Em cũng thấy vậy, thiết kế của Mit bớt ngố hơn và nhiều cảm xúc hơn!
Đngs rồi cụ và đợt này Mít biết thân biết phận rồi nên không đòi giá xe cao như trước nữa cùng với nội ngoại thất đã thay đổi tương đói đẹp chứ không cong thiết kế kiểu lủng củng như trước nên chắc chắn doanh số Mít sẽ tăng gấp 3 nhanh chóngEm cũng thấy vậy, thiết kế của Mit bớt ngố hơn và nhiều cảm xúc hơn!
Giá bằng nửa tiến sao so sánh thế được cụE thấy outlander đẹp. Còn Xpander xấu òm.
Thiết kế đẹp và xấu em nghĩ cũng bằng đấy tiền công chế tạo. Ex thiết kế xấu thậtE thấy outlander đẹp. Còn Xpander xấu òm.
Chả con nào của Mit đẹp về hình thức cả! Từ thới mấy con Pajero chạy dự án nước ngoài!E thấy outlander đẹp. Còn Xpander xấu òm.
Hì vâng cụ . Jo mít biết thân biết phận rồi nên không giám đòi bán giá cao như trước nữaCháu cũng thấy dòng Mirage thay đổi hẳn so với trước kia về ngoại hình, vợ cả cháu nhìn phát ưng ngay. Giá thì cũng giảm nhiều so với cách đây 2 năm rồi.
Mits theo quan điểm của em có dòng MPV Grandis thiết kế quá đẹp cân đối, từ đời đầu tiên năm 2005 đến tận bây giờ sau mười mấy năm vẫn thấy đẹp hơn hẳn Innova 2017 của Toy và Livina của Nissan..Chả con nào của Mit đẹp về hình thức cả! Từ thới mấy con Pajero chạy dự án nước ngoài!
Chưa nói vật liệu nội thất, vì cái này do thực dụng, chỉ nói body: Body xe Mit thường có tỷ lệ không cân đối, chiều rộng cho cảm giác hơi hẹp so với chiều cao, khoang cửa sổ có diện tích rộng, gợi nhớ lại phom mấy cái xe cổ lỗ sỹ, tạo cảm giác lênh khênh không vững chãi.
Các đường ly gờ thì không nhất quán, mặt ca lăng xấu tệ!
Em đã từng sở hữu sedan Lancer từ 2003 nhé!
Grandis là đẹp nhất và hợp lí nhất trong tầm tiền. cụ đừng so với Ỉn hay Li mà tội cho em nó. Nếu chăm chút kỹ về nội thất và tăng công suất chút nữa, e nó hoàn toàn có thể ngồi cùng mâm với Sienna hay Odyssey chứ cụ nhỉ.Mits theo quan điểm của em có dòng MPV Grandis thiết kế quá đẹp cân đối, từ đời đầu tiên năm 2005 đến tận bây giờ sau mười mấy năm vẫn thấy đẹp hơn hẳn Innova 2017 của Toy và Livina của Nissan..
So với Sienna hay Odyssey thì em ko dám nhưng so với Sedona của Kia thì chuẩn cụ ạ..Grandis là đẹp nhất và hợp lí nhất trong tầm tiền. cụ đừng so với Ỉn hay Li mà tội cho em nó. Nếu chăm chút kỹ về nội thất và tăng công suất chút nữa, e nó hoàn toàn có thể ngồi cùng mâm với Sienna hay Odyssey chứ cụ nhỉ.
Cùng Japan, tại sao lại ko dám . Nhưng phải nâng cấp nội thất và máy mạnh hơn,chứ body Grandis quá ổn rồi.So với Sienna hay Odyssey thì em ko dám nhưng so với Sedona của Kia thì chuẩn cụ ạ..
Chính em này làm mất 70% lượng khách của mít các năm trước đây.Mit thì chỉ sợ khoản ăn xăng quá đà ở một vài dòng xe, nếu chẳng may vớ phải thì cũng bực. Hồi xưa ở cty dính con Jolie khá hao.
Cụ nói đúng, tuy nhiên đó là thiết kế của khoảng chục năm trước. Em đã đi Jolie và Innova cùng 2.0. Bề ngang Jolie hẹp, tuy nhiên ngồi 3 người hàng sau cũng không quá tệ, điều hòa mát. Do xe hẹp nên căn đường khá dễ, cảm giác lái chân thật hơn Innova, máy cảm giác cũng khỏe hơn, gầm khá chắc. Mỗi tội côn thì nặng, hôm nào tắc đường thì chân to hẳn ra.Chả con nào của Mit đẹp về hình thức cả! Từ thới mấy con Pajero chạy dự án nước ngoài!
Chưa nói vật liệu nội thất, vì cái này do thực dụng, chỉ nói body: Body xe Mit thường có tỷ lệ không cân đối, chiều rộng cho cảm giác hơi hẹp so với chiều cao, khoang cửa sổ có diện tích rộng, gợi nhớ lại phom mấy cái xe cổ lỗ sỹ, tạo cảm giác lênh khênh không vững chãi.
Các đường ly gờ thì không nhất quán, mặt ca lăng xấu tệ!
Em đã từng sở hữu sedan Lancer từ 2003 nhé!
E cũng nghĩ như cụ vậyCụ nói đúng, tuy nhiên đó là thiết kế của khoảng chục năm trước. Em đã đi Jolie và Innova cùng 2.0. Bề ngang Jolie hẹp, tuy nhiên ngồi 3 người hàng sau cũng không quá tệ, điều hòa mát. Do xe hẹp nên căn đường khá dễ, cảm giác lái chân thật hơn Innova, máy cảm giác cũng khỏe hơn, gầm khá chắc. Mỗi tội côn thì nặng, hôm nào tắc đường thì chân to hẳn ra.
Hiện tại, nếu cụ nghiên cứu thông số Outlander và Xpander thì tỷ lệ thiết kế đã hợp lý hơn rất nhiều, cá tính hơn, táo bạo hơn, không còn cảm giác thiết kế hiền lành, tròn trịa, thiếu cá tính như trước kia.
Mitsu nếu có chiến lược về giá, marketing và dịch vụ tốt thì em tin sẽ lấy được cảm tình và sự tin cậy từ khách hàng.
Cá nhân em đánh giá Mitsu là dòng xe bền bỉ, mức tiêu thụ nhiên liệu hiện tại cho các dòng xe mới rất ổn, lành tính, dễ vận hành. Nếu có điều kiện em sẽ cân 1 em Outlander, phiên bản nào thì tùy túi tiền.
Cụ dg ngắm Fortune 2016 trở về trước để đánh giá đấy ah?Chả con nào của Mit đẹp về hình thức cả! Từ thới mấy con Pajero chạy dự án nước ngoài!
Chưa nói vật liệu nội thất, vì cái này do thực dụng, chỉ nói body: Body xe Mit thường có tỷ lệ không cân đối, chiều rộng cho cảm giác hơi hẹp so với chiều cao, khoang cửa sổ có diện tích rộng, gợi nhớ lại phom mấy cái xe cổ lỗ sỹ, tạo cảm giác lênh khênh không vững chãi.
Các đường ly gờ thì không nhất quán, mặt ca lăng xấu tệ!
Em đã từng sở hữu sedan Lancer từ 2003 nhé!