- Biển số
- OF-73474
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 3,832
- Động cơ
- 462,840 Mã lực
- Tuổi
- 34
hà nội rộng và dài lắm bác ơi , hic ,Hẹn gặp cụ tại hà nôi
hà nội rộng và dài lắm bác ơi , hic ,Hẹn gặp cụ tại hà nôi
qua nay e vừa thay đôi vòng bi máy phát 400k , thay bu ly mới ( con này cũng mới thay nhưng rãnh ko mịn , e thay tiếp , nhưng miễn phí ) dây cu doa chính hãng mazda 250k , thay lọc xăng 130k , đấu chỉnh lại dây cảm biến chân ga , chỉnh lại vị trí cao hơn , đấu chỉnh lại dây bù ga ko tải , thay xong thử nổ thì xe nổ luôn , bù ga òa lên gần 2000 và từ từ xuống còn 1200 ( vẫn cao , nhưng ga năng ty nhỏ nhất rồi ) đi thử rat bốc , gại bù ga òa nổ ngay , ga to ko tải ko còn hiện tượng gầm gừ bỏ máy nữa , tổng vị chi là 800k , nhưng được tặng lại 1 thùng bia sài gòn và thùng coca bác ah , hic .
Tạm thời là rất tuyệt vời A ah . Máy nguội đề phát bù ga òa lên gần 2000 luôn , xe nổ rất giòn , Cảm biến chân ga rất nhạy và đáp ứng ngay khi nhấn ga , Và ko tải ga lớn vòng tua lên gần 3000 vẫn chòn tiếng và ko gừ gừ máy nữa A ah . Cón con máy phát thì êm ru , thay cu doa mới , và đôi vòng bi chuẩn , bây h êm lắm A ah , Hy vọng là ngon hẳn ròi A ơi .Thế là ngon hẳn rùi ư em?
Tạm thời là rất tuyệt vời A ah . Máy nguội đề phát bù ga òa lên gần 2000 luôn , xe nổ rất giòn , Cảm biến chân ga rất nhạy và đáp ứng ngay khi nhấn ga , Và ko tải ga lớn vòng tua lên gần 3000 vẫn chòn tiếng và ko gừ gừ máy nữa A ah . Cón con máy phát thì êm ru , thay cu doa mới , và đôi vòng bi chuẩn , bây h êm lắm A ah , Hy vọng là ngon hẳn ròi A ơi .
Vâng thank A nhiều lắm , Hy vọng ngày gần nhất sẽ được gặp mặt cảm ơn A . Chúc a và gia đình luôn vui vẻ , mạnh khỏe và hạnh phúc .Một tín hiệu đáng mừng chào đón năm con dê... Chúc mừng em!
vặn bớt ví gió ở cổ ga vào sẽ giảm vòng tua về 800v/p . chúc mừng bác. thế là vừa kịp ăn tết ròiqua nay e vừa thay đôi vòng bi máy phát 400k , thay bu ly mới ( con này cũng mới thay nhưng rãnh ko mịn , e thay tiếp , nhưng miễn phí ) dây cu doa chính hãng mazda 250k , thay lọc xăng 130k , đấu chỉnh lại dây cảm biến chân ga , chỉnh lại vị trí cao hơn , đấu chỉnh lại dây bù ga ko tải , thay xong thử nổ thì xe nổ luôn , bù ga òa lên gần 2000 và từ từ xuống còn 1200 ( vẫn cao , nhưng ga năng ty nhỏ nhất rồi ) đi thử rat bốc , gại bù ga òa nổ ngay , ga to ko tải ko còn hiện tượng gầm gừ bỏ máy nữa , tổng vị chi là 800k , nhưng được tặng lại 1 thùng bia sài gòn và thùng coca bác ah , hic .
