- Biển số
- OF-296602
- Ngày cấp bằng
- 25/10/13
- Số km
- 104
- Động cơ
- 312,440 Mã lực
sao lại thế cụ nhỉ
Cụ chẳng đọc gì cả.Mời CỤ bước ngược lại 20 bậc nhé.sao lại thế cụ nhỉ
Bác hoinhap ý có những bài không liên quan đến xe hơi vẫn đc tính công màEm thấy đồng chí hoinhap là thành viên từ 2008 mà vẫn còn có phát biểu & suy nghĩ thiếu tư duy lôgic về xe cộ !
xe em thì bật điều hòa AC với không AC nghe tiếng bù ga biết ngay cụ ạ. Bật AC máy gầm to và bù ga nhiều, tắt AC cái máy cũng không tự bù ga luôn ạHONDA đều có chung t kế điều hòa chạy qua nguồn ác quy . Động cơ cung cấp dòng nạp cho ác quy . Vì thế , nếu các cụ bật AC khi chạy , sau đó tắt máy rồi lại bật công tắc điện lên , nhưng ko nổ máy , thì AC vẫn hoạt động bình thường , chứ ko phải chỉ quạt gió . Chính vì vậy nhiều người cứ tưởng tắt máy mà xe vẫn mát nên cứ để nguyên nên hết ác quy nhanh chóng . Nếu các cụ để ý với HONDA khi chạy điều hòa vòng tua máy không thay đổi , vì nó ko dùng tải từ động cơ mà dùng tải từ ác quy đây là điều thú vị vì có tắt đièu hòa hay ko thì tiêu thụ nhiên liệu vẫn gần như nhau ...
Tiếng gầm là tiếng quạt gió dàn lạnh của AC chứ không phải tiếng tăng ga cho động cơ , Những xe có tiếng quạt gió to thì AC rất rất khỏe , tiếng quạt to còn do xe được t kế 2 quạt gió . Một số xe chỉ có 1 quạt gió dàn lạnh chung cho cả mát máy và mát dàn điều hòa , tiếng gầm sẽ nhỏ nhưng độ mát AC sẽ không mạnhxe em thì bật điều hòa AC với không AC nghe tiếng bù ga biết ngay cụ ạ. Bật AC máy gầm to và bù ga nhiều, tắt AC cái máy cũng không tự bù ga luôn ạ
Cụ giải thích chưa rõ hết nghĩa còn lẫn lộn nên nhiều người nhầm.HONDA đều có chung t kế điều hòa chạy qua nguồn ác quy . Động cơ cung cấp dòng nạp cho ác quy . Vì thế , nếu các cụ bật AC khi chạy , sau đó tắt máy rồi lại bật công tắc điện lên , nhưng ko nổ máy , thì AC vẫn hoạt động bình thường , chứ ko phải chỉ quạt gió . Chính vì vậy nhiều người cứ tưởng tắt máy mà xe vẫn mát nên cứ để nguyên nên hết ác quy nhanh chóng . Nếu các cụ để ý với HONDA khi chạy điều hòa vòng tua máy không thay đổi , vì nó ko dùng tải từ động cơ mà dùng tải từ ác quy đây là điều thú vị vì có tắt đièu hòa hay ko thì tiêu thụ nhiên liệu vẫn gần như nhau ...
Bắc kỳ với miền đù, nghe vùng miền khó chịu. Người ta không biết thì người ta hỏi, cụ biết cụ trả lời, sao phải phân biệt như vậy?Em đi xe của Mit, Nissan, Toyota, Honda đều như vậy ?! KO hiểu "rỏm" của anh hai Bắc Kỳ ở đây là ntn ?!
Hê hê, em cũng dân Bắc Kỳ mà bác ! Vấn đề ở đây ko phải kỳ thị vùng miền, mà là cách tư duy và ngôn ngữ diễn đạt của đồng chí chủ thớt. Nên em mới dùng cách nói vậyBắc kỳ với miền đù, nghe vùng miền khó chịu. Người ta không biết thì người ta hỏi, cụ biết cụ trả lời, sao phải phân biệt như vậy?
