Giờ trên em ( Tây bắc ) xe tải ít chạy do cân tải trọng. Xe máy cứ đi qua là bị tuýt, có hôm đi 30km bị kiểm tra tận 3 lần
Cái cụ nói là cách đội mũ đúng quy cách. Còn mũ đúng quy cách là mũ có đủ 3 bộ phận vỏ, xốp và quai.Đúng quy cách là cài quai thôi cụ. Còn thật giả thì đâu phải chỉ là cái tem.
Sẽ có thêm mức phạt cho việc dùng BCS không đúng cách nữa cụ Trym nhỉ?Các cụ chuẩn bị đóng tiền phạt các tội sau:
1. Sử dụng thực phẩm bẩn vì chưa có xxx nào dám đảm bảo thực phẩm đang bán là sạch.
2. Hít thở không khí ô nhiễm. Cái này khỏi cãi...
3...ôi đá con mấy con xxx dân nuôi bằng tiền mồ hôi, nước mắt lại suốt ngày chỉ tìm cách cắn dân
Em muốn xuongs đưởng nổi lửa lắm rồi
Thế thì dững ông 2bao chít rá)Sẽ có thêm mức phạt cho việc dùng BCS không đúng cách nữa cụ Trym nhỉ?
Theo cụ làm thế nào để phạt mấy người bán mũ rởm ở vỉa hè? Bắt nó thì nó bảo em bán mũ che nắng chứ không phải mũ bảo hiểm, còn mua cái mũ che nắng dùng như mũ bảo hiểm là do sáng tạo của người tiêu dùng ấy chứ.Vậy là quyết định đã chính thức ban hành
Các bác 2b nhớ sắm mũ cho đúng tiêu chuẩn, vừa an toàn vừa đỡ bị phạt nhé.An toàn cho bản thân và đỡ ảnh hưởng kinh tế:
Theo ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó Ban chuyên trách Ban ATGT TP, sau 1 năm triển khai Chỉ thị số 04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường quản lý sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm (MBH) khi tham gia giao thông, tình trạng vi phạm trong sản xuất, kinh doanh MBH vẫn đang diễn biến rất phức tạp.
Ông Tường cho biết năm 2013, Quản lý thị trường TP mở 299 cuộc kiểm tra chuyên ngành phát hiện đến 282 vụ vi phạm (152 vụ buôn bán MBH nhập lậu; 58 vụ sản xuất, kinh doanh MBH không đạt quy chuẩn kỹ thuật; 6 vụ buôn bán MBH giả…).
Thông qua công tác tuần tra, lực lượng Cảnh sát thông thông (CSGT) TP phát hiện và xử lý trên 24.000 trường hợp không đội MBH và đội MBH không đúng quy định.
Ban ATGT TP vừa lên kế hoạch tổ chức chiến dịch cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm sản xuất, kinh doanh và sử dụng MBH.
Theo đó, từ ngày 20.5 - 16.6 mở đợt cao điểm xử lý vi phạm trong sản xuất, kinh doanh MBH giả, mũ không phải MBH dành cho người đi mô tô, xe gắn máy.
Từ ngày 1.7, CSGT yêu cầu dừng xe xử phạt người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy đội MBH không đúng quy cách.
Trước đó, từ ngày 15 - 30.6, CSGT yêu cầu dừng xe để tuyên truyền, nhắc nhở.
Link: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140516/tu-ngay-1-7-csgt-dung-xe-phat-mu-bao-hiem-sai-quy-cach.aspx
Nhưng vẫn thắc mắc là : thế nào là mũ đúng quy cách, thế nào là mũ bảo hiểm chuẩn, hàng thật không phải hàng giả, hay quy định chỉ được đội mbh của những doanh nghiệp mà....( nói thế các bác tự luận nhé) mới được gọi là mũ bảo hiểm đúng quy cách. Quản lý không được thì phat vậy
P/s: E vẫn đội mũ 440k 1 cái từ hồi đầu mới rủng rình phạt, giờ tem nó bay hết vì đi mưa đi nắng nhiều rồi đang lo mà k biết làm sao
Trích 1cmt để nối tiếp các cmt của các cụ ạ:
Phạm Chiêu (TPHCM) - 51 phút trước
Đừng đẩy cái khó về cho dân , thế nào là MŨ ĐÚNG QUY CÁCH ? tôi mua mũ giá 220 ngàn , có tem kiểm định nhưng vẫn phân vân ( tem kđ vẫn làm giả được !) lẽ ra ngay từ đầu , chính quyền phải triệt hạ hết tất cả các cơ sở làm mũ dỏm - giả đi , cái MŨ chứ có phải cây KIM đâu mà sản xuất và chuyển đi CÔNG AN KHU VỰC không thấy ? Người ta vẫn bày bán công khai đầy đường đó , không lẽ vô tiệm- CHƯA MUA mà ĐẬP- để thử quy cách à !?
Thế thì ra 1 cái quy định. Thế nào là mũ bảo hiểm chuẩn là đủ. Ví dụ,, mũ phải có mấy lớp, chất liệu thế nào, quai ra sao, chiều dài, rộng, dầy, mỏng...còn sau đó công ty nào sản xuất cũng được, miễn đủ tiểu chuẩn trên. Thằng nào làm không đủ thì 1 là mũ giả, 2 là mũ không phải để bảo hiểm xe mô tô. Mũ nhập hay thậm chí tự sản xuất mà đạt đủ các điều kiện trên là okie.Theo cụ làm thế nào để phạt mấy người bán mũ rởm ở vỉa hè? Bắt nó thì nó bảo em bán mũ che nắng chứ không phải mũ bảo hiểm, còn mua cái mũ che nắng dùng như mũ bảo hiểm là do sáng tạo của người tiêu dùng ấy chứ.
Em xin phép sản xuất mũ nhưng không phải mũ bảo hiểm chả có lý gì cụ cấm hay phạt em. Còn thằng tiêu dùng nó thích đội mũ đó thay mũ bảo hiểm thì em biết thế éo nào được, em có bắt nó đâu.Thế thì ra 1 cái quy định. Thế nào là mũ bảo hiểm chuẩn là đủ. Ví dụ,, mũ phải có mấy lớp, chất liệu thế nào, quai ra sao, chiều dài, rộng, dầy, mỏng...còn sau đó công ty nào sản xuất cũng được, miễn đủ tiểu chuẩn trên. Thằng nào làm không đủ thì 1 là mũ giả, 2 là mũ không phải để bảo hiểm xe mô tô. Mũ nhập hay thậm chí tự sản xuất mà đạt đủ các điều kiện trên là okie.
Đằng này đòi dán tem (nói mợ nó là bán tem cho nó chuẫn) rồi nửa đầu với nửa mít...Rồi khốn nạn nhất là đòi "phạt thằng xử dụng" trong khi trách nhiệm của mình ăn tiền thuế, học từ tiền thuế, đào tạo nghiệp vụ bằng tiền thuế là để đảm bảo không được có những cái đó trên thị trường, vô duyên không?.
Quản lý nhà nước đơn giản là thế, chứ cứ cấm với phạt thì dog nó cũng làm được lờ đờ VN.
Cái hay chả học, toàn học ba bửa, em thật.