Em trích ở trên báo cụ nhé....................BẬY...................
http://tuoitre.vn/The-gioi/492981/May-bay-My-toan-linh-kien-gia-cua-Trung-Quoc.html
Em trích ở trên báo cụ nhé....................BẬY...................
em nói đến vế này ạEm nghĩ VN mình nên mua tất cả Mig-21 sắt vụn về lập phi đội máy bay cảm tử để chiến với Tàu cho tiết kiệm.
Iem chỉ cho mợ lên Google gõ vài từ Mig21 Bison crashes thì ra nhiều đọc ko hết lun ý chứ. hế hếQuan tài bay là khái niệm của mấy anh pilot Ấn nói về Mig-21 nhưng lên Mig-21Bison thì có rớt cái nào đâu
sợ mợ heo lười nên iem giúp mợ tí: riêng trong năm 2011 ít nhất 3 chú Bison đắp chiếu. Túm lại cái biệt danh quan tài bay này áp dụng chung cho tất cả các đời Mig21. hế hếIem chỉ cho mợ lên Google gõ vài từ Mig21 Bison crashes thì ra nhiều đọc ko hết lun ý chứ. hế hế
Hế hế, cụ có biết Pakistan có trong tay gần 200 cái F7 (nhái Mig21) ko cụ? Hàng China 100% luôn chứ đừng nói phụ tùng. Thế mà tai nạn rơi có 6 cái từ năm 88 đến giờ. Trong cùng thời gian Mig21 hịn nướng gấp khoảng 20 lần con số trên. Vãi chưa?Bây giờ toàn phụ tùng của Tàu, bay kinh bỏ bu
Nga nó bỏ Mig 21 từ thời LX rồi mà bác, so sánh gì kì vậy , trên thế giới cũng đâu còn ai dùng Mig 19 như TQ, BTT nữa đâu. Kẻo Mig 19 rớt lại đổ tại hàng Nga dởm, rồi thì bác kiếm được tin con Su-15 nào rơi ko để so với J-8 mới crash . Vả lại Ấn là do nó mua phụ tùng đểu, từ thằng 3 tàu chơi khăm rồi mấy thằng đông âu lởm, rơi rớt là phải.Hế hế, cụ có biết Pakistan có trong tay gần 200 cái F7 (nhái Mig21) ko cụ? Hàng China 100% luôn chứ đừng nói phụ tùng. Thế mà tai nạn rơi có 6 cái từ năm 88 đến giờ. Trong cùng thời gian Mig21 hịn nướng gấp khoảng 20 lần con số trên. Vãi chưa?
Đấy, hàng Tàu nhái còn ăn đứt hàng Nga xịn. các cụ cứ lo làm gì hế hế
“Bất kỳ những phụ tùng nào, trừ phụ tùng Nga, đều là giả. Các máy bay MiG của các vị cần các phụ tùng thật, nhưng các vị lại mua phụ tùng từ các nhà cung cấp không được phép, rồi sau đó các vị lại ngạc nhiên tại sao máy bay của các vị rơi”, ông Kadakin phát biểu tại cuộc họp báo ở New Delhi . Ai bảo ham đồ facke , hàng Nga ngố nó không tiện nghi thôi , chứ bền thì đã được chứng minh .Hế hế, cụ có biết Pakistan có trong tay gần 200 cái F7 (nhái Mig21) ko cụ? Hàng China 100% luôn chứ đừng nói phụ tùng. Thế mà tai nạn rơi có 6 cái từ năm 88 đến giờ. Trong cùng thời gian Mig21 hịn nướng gấp khoảng 20 lần con số trên. Vãi chưa?
Đấy, hàng Tàu nhái còn ăn đứt hàng Nga xịn. các cụ cứ lo làm gì hế hế
Ôi zồi thì thằng Nga nó phải bảo nó tốt chứ sao nữa.“Bất kỳ những phụ tùng nào, trừ phụ tùng Nga, đều là giả. Các máy bay MiG của các vị cần các phụ tùng thật, nhưng các vị lại mua phụ tùng từ các nhà cung cấp không được phép, rồi sau đó các vị lại ngạc nhiên tại sao máy bay của các vị rơi”, ông Kadakin phát biểu tại cuộc họp báo ở New Delhi . Ai bảo ham đồ facke , hàng Nga ngố nó không tiện nghi thôi , chứ bền thì đã được chứng minh .
Ôi zồi thì thằng Nga nó phải bảo nó tốt chứ sao nữa.
Hàng Nga ngay ở Nga còn rụng đến nỗi vừa có lệnh cấm bay nếu ko đủ an toàn kia kìa. Chạ lẽ ngay ở Nga cũng nhập phụ tùng đểu?
Cụ nào bảo hàng Nga bền ko phải chứng minh thì chắc chưa dùng bao giờ. Nhà iem có thâm niên sài các loài hàng Nga từ cuối những năm 8x đây ợ. Những thứ được coi là nồi đồng cối đá chẳng qua vì nó chả có máy móc phức tạp giề như cái chậu nhôm đúc thật dày hay cái nồi áp suất. Còn lại thì lởm chết mịe thậm chí éo bằng hàng bãi Nhật. Mà nhà iem bỏ tiền ra mua đấy chứ éo đi xin đâu mà phải ơn huệ thằng nào cả nhế hế hế
Đến năm 92 hàng tàu vào iem mua dùng thấy đẹp hơn, rẻ hơn. Chất lượng có cái tốt cái đểu nhưng nói chung là chấp nhận được. Từ đó hàng Nga tuyệt chủng luôn.
Cái life-time của Mig-21Bison Ấn là đến 2015 thím ơi , tính đến hạn bỏ máy bay còn khoảng 3 năm nữa . Nếu dự án MMCRA có trục trặc thằng Ấn phải làm động thái MLU ( mid life upgrate ) mới có thể cất cánh đàng hoàng đám Mig-21 đến 2020 , việc Mig-21 phải overhaul liên tục chấp nhận với 1 fighter gen 2 tuổi đời rất caosợ mợ heo lười nên iem giúp mợ tí: riêng trong năm 2011 ít nhất 3 chú Bison đắp chiếu. Túm lại cái biệt danh quan tài bay này áp dụng chung cho tất cả các đời Mig21. hế hế
December 3, 2011: MiG 21 ‘Bison’ crashes near Sirsa in Haryana.
September 6, 2011: ‘Bison’ variant again, crashes in Patiala district, Punjab
February 4, 2011: an IAF MiG-21 'Bison' fighter plane had crashed apparently due to an engine problem while on a routine sortie in Madhya Pradesh's Sheopur district but the pilot had ejected safely
F-22 đã lắp đánh đất SAR để ném GBU có kit GPS vì nếu chỉ không chiến chuyên nghiệp quá phíbạn ý mải cãi mf quên rằng F-22 chim ăn xác nhà hoa cầy cũng đang bị grounded
F-15 đại bàng dũng mãnh cũng gặp trục trặc hoài
có mấy chục con Sr-71 chim điên thì rụng mất 1/5 vì kỹ thuật