- Biển số
- OF-407065
- Ngày cấp bằng
- 26/2/16
- Số km
- 82
- Động cơ
- 226,820 Mã lực
- Tuổi
- 37
Loạn quá các bác ạ
Bọn này láo toét thậtHôm 23-2 vừa rồi em có chuyến đi sang Gia Lâm ,nhưng gần tới đỉnh -phía nam cầu Chương Dương vì quên đồ lên rẽ trái ở đầu cầu cho nhanh ,nào ngờ anh bảo vệ cầu xông ra chặn xe như CSGT ấy,em có cãi vài câu thì họ chỉ sang bốt đối diện sang bên kia mà thanh minh,em sang tưởng trong bốt là CSGT ai ngờ cũng vẫn là anh bảo vệ cầu .Nói qua nói lại anh ta nằng nạc đòi kiểm tra giấy tờ xe và bỏ ra một quyển luật chỉ dòng phạt 400k là nhẹ nhất .tình thế đang vội em rút 100k ra ném xuống bàn và bảo " thôi bác cầm đe em hết tiền rồi ",và đồng thời bảo bà xã em đứng cạnh -Em đưa điện thoại đay cho anh (doạ quay phim ý mà ) và bác ta đút ngay 100k vào túi và bảo thôi đi đi
Đi một đoạn mới thấy nghi nghi các bác à ,chỉ có CSGT mà phải là có thẻ xanh mới được dừng và sử phạt giao thong cơ mà .....sao ?...á à bọn này láo thật!
Tối về nhà sớt mạng mới thấy mấy bài viết từ tháng 10-2014 đã có kiểm điểm cho mấy anh bạn bảo vệ cầu làm sai này rồi mà giờ lại tái phạm đây ,
Theo trung tá Nguyễn Văn Quỹ cho biết bảo vệ cầu Chương Dương hùng hổ ,bắt xe sử phạt như CSGT,hành động này là sai quy định,bảo vệ chỉ được phép trông cầu và điều tiết giao thông trên cầu cùng lục luongj Cảnh sát giao thông khi cần,.hành động bắt người trái quy định này đã bị sử lý kỷ luật tháng 10 -2014 ,giờ lại tái diễn vào tháng 2 năm 2016,
Khi bị bắt các bạn hay gọi 113 nhé ,hoặc điện lên ủy ban an toàn giao thông quốc gia để kiến nghị
Các bạn xem clip mình minh hoạ tại đay nhé :
Dân ta có tí quyền chức là ra đường oai lắm bác ợLoạn quá các bác ạ
- Nếu đi từ dưới Trần Quang Khải lên thì có 1 biển cấm rẽ trái rồi đến biển hướng đi phải theo (rẽ phải) Đi từ hướng Trần Nhật Duật thì có biển hiệu lệnh hướng đi phải theo là rẽ phảiCả 2 cùng sai, 1 bên ko đủ thẩm quyền dừng xe, 1 bên không chấp hành hiệu lệnh chỉ dẫn của vạch kẻ đường. Em chả bệnh ai cả
Em nói đúng chưa cụ BốpCó câu e đố mọi người ở trên đấy, là lx vi phạm lỗi j? mức phạt bnhieu xiền? "Đáp án" của cụ chưa chắc đã đúng đâu nhé
E "có duyên" với mợ này quá- Nếu đi từ dưới Trần Quang Khải lên thì có 1 biển cấm rẽ trái rồi đến biển hướng đi phải theo (rẽ phải) Đi từ hướng Trần Nhật Duật thì có biển hiệu lệnh hướng đi phải theo là rẽ phải
Phạt vì lỗi không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường (Điều 5 khoản 1 mục a nghị định 171/2013 ND-CP)
Mức phạt: 100.000 – 200.000 VNĐ
- Trên đường có vạch liền phân chia đường thành 2 hướng đi ngược chiều nhau. (có vẻ vạch này không đạt chuẩn)
Phạt lỗi quay đầu xe không đúng nơi quy định trong khu dân cư. (Điều 5 khoản 2 mục i nghị định 171/2013 ND-CP)
Mức phạt: 300.000 – 400.000 VNĐ
- Cụ thể trường hợp này bị phạt vì hành vi quay xe nơi đầu cầu (Điều 5 khoản 1 mục k nghị định 171/2013 ND-CP)
