan tâm, sau khi nhận đc inbox tôi xin phân tích kỹ hơn về mũi né

Theo quan điểm đầu tư của tôi, tất cả chúng ta sẽ dựa trên các số liệu thực tế + tình hình chuyển biến có thể xảy ra theo quy hoạch trong tương lai, vì vậy xin nêu ra 1 số vấn đề về số liệu để cùng so sánh với các thành phố du lịch khác

1) về dân số:
đà nẵng 1,2 triệu dân
nha trang 503 nghìn người
phan thiết 300 nghìn người

==> như vậy ta có thể thấy rõ ở đà nẵng đông dân gần gấp 3 nha trang, tức sẽ có nhiều khu đô thị hơn, nhiều dịch vụ tiện ích sống định cư hơn
nếu so với phan thiết là gấp 4 lần, tức là cũng phong phú hơn rất nhiều so với phan thiết ==> kết luận là nếu các Anh/Chị muốn đầu tư đất xa biển theo kiểu định cư thì ở phan thiết sẽ không ổn, tăng trưởng sẽ chậm và ít dịch vụ tiện ích sống
2) Về giao thông
- Đầu tiên là sân bay ( du lịch thì sân bay là quan trọng nhất )
sân bay đà nẵng là sân bay quốc tế năm 2017 đón được 10,860,235 lượt khách ==> các cụ xem nguồn tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_quốc_tế_Đà_Nẵng
sân bay phan thiết đang xây dựng nhưng cũng chỉ đón đc 500.000 hành khách/năm ==> xem chi tiết tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_Phan_Thiết như vậy đà nẵng đón được số khách gấp 20 lần so với sân bay phan thiết
Điều tuyệt vời là dự án này do tập đoàn rạng đông làm, em nghĩ nó sẽ sớm nhanh thôi, tôi dự đoán sân bay phan thiết đến 2020 sẽ xong : http://phanthietvn.com/en/179-tap-doan-rang-dong-xay-dung-san-bay-phan-thiet-la-the-hien-trach-nhiem-voi-dia-phuong
https://vtv.vn/trong-nuoc/thu-tuong-day-nhanh-viec-chuan-bi-xay-dung-san-bay-phan-thiet-2018053118012144.htm
Sân bay cam ranh hiện tại đang đón được 4.858.362 1 năm, bằng 1 nửa so với sân bay đà nẵng
- về đường bộ
ở phan thiết có 1 điểm mạnh là nó chỉ cách HCM tầm 300km, vì vậy sẽ đón được 1 lượng khách lớn từ sài gòn xuông cuối tuần hoăc khách du lịch nước ngoài đi từ sài gòn xuống ==> theo kế hoạch là 2021 sẽ xong, nhưng hiện tại đã bị đình chỉ đợi cao tốc bắc nam https://anninhthudo.vn/oto-xe-may/de-xuat-hon-18000-ty-dong-xay-99km-cao-toc-dau-giay-phan-thiet/766817.antd Theo kinh nghiệm của tôi những dự án kiểu này mới có kế hoạch từ 2017 thì các Anh/Chị cứ phải xác định tầm 10 năm mới thành hiện thực đc
-Tuyến cao tốc Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang khởi công vào quý II/2017

3) Các khoản đầu tư về du lịch
Hiện tại đà nẵng luỹ kế từ trước tới nay đc tầm 3,3 tỷ USD với 489 dự án FDI xem chi tiết tại đây: http://cadn.com.vn/news/97_170404_nhu-ng-du-a-n-tro-ng-die-m-thu-hu-t-da-u-tu-va-o-d.aspx + các đầu tư trong nước tôi nghĩ đà nẵng có tầm 10 tỉ đô đầu tư từ trước tới h
=toàn tỉnh Bình Thuận có hơn 400 dự án du lịch, dịch vụ du lịch được chấp thuận đầu tư với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 52.000 tỉ đồng = 2 tỉ đô
như vậy mặc dù không có các doanh nghiệp lớn nhưng về cơ bản đầu tư ở phan thiết cũng đã pt khá nhanh, bằng 1/5 đà nẵng

4) về cơ sở hạ tầng
cái này thì không phải so sánh nhiêù ,ai cũng có thể phân biệt được là đà nẵng hơn phan thiết rất nhiều lần