Khi tắt máy mà vẫn bật AC của điều hòa thì khi đó chỉ chạy quạt gió trong và quạt gió giải nhiệt giàn nóng thôi bác à, bác vẫn thấy mát do dàn lạnh còn lạnh, chạy một lúc là hết mát ngay, lốc dàn lạnh hoạt động lấy nguồn điện từ máy phát của xe, khi xe nổ nếu lốc lạnh chạy thì xe chịu thêm tải nên có chế độ bù ga để vòng tua máy luôn ổn định.HONDA đều có chung t kế điều hòa chạy qua nguồn ác quy . Động cơ cung cấp dòng nạp cho ác quy . Vì thế , nếu các cụ bật AC khi chạy , sau đó tắt máy rồi lại bật công tắc điện lên , nhưng ko nổ máy , thì AC vẫn hoạt động bình thường , chứ ko phải chỉ quạt gió . Chính vì vậy nhiều người cứ tưởng tắt máy mà xe vẫn mát nên cứ để nguyên nên hết ác quy nhanh chóng . Nếu các cụ để ý với HONDA khi chạy điều hòa vòng tua máy không thay đổi , vì nó ko dùng tải từ động cơ mà dùng tải từ ác quy đây là điều thú vị vì có tắt đièu hòa hay ko thì tiêu thụ nhiên liệu vẫn gần như nhau ...
Nói như cụ thì lốc lạnh (compressor) nó phải có mô tơ điện riêng à? Cụ có nhầm giữa quạt gió và lốc lạnh không đới?HONDA đều có chung t kế điều hòa chạy qua nguồn ác quy . Động cơ cung cấp dòng nạp cho ác quy . Vì thế , nếu các cụ bật AC khi chạy , sau đó tắt máy rồi lại bật công tắc điện lên , nhưng ko nổ máy , thì AC vẫn hoạt động bình thường , chứ ko phải chỉ quạt gió . Chính vì vậy nhiều người cứ tưởng tắt máy mà xe vẫn mát nên cứ để nguyên nên hết ác quy nhanh chóng . Nếu các cụ để ý với HONDA khi chạy điều hòa vòng tua máy không thay đổi , vì nó ko dùng tải từ động cơ mà dùng tải từ ác quy đây là điều thú vị vì có tắt đièu hòa hay ko thì tiêu thụ nhiên liệu vẫn gần như nhau ...
Không biết thì mới phải hỏi, có gì đâu mà cụ làm nghiêm trọng vấn đề thếHê hê, em cũng dân Bắc Kỳ mà bác ! Vấn đề ở đây ko phải kỳ thị vùng miền, mà là cách tư duy và ngôn ngữ diễn đạt của đồng chí chủ thớt. Nên em mới dùng cách nócó gì ghê gớm đâu cụi vậy
Thế thì nhà cháu mới thắc mắc chứ, bật chìa khóa On ắc qui hết sạch điện mà cái này là cái CRV thứ 2 cùng đời như vậy nhà cháu gặp rồi.
Việc rõ như ban ngày cần gì bàn nhiều ạ ............................
bật chìa khóa ko tắt điều hòa thì quạt gió vẫn làm việc, điều hòa ko làm việc.
theo kinh nghiệm cá nhân.... trước khi tắt máy xuống xe nên tắt điều hòa, hoặc trước khi khởi động máy cũng nên tắt điều hòa, việc này sẽ tốt cho động cơ và tuổi thọ ắc quy. trong trường hợp xe mới khi đề nổ (buổi sáng mỗi ngày) nên để động cơ chạy ko tải (ko vào D) mấy phút trước khi khởi hành ..........
Cụ đúng là thiên tài, chắc các kỹ sư Honda phải tham vấn cụ. E chạy civic thì không vậy chắc honda không áp dụng nguyên lý này cho civic Hiện tại theo e biết thì chỉ có xe tesla, xe điện và các xe hybrid áp dụng phương pháp của cụkhi đèn AC trong cabin bật sáng thì dù tắt máy nhưng khóa điêjn vẫn bật thì lốc vẫn chạy như thường , đó là tkế của HONDA , sẽ khác thì ko biết
Bác nhầm rồi, không nổ máy thì chỉ có quạt gió chạy thôi chứ lốc điều hòa không chạy nhé.khi đèn AC trong cabin bật sáng thì dù tắt máy nhưng khóa điêjn vẫn bật thì lốc vẫn chạy như thường , đó là tkế của HONDA , sẽ khác thì ko biết