Giải pháp này có làm hẹp lòng sông nhiều không hả các cụ mợ?
Nhưng nếu làm sạch được Tô lịch cũng rất hoan nghênh rồi!
Nhưng nếu làm sạch được Tô lịch cũng rất hoan nghênh rồi!
Chắc chắn có ảnh hưởng ít nhiều vì đưa thêm một lượng lớn vật liệu xuống lòng sông, tuy nhiên cũng chấp nhận được vì ko ảnh hưởng nhiều đến tiêu thoát nước của sôngGiải pháp này có làm hẹp lòng sông nhiều không hả các cụ mợ?
Nhưng nếu làm sạch được Tô lịch cũng rất hoan nghênh rồi!
Cái nhiệm vụ chính của cái sông này tiêu nước cho Hà Nội, từ nước thải đến nước mưa... từ ngày kè xong 2 bên bờ thì hầu như Hà Nội đỡ ngập lụt hơn rất nhiều...giờ mấy ông vẽ ra để "ăn" .. mà cứ mỗi lần mưa gió HN lại ngập lụt có mà chúng nó "thiến"... vớ vẩn lại khối thằng bị cho vào lò đốt.. từ bẽ em đã sống ở đây rồi, mỗi lần HN mưa là nước ngập lên cả trên bờ vì dòng chảy hẹp bị bùn đất lấp hết...giờ chũng nó vẽ ra có ngày vỡ mồmHồi xưa kè và làm thu gom luôn có phải giảm bao nhiêu chi phí ko nhỉ
Cống thải đó sẽ ko vào sông nữa và chui vào tuyến ống này.Tách gì mà tách... mấy mét lại có 1 cái cống chảy nước thaỉ chảy ồ ổ ra thì tách cái kiểu gì??? với lại nước thái chảy ra từ chính các khu phố... cái quan trọng là người dân xung quan có kêu ca nói gì đâu mà mấy ông bà ở tận đẩu tận đâu lại cứ ăn cơm nhà đi vác tù và ở sông Tô Lịch vậy... nhà em ở bên cạnh dòng sống này từ bé đến giờ.... có sao đâu??? đã là sông nước thái lại đòi đi tắm giặt thì chắc lên thiên đường để mà tắm thôi chứ đúng mơ tưởng...
Gom hết nước thải sông hết nước. Ra TDH mà bơi đêNgay sát nhà em luôn, hi vọng mấy năm nữa con em có thể chơi bên ven sông này.
Vậy là sông Tô sắp cạn trơ đáy...vì thiếu nước. He...he...Cống thải đó sẽ ko vào sông nữa và chui vào tuyến ống này.
Thế Hà Nội lại quay lại những năm ngập lụt là cái chắc... cụ đã bao giờ đến khu Định Công những năm ngập lụt chưa??? Ô tô matit của ông anh em nước ngập lên đến nóc luônCống thải đó sẽ ko vào sông nữa và chui vào tuyến ống này.
Ờ. Nghe đâu bảo là có nhõn 2 triệu đô duy trì hằng năm thôi ấy mà Dòng sông này sau cải tạo là cơ khí hoàn toàn, nước do máy bơm tạo dòng chảy.HN nên tham khảo mô hình cải tạo dòng sông xuyên Seoul thành công viên cảnh quan + phố đi bộ.....?!
Phục hồi kênh Cheonggyecheon ở Seoul, Hàn Quốc - Bài học cho Việt Nam
Ashui.com = Architecture, Sustainability, Housing, Urbanism, Interior (Est. 2000)www.ashui.com
Có lẽ là nước mưa sẽ theo độ dốc đường rồi chảy thẳng xuống sông. Không ngập lụt gì cả. Vẫn như xưa thôi. Chỉ duy nhất mấy cái ống "ồ ồ" mà cụ bảo thì gom chung lại thành 1 hệ thống. Về thực tế thì lúc ấy con sông còn thoát nước khi mưa lớn mạnh hơn bây giờ vì nó không còn phải gánh kèm nước thải nữa.Thế Hà Nội lại quay lại những năm ngập lụt là cái chắc... cụ đã bao giờ đến khu Định Công những năm ngập lụt chưa??? Ô tô matit của ông anh em nước ngập lên đến nóc luôn
Chắc là có rơi rụng tí ti nhưng dự án mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng thì cũng nên làmCái nhiệm vụ chính của cái sông này tiêu nước cho Hà Nội, từ nước thải đến nước mưa... từ ngày kè xong 2 bên bờ thì hầu như Hà Nội đỡ ngập lụt hơn rất nhiều...giờ mấy ông vẽ ra để "ăn" .. mà cứ mỗi lần mưa gió HN lại ngập lụt có mà chúng nó "thiến"... vớ vẩn lại khối thằng bị cho vào lò đốt.. từ bẽ em đã sống ở đây rồi, mỗi lần HN mưa là nước ngập lên cả trên bờ vì dòng chảy hẹp bị bùn đất lấp hết...giờ chũng nó vẽ ra có ngày vỡ mồm
Ngập sao được, khi mưa to nước sẽ lại tràn ra sông như trước.Thế Hà Nội lại quay lại những năm ngập lụt là cái chắc... cụ đã bao giờ đến khu Định Công những năm ngập lụt chưa??? Ô tô matit của ông anh em nước ngập lên đến nóc luôn
Người ta sẽ bơm nước vào tạo dòng chảy.Vậy là sông Tô sắp cạn trơ đáy...vì thiếu nước. He...he...
Cần gì phải học đâu kênh Thị Nghè ngày xưa kinh dị y chang Tô Lịch, sau khi cải tạo tử tế giờ thành đường kênh đẹp nhất SG. Quan trọng là có chịu làm tử tế ko thoaiHN nên tham khảo mô hình cải tạo dòng sông xuyên Seoul thành công viên cảnh quan + phố đi bộ.....?!
Phục hồi kênh Cheonggyecheon ở Seoul, Hàn Quốc - Bài học cho Việt Nam
Ashui.com = Architecture, Sustainability, Housing, Urbanism, Interior (Est. 2000)www.ashui.com
Nhật vụ tuyến metro số 1 đang lòng vòng kìa bác.Cái này do nhà thầu TEKKEN (Nhật Bản) thi công thì kết quả yên tâm đi cụ. Chất lượng nhật thì khỏi chê