Những điểm mạnh của mũi né
1) Hoang sơ và nhiều resort "giá rẻ" cho khách du lịch bụi nhưng vẫn có thể trải nghiệm đẳng cấp
2) bãi biển sóng đủ mạnh để có thể chơi các trò thể thao dứoi nước như kiểu thuyền buồm, lướt sóng ....
3) du lịch đặc thù có cả sa mạc, mấy cái này tây rất thích, và chỉ duy nhất vùng này trên đất việt nam có
4) Gần sài gòn, tương tự như ở thanh hoá so với phía bắc, tuy nhiên cũng phải cạnh tranh nhiều với vũng tàu .... nhưng nhìn chung là đón được lượng khách kha khá từ sài gòn đến
5) Con người thân thiện nhưng theo tôi đánh giá vẫn thua đà nẵng, ở đây mặc dù không chặt chém nhưng giá vẫn cao hơn đà nẵng 1 chút tuy nhiên rẻ hơn nha trang tương đối
6) nhiều gió, nhiều nắng, ít bão, không có sương muối, có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 26-27 °C và có số giờ nắng để khai thác du lịch trong năm lên đến 3.000 giờ, gần như khai thác được quanh năm

Những điểm yếu của mũi né
1) Dân ở đây xu hướng chống NN hơi cao, cái này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc giải toả mặt bằng và quy hoạch + an ninh chính trị ==> an ninh sẽ dẫn tới ảnh hưởng du lịch
2) Quy hoạch hiện tại ở hàm tiến đang lố nhố, kiểu tự phát còn các vùng khác thì chưa đông, hoang sơ ko thể kinh doanh đc
3) Các quy hoạch hiện có vẫn chưa đc thống nhất, đặc biệt là quy hoạch bộ mặt du lịch hoàng quân vẫn còn đang được đưa ra cân nhắc, vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào
4) Do quy hoạch chưa chắc chắn nên là cũng rất khó để nhìn nhận chính xác vùng nào đầu tư sẽ là hợp lý, chỗ nào muốn tăng trưởng giá chắc chắn quy hoạch ngon phải rơi đúng vào gần vị trí đó, vì vậy hiện tại đầu tư cũng khá rủi do, tù mù
5) Các doanh nghiệp lớn của VN chưa vào đặc biệt là FLC, vingroup, sungroup đều chưa chính thức vào đây, cái này tôi không hiểu rõ nguyên nhân lắm.
6) Nếu đầu tư phan thiết thời điểm này cũng chứa nhiều rủi do chu kỳ bất động sản 2019, như các anh/chị cũng biết, khi nào khủng hoảng bđs thì giá rớt đầu tiên sẽ là ở bđs du lịch, tuy nhiên với tình trạng giá đất hiện tại của bình thuận thì nếu có xuống thì tôi dự đoán mức cũng chỉ tầm 30 % đổ xuông với mặt giáp biển đường trục chính huỳnh thúc khàng hoặc nguyễn đình chiểu , 50-100 % với những khu xa hơn như đồi thiện nghiệp ( khu này là dành cho các anh/chị lướt lát nhé, sẽ rất nguy hiểm nếu chơi ở đây vì thời điểm tăng giá là sân bay cũng sắp qua rồi, đến khi qua thì tiềm năng tăng giá theo tôi nghĩ rất khó )
7) một điểm rất đáng cân nhắc là vùng mũi né đang bị xâm thực, việc này ảnh hưởng nhiều tới du lịch, cũng là 1 việc đáng phải lưu ý, hiện tại vẫn chưa có giải pháp triệt để cho vụ này
8) ở mũi né phan thiét có tình trạng nhà máy công nghiệp xả thẳng ra biển chất bẩn chất thải nên đang ảnh hưởng tới du lịch, theo tôi đây cũng là 1 trong các rủi do các anh chị cần tìm hiểu kỹ, những vùng nào bị dính khu công nghiệp, dính nước thải cần tránh


Xét tổng thể các yếu tố rủi do lẫn thuận lợi
dựa trên tầm tài chính của các anh/chị, Theo cách nhìn nhận của tôi thì mũi né cũng là 1 nơi rất đáng để đầu tư, tuy nhiên cần cân nhắc tránh khu công nghiệp, đường xả thải, ngoài ra các anh/chị cần định hướng rõ là đầu tư miếng đất nhỏ để cho thuê vị trí đẹp hay là đất to để đợi tăng giá vị trí đang hoang vu