Mức phạt: 300.000 – 400.000 VNĐ
Em nói đúng chưa cụ Bốp
Cái này lỗi do bàn phím Không tính nháE "có duyên" với mợ này quá
Nhưng Điều 5 khoản 1 mục k nghị định 171/2013 ND-CP là lỗi:
k) Người điều khiển, người ngồi hàng ghế phía trước trong xe ô tô có trang bị dây an toàn mà không thắt dây an toàn khi xe đang chạy;
Đáp án chưa chính xác
- Nếu đi từ dưới Trần Quang Khải lên thì có 1 biển cấm rẽ trái rồi đến biển hướng đi phải theo (rẽ phải) Đi từ hướng Trần Nhật Duật thì có biển hiệu lệnh hướng đi phải theo là rẽ phải
Phạt vì lỗi không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường (Điều 5 khoản 1 mục a nghị định 171/2013 ND-CP)
Mức phạt: 100.000 – 200.000 VNĐ
- Trên đường có vạch liền phân chia đường thành 2 hướng đi ngược chiều nhau. (có vẻ vạch này không đạt chuẩn)
Phạt lỗi quay đầu xe không đúng nơi quy định trong khu dân cư. (Điều 5 khoản 2 mục i nghị định 171/2013 ND-CP)
Mức phạt: 300.000 – 400.000 VNĐ
- Cụ thể trường hợp này bị phạt vì hành vi quay xe nơi đầu cầu (Điều 5 khoản 2 mục k nghị định 171/2013 ND-CP)
Mức phạt: 300.000 – 400.000 VNĐ
Em nói đúng chưa cụ Bốp
Ko tính lỗi gõ saiCái này lỗi do bàn phím Không tính nhá
Bắt đầu vạch liền là xe đã vào đoạn đường 2 chiều có vạch kẻ chia 2 làn xe chạy ngược chiều nhau (tạm gọi là đoạn đường X, 2 chiều A và B) . Hành vi di chuyển từ hướng của làn đường chiều A sang hướng của làn đường chiều B trên đoạn đường X chính là quay đầu xe .Câu trả lời cuối cùng của mợ:
"Cụ thể trường hợp này bị phạt vì hành vi quay xe nơi đầu cầu (Điều 5 khoản 2 mục k nghị định 171/2013 ND-CP)"
Nếu gọi điểm đầu của vạch kẻ nét liền 1.1 là điểm A, điểm cuối của vạch kẻ đấy (sát cầu Chương Dương) là điểm B. Nếu xe chạy trong đoạn AB, hướng từ A -> B và quay đầu trong đoạn AB thì đc gọi là "Oto quay đầu xe".
Nhưng ở trường hợp này, xe cụ chủ đi từ TQK cắt qua đoạn AB tại vị trí A để đi TND thì làm sao mà gọi là "quay đầu xe" đc?
CÂU TRẢ LỜI CỦA MỢ CHƯA CHÍNH XÁC (Xin mời người tiếp theo )
Hướng từ TQK đi TND là hướng đi thẳng, các xe đi vòng tròn để vào/ra cầu CD như là đi trong vòng xuyến (nhưng ko có biển báo hiệu vòng xuyến). Đi theo hướng đi thẳng qua "vòng xuyến" ko thể gọi là đi quay đầu đc.Bắt đầu vạch liền là xe đã vào đoạn đường 2 chiều có vạch kẻ chia 2 làn xe chạy ngược chiều nhau (tạm gọi là đoạn đường X, 2 chiều A và B) . Hành vi di chuyển từ hướng của làn đường chiều A sang hướng của làn đường chiều B trên đoạn đường X chính là quay đầu xe .
Nều muốn đi TQK - TND thì mời lên vỉa hè
Đây cho rõ hơn đúng ý cụ. Bỏ qua luôn biển hướng đi phải theo nhé, với biển này thì hướng từ TND là hướng vào đoạn đường thuộc cầu CD chứ không hề có hướng đi thẳng
Hướng từ TQK đi TND là hướng đi thẳng, các xe đi vòng tròn để vào/ra cầu CD như là đi trong vòng xuyến (nhưng ko có biển báo hiệu vòng xuyến). Đi theo hướng đi thẳng qua vòng xuyến ko thể gọi là đi quay đầu đc.
