- Biển số
- OF-344971
- Ngày cấp bằng
- 1/12/14
- Số km
- 398
- Động cơ
- 274,455 Mã lực
Đến giờ em vẫn còn run các cụ ạ, dù đã rất cẩn thận và vẫn luôn dặn dò bản thân mỗi lần lên xe phải hết sức cẩn thận. Tập trung hết sức có thể để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người tham gia giao thông xung quanh, thế nhưng với một nền giao thông hỗn loạn đang diễn ra ở các thành phố khắp cả nước thì sự an toàn nó không chắc chắn phụ thuộc vào mình các cụ ạ.
Tối qua đang đi trên QL5B về thấy mấy khu giao cắt với khu công nghiệp kinh quá, xe máy, xe đạp điện cứ thế tạt ngang chẳng quan sát gì. Trời thì chập choạng, lái xe tầm nhìn hạn chế rất dễ gây tai nạn nghiêm trọng. Đoạn này trước giờ đã xảy ra vô số những vụ tai nạn kiểu này rồi mà dân vẫn không chừa nhỉ. Nếu các hãng có thể phát triển thêm các công nghệ an toàn giúp lái xe tăng thêm được sự tập trung hoặc các công nghệ giúp cảnh báo va chạm thì tốt biết mấy, hoặc ở những khu này các cơ quan nên đặt thêm các cảnh báo, trang bị hệ thống chiếu sáng tốt hơn thì khả năng sẽ đỡ mất an toàn. Giảm tối đa rủi ro cho cả tài xế lẫn người tham gia giao thông. Nói về vấn đề này thì em cũng có tìm hiểu về hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) được Toyota trình làng lần đầu tiên năm 2015 với những tính năng vượt trội nhằm giảm thiểu tai nạn & thiệt hại nếu có tai nạn gây ra: va chạm phía trước, người lái mất tập trung dẫn đến xe chệch làn đường, tai nạn do tầm quan sát kém trong điều kiện thiếu sáng.
Theo các cụ thì phương pháp nào sẽ tốt hơn, trang bị chủ động từ phía tài xế (công nghệ an toàn trên xe) hay các phương thức cảnh báo tại nút giao? Theo ý kiến riêng của em qua lần trải nghiệm không mấy vui trên thì mỗi tài xế khi tham gia giao thông vẫn nên đặt sự an toàn của bản thân và gia đình mình lên hàng đầu. Dó đó, nếu có điều kiện thì lựa chọn những em xe có sẵn những tính năng an toàn như công nghệ mới TSS của nhà Toyota thì ngon phải biết. Mà giờ cccm cũng khỏi lo có hay không có điều kiện chỉ cần thích hay không thôi vì em nghe đồn hãng Nhật này chơi lớn khi tuyên bố sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại này vào tất cả các dòng xe trong tương lai, kể cả phân khúc tầm trung. Có ai đã thử tính năng TSS này trên 2 em xe mới ra là Corolla Cross và Fortuner năm nay chưa? Cho em xin tí review nào.
Tối qua đang đi trên QL5B về thấy mấy khu giao cắt với khu công nghiệp kinh quá, xe máy, xe đạp điện cứ thế tạt ngang chẳng quan sát gì. Trời thì chập choạng, lái xe tầm nhìn hạn chế rất dễ gây tai nạn nghiêm trọng. Đoạn này trước giờ đã xảy ra vô số những vụ tai nạn kiểu này rồi mà dân vẫn không chừa nhỉ. Nếu các hãng có thể phát triển thêm các công nghệ an toàn giúp lái xe tăng thêm được sự tập trung hoặc các công nghệ giúp cảnh báo va chạm thì tốt biết mấy, hoặc ở những khu này các cơ quan nên đặt thêm các cảnh báo, trang bị hệ thống chiếu sáng tốt hơn thì khả năng sẽ đỡ mất an toàn. Giảm tối đa rủi ro cho cả tài xế lẫn người tham gia giao thông. Nói về vấn đề này thì em cũng có tìm hiểu về hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) được Toyota trình làng lần đầu tiên năm 2015 với những tính năng vượt trội nhằm giảm thiểu tai nạn & thiệt hại nếu có tai nạn gây ra: va chạm phía trước, người lái mất tập trung dẫn đến xe chệch làn đường, tai nạn do tầm quan sát kém trong điều kiện thiếu sáng.
Theo các cụ thì phương pháp nào sẽ tốt hơn, trang bị chủ động từ phía tài xế (công nghệ an toàn trên xe) hay các phương thức cảnh báo tại nút giao? Theo ý kiến riêng của em qua lần trải nghiệm không mấy vui trên thì mỗi tài xế khi tham gia giao thông vẫn nên đặt sự an toàn của bản thân và gia đình mình lên hàng đầu. Dó đó, nếu có điều kiện thì lựa chọn những em xe có sẵn những tính năng an toàn như công nghệ mới TSS của nhà Toyota thì ngon phải biết. Mà giờ cccm cũng khỏi lo có hay không có điều kiện chỉ cần thích hay không thôi vì em nghe đồn hãng Nhật này chơi lớn khi tuyên bố sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại này vào tất cả các dòng xe trong tương lai, kể cả phân khúc tầm trung. Có ai đã thử tính năng TSS này trên 2 em xe mới ra là Corolla Cross và Fortuner năm nay chưa? Cho em xin tí review nào.