Tiềm năng tăng trưởng dự đoán của tôi như sau
năm 2020 sau khi xong sân bay, giá đất đắt nhất ở mặt trục chính sẽ tầm 50 triệu
năm 2022 sau khi định hình được rõ ràng quy hoạch hoàng quân lẫn các quy hoạch đường cao tốc cầu dây sài gòn đất có thể lên 60 triệu m2
sau năm 2022 sau khi qua được giai đoạn khủng hoảng kinh tế thì bất động sản bình thuận mũi né mới thật sự cất cánh, tôi nghĩ khi đó các công ty doanh nghiệp lớn như vingroup sungroup sẽ xây dựng nhiều ở đây ==> giá đất tầm 2030 theo tôi phán đoán sẽ tầm 250-300 triệu m2 và mặt đường biển nguyễn đình chiểu huỳnh thúc kháng sẽ không còn nhiều resort như hiện tại nữa
quy hoạch tổng thể quan điểm của quan chức bình thuận sẽ phát triển về phía bắc của tỉnh, bắt đầu tư mũi né lên tới quá hòn rơm, vì vậy khu đó cũng khá tương lai, tuy nhiên đất đẹp đã bị ôm hết rồi, và họ hiện tại cũng đang không bán hàng ra, đều tâm lý đợi xong sân bay mới xả hàng, vì vậy các anh/chị vào thời điểm hiện tại cần gom sẵn các kiến thức về quy hoạch của mũi né lẫn phan thiết trước khi vào thực tế để nắm đc chính xác nơi nào đầu tư đem lại lợi nhuận cao


Nếu các anh chị cần thêm thông tin về nơi nào đầu tư tiềm năng ứng với lượng vốn xin liên hệ trực tiếp
rất cảm ơn
 

themlaixe

Xe buýt
Biển số
OF-34839
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
769
Động cơ
420,400 Mã lực
Ơ, thớt này giờ nhiều tổ lái nhỉ.
 

xedapdiencaocap.com

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-358452
Ngày cấp bằng
16/3/15
Số km
2,702
Động cơ
287,627 Mã lực
Nơi ở
101 trần huy liệu



Kính chào các Anh/Chị
Cảm ơn các Anh/Chị quan tâm, sau khi nhận đc inbox tôi xin phân tích kỹ hơn về mũi né

Theo quan điểm đầu tư của tôi, tất cả chúng ta sẽ dựa trên các số liệu thực tế + tình hình chuyển biến có thể xảy ra theo quy hoạch trong tương lai, vì vậy xin nêu ra 1 số vấn đề về số liệu để cùng so sánh với các thành phố du lịch khác

1) về dân số:
đà nẵng 1,2 triệu dân
nha trang 503 nghìn người
phan thiết 300 nghìn người

==> như vậy ta có thể thấy rõ ở đà nẵng đông dân gần gấp 3 nha trang, tức sẽ có nhiều khu đô thị hơn, nhiều dịch vụ tiện ích sống định cư hơn
nếu so với phan thiết là gấp 4 lần, tức là cũng phong phú hơn rất nhiều so với phan thiết ==> kết luận là nếu các Anh/Chị muốn đầu tư đất xa biển theo kiểu định cư thì ở phan thiết sẽ không ổn, tăng trưởng sẽ chậm và ít dịch vụ tiện ích sống
2) Về giao thông
- Đầu tiên là sân bay ( du lịch thì sân bay là quan trọng nhất )
sân bay đà nẵng là sân bay quốc tế năm 2017 đón được 10,860,235 lượt khách ==> các cụ xem nguồn tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_quốc_tế_Đà_Nẵng
sân bay phan thiết đang xây dựng nhưng cũng chỉ đón đc 500.000 hành khách/năm ==> xem chi tiết tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_Phan_Thiết như vậy đà nẵng đón được số khách gấp 20 lần so với sân bay phan thiết
Điều tuyệt vời là dự án này do tập đoàn rạng đông làm, em nghĩ nó sẽ sớm nhanh thôi, tôi dự đoán sân bay phan thiết đến 2020 sẽ xong : http://phanthietvn.com/en/179-tap-doan-rang-dong-xay-dung-san-bay-phan-thiet-la-the-hien-trach-nhiem-voi-dia-phuong
https://vtv.vn/trong-nuoc/thu-tuong-day-nhanh-viec-chuan-bi-xay-dung-san-bay-phan-thiet-2018053118012144.htm
Sân bay cam ranh hiện tại đang đón được 4.858.362 1 năm, bằng 1 nửa so với sân bay đà nẵng
- về đường bộ
ở phan thiết có 1 điểm mạnh là nó chỉ cách HCM tầm 300km, vì vậy sẽ đón được 1 lượng khách lớn từ sài gòn xuông cuối tuần hoăc khách du lịch nước ngoài đi từ sài gòn xuống ==> theo kế hoạch là 2021 sẽ xong, nhưng hiện tại đã bị đình chỉ đợi cao tốc bắc nam https://anninhthudo.vn/oto-xe-may/de-xuat-hon-18000-ty-dong-xay-99km-cao-toc-dau-giay-phan-thiet/766817.antd Theo kinh nghiệm của tôi những dự án kiểu này mới có kế hoạch từ 2017 thì các Anh/Chị cứ phải xác định tầm 10 năm mới thành hiện thực đc
-Tuyến cao tốc Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang khởi công vào quý II/2017