Chỉnh rồi bác oi , ga ranty nhỏ nhất vẫn thế , họnggió chỉnh hết cỡ vẫn thế bác ah .hic , nhưng máy nổ ngon và ròn lắm .vặn bớt ví gió ở cổ ga vào sẽ giảm vòng tua về 800v/p . chúc mừng bác. thế là vừa kịp ăn tết ròi
Anh có cu cò vừa gởi cho 1kg cao ngựa, bữa nào nhậu chúc mừng em nhé?Chỉnh rồi bác oi , ga ranty nhỏ nhất vẫn thế , họnggió chỉnh hết cỡ vẫn thế bác ah .hic , nhưng máy nổ ngon và ròn lắm .
Oài , nghe mà e đã ....lơ tơ mơ rồi a ơi .Anh có cu cò vừa gởi cho 1kg cao ngựa, bữa nào nhậu chúc mừng em nhé?
Lơ tơ mơ cái con khỉ. Bữa trước anh về TB mờ hông ra tợp phát, anh giận đó nha.Oài , nghe mà e đã ....lơ tơ mơ rồi a ơi .
heee , sory ông a nha . E đang ở thanh hóa , sáng nay đi xe ngon lắm a ah .Lơ tơ mơ cái con khỉ. Bữa trước anh về TB mờ hông ra tợp phát, anh giận đó nha.
Hôm nay mình chạy gần 400km , tất cả các bệnh đều đã hết , rất ổn , nhưng chỉ có garanty thì chủ yếu vẫn là 1200 , thi thoảng mới dưới 1000 thôi ah , hôm nay chạy 380km hết gần 500.000 tiền xăng các bác ah .Để ở 750v lúc máy nóng là đẹp nhất.
Em mở gara đi, giờ thành thợ bợc 7/7 rùi.Hôm nay mình chạy gần 400km , tất cả các bệnh đều đã hết , rất ổn , nhưng chỉ có garanty thì chủ yếu vẫn là 1200 , thi thoảng mới dưới 1000 thôi ah , hôm nay chạy 380km hết gần 500.000 tiền xăng các bác ah .
Chết cha, hôm nay e đi chậm vào góc cua âm côn về sô' 2 máy lịm đi chết máy, đề mấy phát cứ nổ lên vòng tua lên cao là tụt xuống mo, đề phát nữa e nháy đệm ga thả ra lại chết, e phải đệm ga ép côn vào sô' giật vài cái mới đi, về đến nhà thử lại vòng tua ổn ở 800, xe e có hiện tuợng roàiXe e mới thay bộ buzi mới , bốc được mấy hôm trong phố , nay đi cao tốc lên 80 lại bị giật , và đôi khi âm côn , vòng tua tụt xuống dưới mức garenty , dây cu doa kêu dữ dội , fải âm côn đảo số , đệm nhẹ ga lên trên 1000 mới đỡ , chán quá .
Em vệ sinh lại giắc cảm biến oxoxy ở họng hút bằng lọ dung dịch vệ sinh cabulator. Đảm bảo hết ngay. Bản chất là cảm biến oxy báo về trung tâm sai. Đi qua gờ giảm tốc và đánh lái là tụt vòng tua về 0. Chúc vui.Chết cha, hôm nay e đi chậm vào góc cua âm côn về sô' 2 máy lịm đi chết máy, đề mấy phát cứ nổ lên vòng tua lên cao là tụt xuống mo, đề phát nữa e nháy đệm ga thả ra lại chết, e phải đệm ga ép côn vào sô' giật vài cái mới đi, về đến nhà thử lại vòng tua ổn ở 800, xe e có hiện tuợng roài
e cảm ơn cụ , e ghi sổ tất cả các hướng dẫn roìa, ra tết e làm hết (b)Em vệ sinh lại giắc cảm biến oxoxy ở họng hút bằng lọ dung dịch vệ sinh cabulator. Đảm bảo hết ngay. Bản chất là cảm biến oxy báo về trung tâm sai. Đi qua gờ giảm tốc và đánh lái là tụt vòng tua về 0. Chúc vui.