- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 19,489
- Động cơ
- -164,692 Mã lực
Chạy như đứt xích là chắc luôn
Khả năng như cụ nói, tại lều ko show cái mít tải lên làm em tưởng đối đầu. Vì xe tải chấn thương cả phía trước và phí bên phụ.Ở Nhật, anh nào đi sau đâm vào xe trước ( ko chết), lái xe trước được nghỉ làm 1 năm. Toàn bộ tiền lương và chi phí chăm sóc sức khỏe do lái sau chi trả- thu bằng lái 1 năm luôn.
Nghĩa là, khi xe sau đâm (người ta đã thực nghiệm, nghiên cứu nhiều) người đằng trước bị tổn thương đốt sống cổ rất lớn, liên quan đến dây thần kinh rất nhiều- ảnh hưởng lớn đến sk sau này.
Trong trường hợp vận tốc lớn thế này, đốt sống cổ ko thể chịu được, lái xe gần như chết ngay lập tức.
Chi tiết tra GG các cụ nhóe
Tầm đấy đấy, phải như thế nó mới nát được, mà có cảnh báo gần đến trạm thu phí (cảnh báo trước 2km) rồi mà nó phi kinh thật (buồn ngủ chăng?). Mà đâm sau đít chết ông lái xe tải được kể cũng lạEm hóng fb một bác nói tốc độ xe Mazda 3 trên 130 hay 150km/h cơ
Đường Hải Phòng - Quảng Ninh vẫn là chạy thử, thu thử, vận tốc tối đa có 80km mà phóng gấp đôi, sợ thậtTầm đấy đấy, phải như thế nó mới nát được, mà có cảnh báo gần đến trạm thu phí (cảnh báo trước 2km) rồi mà nó phi kinh thật (buồn ngủ chăng?). Mà đâm sau đít chết ông lái xe tải được kể cũng lạ
Cabin xe tải còn lành lặn thế mà tài xe tải die, lạ nhỉ, liệu lều có viết nhầm!
Xe tải bị lật nghiêng về bên phụ, hình ảnh hiện trường là lúc dựng xe tải dậy để lấy nạn nhân ra. Sườn bên phum xe tải đã bị mài bay hết cả gương chiếu hậuCó vẻ như xe con rúc mít xe tải. Nhưng cháu cũng ko rõ mạnh đến mức nào mà người ngồi trên tải cũng tèo, chắc là do tốc độ của xe con cực cao.
RIP các nạn nhân.