3) Các khoản đầu tư về du lịch
Hiện tại đà nẵng luỹ kế từ trước tới nay đc tầm 3,3 tỷ USD với 489 dự án FDI xem chi tiết tại đây: http://cadn.com.vn/news/97_170404_nhu-ng-du-a-n-tro-ng-die-m-thu-hu-t-da-u-tu-va-o-d.aspx + các đầu tư trong nước tôi nghĩ đà nẵng có tầm 10 tỉ đô đầu tư từ trước tới h
=toàn tỉnh Bình Thuận có hơn 400 dự án du lịch, dịch vụ du lịch được chấp thuận đầu tư với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 52.000 tỉ đồng = 2 tỉ đô
như vậy mặc dù không có các doanh nghiệp lớn nhưng về cơ bản đầu tư ở phan thiết cũng đã pt khá nhanh, bằng 1/5 đà nẵng

4) về cơ sở hạ tầng
cái này thì không phải so sánh nhiêù ,ai cũng có thể phân biệt được là đà nẵng hơn phan thiết rất nhiều lần


Những điểm mạnh của mũi né
1) Hoang sơ và nhiều resort "giá rẻ" cho khách du lịch bụi nhưng vẫn có thể trải nghiệm đẳng cấp
2) bãi biển sóng đủ mạnh để có thể chơi các trò thể thao dứoi nước như kiểu thuyền buồm, lướt sóng ....
3) du lịch đặc thù có cả sa mạc, mấy cái này tây rất thích, và chỉ duy nhất vùng này trên đất việt nam có
4) Gần sài gòn, tương tự như ở thanh hoá so với phía bắc, tuy nhiên cũng phải cạnh tranh nhiều với vũng tàu .... nhưng nhìn chung là đón được lượng khách kha khá từ sài gòn đến
5) Con người thân thiện nhưng theo tôi đánh giá vẫn thua đà nẵng, ở đây mặc dù không chặt chém nhưng giá vẫn cao hơn đà nẵng 1 chút tuy nhiên rẻ hơn nha trang tương đối
6) nhiều gió, nhiều nắng, ít bão, không có sương muối, có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 26-27 °C và có số giờ nắng để khai thác du lịch trong năm lên đến 3.000 giờ, gần như khai thác được quanh năm

Những điểm yếu của mũi né
1) Dân ở đây xu hướng chống NN hơi cao, cái này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc giải toả mặt bằng và quy hoạch + an ninh chính trị ==> an ninh sẽ dẫn tới ảnh hưởng du lịch
2) Quy hoạch hiện tại ở hàm tiến đang lố nhố, kiểu tự phát còn các vùng khác thì chưa đông, hoang sơ ko thể kinh doanh đc
3) Các quy hoạch hiện có vẫn chưa đc thống nhất, đặc biệt là quy hoạch bộ mặt du lịch hoàng quân vẫn còn đang được đưa ra cân nhắc, vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào
4) Do quy hoạch chưa chắc chắn nên là cũng rất khó để nhìn nhận chính xác vùng nào đầu tư sẽ là hợp lý, chỗ nào muốn tăng trưởng giá chắc chắn quy hoạch ngon phải rơi đúng vào gần vị trí đó, vì vậy hiện tại đầu tư cũng khá rủi do, tù mù
5) Các doanh nghiệp lớn của VN chưa vào đặc biệt là FLC, vingroup, sungroup đều chưa chính thức vào đây, cái này tôi không hiểu rõ nguyên nhân lắm.
6) Nếu đầu tư phan thiết thời điểm này cũng chứa nhiều rủi do chu kỳ bất động sản 2019, như các anh/chị cũng biết, khi nào khủng hoảng bđs thì giá rớt đầu tiên sẽ là ở bđs du lịch, tuy nhiên với tình trạng giá đất hiện tại của bình thuận thì nếu có xuống thì tôi dự đoán mức cũng chỉ tầm 30 % đổ xuông với mặt giáp biển đường trục chính huỳnh thúc khàng hoặc nguyễn đình chiểu , 50-100 % với những khu xa hơn như đồi thiện nghiệp ( khu này là dành cho các anh/chị lướt lát nhé, sẽ rất nguy hiểm nếu chơi ở đây vì thời điểm tăng giá là sân bay cũng sắp qua rồi, đến khi qua thì tiềm năng tăng giá theo tôi nghĩ rất khó )
7) một điểm rất đáng cân nhắc là vùng mũi né đang bị xâm thực, việc này ảnh hưởng nhiều tới du lịch, cũng là 1 việc đáng phải lưu ý, hiện tại vẫn chưa có giải pháp triệt để cho vụ này
8) ở mũi né phan thiét có tình trạng nhà máy công nghiệp xả thẳng ra biển chất bẩn chất thải nên đang ảnh hưởng tới du lịch, theo tôi đây cũng là 1 trong các rủi do các anh chị cần tìm hiểu kỹ, những vùng nào bị dính khu công nghiệp, dính nước thải cần tránh