Hình vẽ của mợ là vẽ xe đi từ "vòng xuyến" ra cầu CD và từ cầu CD vào "vòng xuyến" để đi ra hướng TQK. Cách "cua gấp" cũng như là của 2b chứ ko phải là cách đi của 4b. E cũng sửa lại hình vẽ của mợ một chút.
Nếu như mợ ko phạt đc thì cho cụ chủ đi, để cụ đấy còn về lấy đồ bị quên?
Trong giao thông, nếu gọi là "đi thẳng" không có nghĩa là mợ mang "thước ngắm" ra để xem nó có "kẻ chỉ" hay ko? Cũng như mợ mang thước (thước m, thước cặp cơ khí, thước micrometer) ra để đo xem cái "vỉa ba toa" hay "vạch kẻ đường" là nó thừa/thiếu bao nhiêu cm/mm/micromet đâu?Đây cho rõ hơn đúng ý cụ. Bỏ qua luôn biển hướng đi phải theo nhé, với biển này thì hướng từ TND là hướng vào đoạn đường thuộc cầu CD chứ không hề có hướng đi thẳng
Di chuyển từ làn chiều B sang làn chiều A trên đoạn đường X (cầu CD) không là quay xe thì là bay
Muốn không di chuyển theo chiều B và chiều A thì chỉ có đi qua vỉa hè để khỏi vào khu vực hiệu lực của vạch kẻ liền trên đoạn đường X
Không ai gọi đi qua vạch kẻ chia đường thành 2 chiều xe chạy là đi qua vòng xuyến cả cụ ạTrong giao thông, nếu gọi là "đi thẳng" không có nghĩa là mợ mang "thước ngắm" ra để xem nó có "kẻ chỉ" hay ko? Cũng như mợ mang thước (thước m, thước cặp cơ khí, thước micrometer) ra để đo xem cái "vỉa ba toa" hay "vạch kẻ đường" là nó thừa/thiếu bao nhiêu cm/mm/micromet đâu?
Hướng phố TQK đi TND đc coi là hướng đi thẳng và ngược lại TND đi TQK cũng là hướng đi thẳng (ko nhất thiết là phải lôi dây ra căng xem nó có thẳng ko ). Đi ở các đường đèo núi uốn lượn quanh co vẫn đc coi là đi thẳng nữa là
Ko ai gọi đi thẳng qua "vòng xuyến" là "quay đầu xe" cả (Rẽ trái còn chưa đc gọi mà đã gọi là "quay đầu")
Ko tính lỗi gõ sai
Nếu mợ phân tích lỗi "không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường" thì mợ phải nói rõ là lỗi "không chấp hành hiệu lệnh của biển báo hiệu" hay là lỗi "không chấp hành chỉ dẫn của vạch kẻ đường". Chứ ko thể nói chung chung đc, vì ở đấy có cả biển báo hiệu lẫn vạch kẻ đường. (Nhưng phần này, "bỏ qua" vì mợ đã chọn "Đáp án cuối cùng" khác)
Câu trả lời cuối cùng của mợ:
"Cụ thể trường hợp này bị phạt vì hành vi quay xe nơi đầu cầu (Điều 5 khoản 2 mục k nghị định 171/2013 ND-CP)"
Nếu gọi điểm đầu của vạch kẻ nét liền 1.1 là điểm A, điểm cuối của vạch kẻ đấy (sát cầu Chương Dương) là điểm B. Nếu xe chạy trong đoạn AB, hướng từ A -> B và quay đầu trong đoạn AB thì đc gọi là "Oto quay đầu xe".
Nhưng ở trường hợp này, xe cụ chủ đi từ TQK cắt qua đoạn AB tại vị trí A để đi TND thì làm sao mà gọi là "quay đầu xe" đc?
CÂU TRẢ LỜI CỦA MỢ CHƯA CHÍNH XÁC (Xin mời người tiếp theo )
Nói tóm lại là tớ đang đi thẳng và tên bảo vệ kia bắt láo ? chỉ đè vạch liền ,thì chỉ phạt lỗi đè vạch thôi sao lại là quay đầu ? Tên bảo vệ kia bắt láo thì phạt theo nghị định gì các thím ?Không ai gọi đi qua vạch kẻ chia đường thành 2 chiều xe chạy là đi qua vòng xuyến cả cụ ạ