- Biển số
- OF-47817
- Ngày cấp bằng
- 2/10/09
- Số km
- 189
- Động cơ
- 460,840 Mã lực
Em vẫn dùng bạt. Hiệu quả sạch sẽ và giảm bớt mưa gió, bụi bặm rất nhiều . Xe Không Đi quá 3 ngày là em phủ bạt ngay . Chúc các bác lựa chọn cách dùng bạt hiệu quả . (b)(b)(b)
Em là dân trong nghề nên có kinh nghiệm về các loại bạt này, Bạt xe màu bạc phủ ngoài các cụ hay thấy bán trên Hà Trung, Chợ Gạo hay ngay cả BigC, Metro cũng có đấy là vải của Trung Quốc, trong BigC, Metro nó còn dán tem ghi hàng của Hồng Kông nhưng em đảm bảo với các cụ 100% là chất liệu của Quảng Châu hết. Chất liệu này kém bền lắm, chỉ một thời gian bạt bị gãy gây rò nước vào trong, rồi từ những nếp gãy này dẫn tới rách to hơn. Nhưng điều đáng nói là bạt này thường là may không vừa xe, hôm nào gió to bạt bay như diều.Chào các cụ
Hôm qua cháu vừa mua bạt che xe. Em bán hàng quảng cáo là loại này là bạt may gia công (có 2 mặt khác nhau, màu bạc phủ ra ngoài), thấy cũng nhẹ. Cháu mua hết 230k ở Chợ Gạo-HN ạ (dành cho KM mà). Xin các cụ cho ý kiến ạ
Tôi làm thế này post lên các Bác xem. Tuy là giải pháp không tối ưu nhưng thấy những cái được như sau:
1. Che tất cả phần kính giảm hấp nhiệt gây giảm tuổi thọ nội thất.(xe tôi đã dán Huper Optik cho kính xe nhưng tác dụng khi phơi xe ngoài nắng hầu như không nhận thấy).
2. Kich thước tấm phủ nhỏ dễ gấp gọn. (320x250 đối với xe hạng trung)
3. Thao tác nhanh gọn nhờ 4 đầu tấm bạt phủ có dây.
4. Giá thành tuơng đuơng bạt vải pha nhựa (Cái này gây xước xe nhiều hơn nếu trời gió và bạt bẩn). Vải loại cotton mua ở cửa hàng Vải kiện nên rẻ+công may đơn giản.
Còn cái chưa được thiết nghĩ không gì là hoàn hảo, mời các Bác bàn.
Mấy cái hinh mời các Bác xem:
Đằng trước:
Buộc vào mâm:
Đằng sau:
Các đầu góc may gia cố:
Cám ơn các Bác.