Xét tổng thể các yếu tố rủi do lẫn thuận lợi
dựa trên tầm tài chính của các anh/chị, Theo cách nhìn nhận của tôi thì mũi né cũng là 1 nơi rất đáng để đầu tư, tuy nhiên cần cân nhắc tránh khu công nghiệp, đường xả thải, ngoài ra các anh/chị cần định hướng rõ là đầu tư miếng đất nhỏ để cho thuê vị trí đẹp hay là đất to để đợi tăng giá vị trí đang hoang vu

Tiềm năng tăng trưởng dự đoán của tôi như sau
năm 2020 sau khi xong sân bay, giá đất đắt nhất ở mặt trục chính sẽ tầm 50 triệu
năm 2022 sau khi định hình được rõ ràng quy hoạch hoàng quân lẫn các quy hoạch đường cao tốc cầu dây sài gòn đất có thể lên 60 triệu m2
sau năm 2022 sau khi qua được giai đoạn khủng hoảng kinh tế thì bất động sản bình thuận mũi né mới thật sự cất cánh, tôi nghĩ khi đó các công ty doanh nghiệp lớn như vingroup sungroup sẽ xây dựng nhiều ở đây ==> giá đất tầm 2030 theo tôi phán đoán sẽ tầm 250-300 triệu m2 và mặt đường biển nguyễn đình chiểu huỳnh thúc kháng sẽ không còn nhiều resort như hiện tại nữa
quy hoạch tổng thể quan điểm của quan chức bình thuận sẽ phát triển về phía bắc của tỉnh, bắt đầu tư mũi né lên tới quá hòn rơm, vì vậy khu đó cũng khá tương lai, tuy nhiên đất đẹp đã bị ôm hết rồi, và họ hiện tại cũng đang không bán hàng ra, đều tâm lý đợi xong sân bay mới xả hàng, vì vậy các anh/chị vào thời điểm hiện tại cần gom sẵn các kiến thức về quy hoạch của mũi né lẫn phan thiết trước khi vào thực tế để nắm đc chính xác nơi nào đầu tư đem lại lợi nhuận cao


Nếu các anh chị cần thêm thông tin về nơi nào đầu tư tiềm năng ứng với lượng vốn xin liên hệ trực tiếp
rất cảm ơn
cụ cho em xin số điện thoại
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,631
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông



Kính chào các Anh/Chị
Cảm ơn các Anh/Chị quan tâm, sau khi nhận đc inbox tôi xin phân tích kỹ hơn về mũi né

Theo quan điểm đầu tư của tôi, tất cả chúng ta sẽ dựa trên các số liệu thực tế + tình hình chuyển biến có thể xảy ra theo quy hoạch trong tương lai, vì vậy xin nêu ra 1 số vấn đề về số liệu để cùng so sánh với các thành phố du lịch khác

1) về dân số:
đà nẵng 1,2 triệu dân
nha trang 503 nghìn người
phan thiết 300 nghìn người

