- Biển số
- OF-166991
- Ngày cấp bằng
- 15/11/12
- Số km
- 2,377
- Động cơ
- 928,402 Mã lực
Các cụ chịu khó tý, năm sau sau khi Long Thành xong thì đỡ khổ hơn.
Các chuyến quốc tế, bay xa đến châu Á hay châu Mỹ, thì thường xuống CDG. Tuy nhiên nối chuyến bay trong châu Âu lại hay đi từ Orly.Di chuyển giữa các Terminal ở CDG-Paris, có 2 loại phương tiện : tàu điện CDGVAL hoặc Shuttle Bus mà. Ngoài ra đi từ T2A-T2F còn có thể đi bộ dược.
Sao không nghĩ theo hướng tích cực là nếu có đường kết nối nội bộ kiểu Train / Băng tải bộ hành thì những HK khởi hành ở T1, T2 có thể đi đến T3 để đỡ tắc đường rồi đi sang T1 T2, như vậy giảm tải cho đường phố ngoài T1 T2 nhỉ?Dân chúng thật là thích tiện lợi, và đòi hỏi thật.
Chắc nay mai họ lại đòi kết nối Sân bay Tân Sơn Nhất xuống Sân bay Biên Hòa cho thuận tiện và nhanh chóng...
Còn cá nhân em vẫn hình dung là người ta làm T3 là để tách rời, tách biệt, tách khỏi T1 (T1 và T2 vốn dĩ tách biệt nhưng vẫn đi chung con đường độc đạo Trần Quốc Hoàn, Trường Sơn...)
Nay bỏ cả đống tiền để làm T3 với mục đích giảm kẹt xe dồn ứ ở cung đường Trần Quốc Hoàn Trường Sơn vốn đã kẹt xe quá tải, để chia lửa với hơn 60% lượng khách di chuyển hướng Cộng Hòa Trường Chinh (sắp tới sẽ làm Tân Sơn Phạm Văn Bạch, mở rộng Tân Kỳ Tân Quý nữa để chia lửa cho T1, T2.
Vậy mà chỉ vì "tôi muốn đi đường gần" nên đòi liên kết T1, T2 T3 ... rồi người dân lại chọn đi theo lối gần là Trường Sơn Trần Quốc Hoàn ra vào cho gần trung tâm, chứ không muốn đi xuống Hoàng Hoa Thám, C12, 18E, Trường Chinh cho giảm bớt lượng xe di chuyển thường nhật.
Đúng là sau này đường Cao tốc nên phá con luơn, mở nhiều đường gom, đường thoát, đường cắt, ngã 3, ngã 7 cho người dân thuận tiện đi vào cao tốc... và nếu người dân có nhầm vào đường cao tốc thì được phép quay đầu về làn chiều kia, đường thoát, đường gom đường dẫn... để người dân thuận lợi đi lại..
Thậm chí cần phải kết hợp làm đường nối Sân bay Tân Sơn Nhất xuống Sân bay Long Thành, sân bay Nội Bài, Liên Khương, Cam Ranh để Việt kiều xuống Tân Sơn Nhất mà muốn đi Hà Nội, Đà Lạt Nha Trang cũng thuận lợi.
Đúng là sự đòi hỏi chính đáng quá.
Nhưng nó cắt qua sân đỗ. Phải làm hầm thôiChạy trong sân bay thì T2 sang T3 chỉ khoảng 600m.
Nên làm skytrain chạy từ T2 -> T1 -> T3 và ngược lại là ngon lành nhất. Vừa nhanh, vừa đứng giờ, khỏi vướng các xe chạy trong sân.