==> như vậy ta có thể thấy rõ ở đà nẵng đông dân gần gấp 3 nha trang, tức sẽ có nhiều khu đô thị hơn, nhiều dịch vụ tiện ích sống định cư hơn
nếu so với phan thiết là gấp 4 lần, tức là cũng phong phú hơn rất nhiều so với phan thiết ==> kết luận là nếu các Anh/Chị muốn đầu tư đất xa biển theo kiểu định cư thì ở phan thiết sẽ không ổn, tăng trưởng sẽ chậm và ít dịch vụ tiện ích sống
2) Về giao thông
- Đầu tiên là sân bay ( du lịch thì sân bay là quan trọng nhất )
sân bay đà nẵng là sân bay quốc tế năm 2017 đón được 10,860,235 lượt khách ==> các cụ xem nguồn tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_quốc_tế_Đà_Nẵng
sân bay phan thiết đang xây dựng nhưng cũng chỉ đón đc 500.000 hành khách/năm ==> xem chi tiết tại đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Sân_bay_Phan_Thiết như vậy đà nẵng đón được số khách gấp 20 lần so với sân bay phan thiết
Điều tuyệt vời là dự án này do tập đoàn rạng đông làm, em nghĩ nó sẽ sớm nhanh thôi, tôi dự đoán sân bay phan thiết đến 2020 sẽ xong : http://phanthietvn.com/en/179-tap-doan-rang-dong-xay-dung-san-bay-phan-thiet-la-the-hien-trach-nhiem-voi-dia-phuong
https://vtv.vn/trong-nuoc/thu-tuong-day-nhanh-viec-chuan-bi-xay-dung-san-bay-phan-thiet-2018053118012144.htm
Sân bay cam ranh hiện tại đang đón được 4.858.362 1 năm, bằng 1 nửa so với sân bay đà nẵng
- về đường bộ
ở phan thiết có 1 điểm mạnh là nó chỉ cách HCM tầm 300km, vì vậy sẽ đón được 1 lượng khách lớn từ sài gòn xuông cuối tuần hoăc khách du lịch nước ngoài đi từ sài gòn xuống ==> theo kế hoạch là 2021 sẽ xong, nhưng hiện tại đã bị đình chỉ đợi cao tốc bắc nam https://anninhthudo.vn/oto-xe-may/de-xuat-hon-18000-ty-dong-xay-99km-cao-toc-dau-giay-phan-thiet/766817.antd Theo kinh nghiệm của tôi những dự án kiểu này mới có kế hoạch từ 2017 thì các Anh/Chị cứ phải xác định tầm 10 năm mới thành hiện thực đc
-Tuyến cao tốc Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang khởi công vào quý II/2017

3) Các khoản đầu tư về du lịch
Hiện tại đà nẵng luỹ kế từ trước tới nay đc tầm 3,3 tỷ USD với 489 dự án FDI xem chi tiết tại đây: http://cadn.com.vn/news/97_170404_nhu-ng-du-a-n-tro-ng-die-m-thu-hu-t-da-u-tu-va-o-d.aspx + các đầu tư trong nước tôi nghĩ đà nẵng có tầm 10 tỉ đô đầu tư từ trước tới h
=toàn tỉnh Bình Thuận có hơn 400 dự án du lịch, dịch vụ du lịch được chấp thuận đầu tư với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 52.000 tỉ đồng = 2 tỉ đô
như vậy mặc dù không có các doanh nghiệp lớn nhưng về cơ bản đầu tư ở phan thiết cũng đã pt khá nhanh, bằng 1/5 đà nẵng

4) về cơ sở hạ tầng
cái này thì không phải so sánh nhiêù ,ai cũng có thể phân biệt được là đà nẵng hơn phan thiết rất nhiều lần


Những điểm mạnh của mũi né
1) Hoang sơ và nhiều resort "giá rẻ" cho khách du lịch bụi nhưng vẫn có thể trải nghiệm đẳng cấp
2) bãi biển sóng đủ mạnh để có thể chơi các trò thể thao dứoi nước như kiểu thuyền buồm, lướt sóng ....
3) du lịch đặc thù có cả sa mạc, mấy cái này tây rất thích, và chỉ duy nhất vùng này trên đất việt nam có
4) Gần sài gòn, tương tự như ở thanh hoá so với phía bắc, tuy nhiên cũng phải cạnh tranh nhiều với vũng tàu .... nhưng nhìn chung là đón được lượng khách kha khá từ sài gòn đến
5) Con người thân thiện nhưng theo tôi đánh giá vẫn thua đà nẵng, ở đây mặc dù không chặt chém nhưng giá vẫn cao hơn đà nẵng 1 chút tuy nhiên rẻ hơn nha trang tương đối
6) nhiều gió, nhiều nắng, ít bão, không có sương muối, có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 26-27 °C và có số giờ nắng để khai thác du lịch trong năm lên đến 3.000 giờ, gần như khai thác được quanh năm

Những điểm yếu của mũi né
1) Dân ở đây xu hướng chống NN hơi cao, cái này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc giải toả mặt bằng và quy hoạch + an ninh chính trị ==> an ninh sẽ dẫn tới ảnh hưởng du lịch
2) Quy hoạch hiện tại ở hàm tiến đang lố nhố, kiểu tự phát còn các vùng khác thì chưa đông, hoang sơ ko thể kinh doanh đc
3) Các quy hoạch hiện có vẫn chưa đc thống nhất, đặc biệt là quy hoạch bộ mặt du lịch hoàng quân vẫn còn đang được đưa ra cân nhắc, vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào
4) Do quy hoạch chưa chắc chắn nên là cũng rất khó để nhìn nhận chính xác vùng nào đầu tư sẽ là hợp lý, chỗ nào muốn tăng trưởng giá chắc chắn quy hoạch ngon phải rơi đúng vào gần vị trí đó, vì vậy hiện tại đầu tư cũng khá rủi do, tù mù
5) Các doanh nghiệp lớn của VN chưa vào đặc biệt là FLC, vingroup, sungroup đều chưa chính thức vào đây, cái này tôi không hiểu rõ nguyên nhân lắm.
6) Nếu đầu tư phan thiết thời điểm này cũng chứa nhiều rủi do chu kỳ bất động sản 2019, như các anh/chị cũng biết, khi nào khủng hoảng bđs thì giá rớt đầu tiên sẽ là ở bđs du lịch, tuy nhiên với tình trạng giá đất hiện tại của bình thuận thì nếu có xuống thì tôi dự đoán mức cũng chỉ tầm 30 % đổ xuông với mặt giáp biển đường trục chính huỳnh thúc khàng hoặc nguyễn đình chiểu , 50-100 % với những khu xa hơn như đồi thiện nghiệp ( khu này là dành cho các anh/chị lướt lát nhé, sẽ rất nguy hiểm nếu chơi ở đây vì thời điểm tăng giá là sân bay cũng sắp qua rồi, đến khi qua thì tiềm năng tăng giá theo tôi nghĩ rất khó )
7) một điểm rất đáng cân nhắc là vùng mũi né đang bị xâm thực, việc này ảnh hưởng nhiều tới du lịch, cũng là 1 việc đáng phải lưu ý, hiện tại vẫn chưa có giải pháp triệt để cho vụ này
8) ở mũi né phan thiét có tình trạng nhà máy công nghiệp xả thẳng ra biển chất bẩn chất thải nên đang ảnh hưởng tới du lịch, theo tôi đây cũng là 1 trong các rủi do các anh chị cần tìm hiểu kỹ, những vùng nào bị dính khu công nghiệp, dính nước thải cần tránh


Xét tổng thể các yếu tố rủi do lẫn thuận lợi
dựa trên tầm tài chính của các anh/chị, Theo cách nhìn nhận của tôi thì mũi né cũng là 1 nơi rất đáng để đầu tư, tuy nhiên cần cân nhắc tránh khu công nghiệp, đường xả thải, ngoài ra các anh/chị cần định hướng rõ là đầu tư miếng đất nhỏ để cho thuê vị trí đẹp hay là đất to để đợi tăng giá vị trí đang hoang vu

Tiềm năng tăng trưởng dự đoán của tôi như sau
năm 2020 sau khi xong sân bay, giá đất đắt nhất ở mặt trục chính sẽ tầm 50 triệu
năm 2022 sau khi định hình được rõ ràng quy hoạch hoàng quân lẫn các quy hoạch đường cao tốc cầu dây sài gòn đất có thể lên 60 triệu m2
sau năm 2022 sau khi qua được giai đoạn khủng hoảng kinh tế thì bất động sản bình thuận mũi né mới thật sự cất cánh, tôi nghĩ khi đó các công ty doanh nghiệp lớn như vingroup sungroup sẽ xây dựng nhiều ở đây ==> giá đất tầm 2030 theo tôi phán đoán sẽ tầm 250-300 triệu m2 và mặt đường biển nguyễn đình chiểu huỳnh thúc kháng sẽ không còn nhiều resort như hiện tại nữa
quy hoạch tổng thể quan điểm của quan chức bình thuận sẽ phát triển về phía bắc của tỉnh, bắt đầu tư mũi né lên tới quá hòn rơm, vì vậy khu đó cũng khá tương lai, tuy nhiên đất đẹp đã bị ôm hết rồi, và họ hiện tại cũng đang không bán hàng ra, đều tâm lý đợi xong sân bay mới xả hàng, vì vậy các anh/chị vào thời điểm hiện tại cần gom sẵn các kiến thức về quy hoạch của mũi né lẫn phan thiết trước khi vào thực tế để nắm đc chính xác nơi nào đầu tư đem lại lợi nhuận cao


Nếu các anh chị cần thêm thông tin về nơi nào đầu tư tiềm năng ứng với lượng vốn xin liên hệ trực tiếp
rất cảm ơn
E thực sự nể cụ vì sự phân tích rất chi tiết, chắc cụ chỉ nhầm tí ti là kc SG Phan Thiết có 200km thôi, nếu như ngoài HN chạy TH Sầm Sơn 180km chỉ 3h thì hiện từ SG đi Mũi Né phải 4-5h vì đg xá từ Long Thành đi PT chưa thuận tiện. Cụ kd du lịch hay bds tại Mũi Né vậy? E cũng như cụ, đánh giá cực cao biển Mũi Né từ Sailling bay đi Hòn Rơm, ở đây chủ yếu ôm ít xả hàng, nhg đang cần cho DA RS bungalow gỗ nên e phải bán 1 mảnh mặt đg Nguyễn Hữu thọ ngay gần ngã tư xuống biển Chế Lan Viên, dt 2000m2
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,631
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Em chào cụ, e tàu ngầm ở thread này khá lâu .... E có đọc bài viết ở đây nhiều, e khá quan tâm vđ này, cụ cho em hỏi ở đây có trường hợp nào mua đất cho thuê xong rồi bị mất đất không ạ ( có sổ đỏ ạ )
em rất lo mâý trường hợp này vì ở hơi xa với cả theo báo chí em đc biết dân ở bình thuận họ manh động quá, mà mình là dân ko phải bản địa
em có tham khảo trên mấy trang này ạ
https://baomoi.com/tranh-chap-dat-dai-gay-nao-loan-o-mui-ne/c/23357162.epi
https://baomoi.com/tranh-chap-qsdd-o-binh-thuan-toa-co-tinh-danh-lan-con-den-xu-an-nguoc-doi/c/25146314.epi
https://thanhnien.vn/thoi-su/vu-no-sung-chan-tranh-chap-dat-que-em-toan-dung-ma-tau-dao-phay-lam-ray-878649.html
http://tt.binhthuan.gov.vn/wps/portal/home/tintucsukien/!ut/p/c4/04_SB8K8xLLM9MSSzPy8xBz9CP0os3hfRxMDTyNnA3f3AH83A8-wYI9AbzNzI4MQM_2CbEdFAEkZyv8!/?WCM_PORTLET=PC_7_LHD81301I00200A0U68MV80KB0_WCM&WCM_GLOBAL_CONTEXT=/wps/wcm/connect/sbn_thanhtra_vi/sbn_tt/kho_noi_dung/tin_tuc/giai_quyet_khieu_to/d5a936004fccd065b8a5fa2f2706ac0a&cur_id=d5a936004fccd065b8a5fa2f2706ac0a
https://news.zing.vn/phat-kho-vi-mua-lo-dat-6-ty-khong-duoc-sang-ten-so-do-post791867.html
https://nongnghiep.vn/binh-thuan-xung-quanh-viec-tranh-chap-dat-lam-11-nguoi-nhap-vien-post13119.html
http://soha.vn/chu-dat-thue-20-giang-ho-tu-vung-tau-vao-phan-thiet-giai-quyet-tranh-chap-20170924075208271.htm
https://thanhnien.vn/thoi-su/yeu-cau-kiem-diem-cac-sai-pham-ve-dat-dai-tai-binh-thuan-962523.html
Cụ mua đất có sổ đàng hoàng là tên tâm nhé, cho thuê hđ đàng hoàng ai cướp đc của cụ? Dân Phan Thiết theo e đánh giá là khá hiền hoà, ít ng thuộc dạng cướp của ng khác hay là e chưa gặp nhg có nhiều bạn bè, đối tác ở PT tựu chung là tốt
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top