Sáng sớm mở hàng Vodka các bác nhé! Cám ơn thông tin rất hữu ích của các bác! E chưa có kinh nghiệm món này nên còn phải học tập nhiều, mong các sư phụ nhịt tình chỉ bẩu ah!
đó là trả giá cho sự đam mê đó bác ai có vợ hai là fiat cũng thế thôiTừ hôm rước em này về đâm ra mình lo lắng, sốt sắng, tìm hiểu về đủ thứ liên quan đến em. Quả thật bất an, bất an! hu hu
http://otofun.net/showthread.php?t=174798&p=3744510#post3744510Nhìn thích quá làm em lại thòm thèm.
Hôm chủ nhật chạy qua Phùng Chí Kiên, có một em 29S mầu xanh ngọc đẹp lạnh lùng mà không biết xe của cụ nào trên này. Em nó đang ghếch chân lên vỉa hè chông chênh quá. Hichic! Giấc mơ Fiat lại bùng lên. Không biết bao giờ mới đưa đc nàng về dinh đây.
Hiện nay em "đặt" thêm cái gối thì vừa tầm (xe em cũng ELX). Lúc người khác cầm lái mà cao to hơn em hoặc không quen thì bỏ gối ra như thế tiện hơn.Em tổng kết mấy vấn đề rồi có gi mong các bác giúp đỡ nhé :
- Ghế lái Elx nó thấp, theo các bác làm thế nào ợ?
Có tiền bọc cũng được sẽ tiện lợi khi vệ sinh lau chùi. Nhưng sẽ bí hơn ghế nỉ và bị mất … zin. Ghế nỉ khoảng một năm đem giặt một lần cũng được (350k).E là em định sẽ bọc da lại, chứ giờ toàn nỉ ko ah!
Không hiểu bác nói cái cần số hay cái gì?- Cái núm củ khoai nó xấu xấu là... giờ chế biến thế nào các bác ợ ?
Mua thôi vào hãng hoặc ra chợ Zời.- Đèn mắt cua bên còn bên mất.
- Hiện tượng khi tắt điều hòa thì máy nó báo nhiệt độ lên cao phân nửa...Thía là bình thường hay bất bình thường ah ?
- Cái châm thuốc, bác nào có dư hay mua đc ở đâu cho e bit với...hì... e chả nghiện nhưng mà nhìn cái lỗ ấy nó cứ thông thống ko đành .
Fiat châu Âu mà lị chứ có phải xe HQ liên doanh lắp đâu?- Máy móc thì e tịt mít, phải chờ các chiên gia check hộ thôi, mà đi thì thấy cũng tít, ko rung, trợ lực ngon, điều hòa mát, âm thanh to mà to quá rung hết kính...hi hi
- Côn phải nâng lên mấy gien nữa, phanh chắc phải thay má đi cho yên tâm.
- Có cái ổn định ga chân ko hay cái điều tốc gì đấy mà mầu đen đen nằm gần chỗ ecu ấy.... cái vụ đấy nghe nói phải thây ợ, mà cái này là e mù tịt các bác ợ!
- E định làm lại vỏ, nhiều chỗ sứt môi lồi rốn quá...hì, có nên sơn lại hết hay chỉ làm những chố đấy thôi ah, có vẻ nhiều đấy ợ!
- Gầm xe có nhiều bê tông quá, hì
Độ thì đẹp nhưng cân nhắc việc nó sẽ mất chính xác cái chỉ số trên công tơ mét.- Lốp vẫn ngon, nhưng mà độ lốp, độ vành thì có nên ko ah? Giúp em cụ thể độ ntn và giá rổ với ợ!
Lên làm khóa điện (khóa tổng). Bấm phát ăn ngay đỡ phải vặn chìa. Nhưng bấm xong vẫn nên kiểm tra lại bằng tay.- Làm điều khiển cửa điện ah, chứ giờ cứ mở với khóa là phải cắm chìa hai cánh bên lái và bên phụ, còn cửa sau thì phải ấn từ bên trong. Mệt lắm ah!
Không biết gioăng thế nào mà có vẻ hai bên máy không được khô nhỉ?Sơ sơ thế đã ah! E định kiểm tra máy móc có vấn đề gì thì sửa luôn. Xong đâu đấy làm lại nội ngoại thất luôn, các bác tư vấn luôn giúp em xem làm ở đâu với ah! E mới biết chỗ bác Tuấn ở Cầu Đôi dưng mà dạo này bác ấy cứ bận suốt, mà e cũng bận nên a em chửa gặp nhau đc! Hôm rồi định hẹn hò bác Mèo mà chưa được, híc....
Đa tạ bác! E xin ghi nhận! E thanh lý lại của cơ quan..hihi...Để hôm nào rảnh rảnh em mời các bác một chầu cafe nhé! Cuối tuần này nếu ok e sẽ alo các bác nhé! Nhà e ở Văn Quán, có bác nào ở gần cứ alo em nhé!Em có chút ý kiến để bác chủ thớt tham khảo:
Hiện nay em "đặt" thêm cái gối thì vừa tầm (xe em cũng ELX). Lúc người khác cầm lái mà cao to hơn em hoặc không quen thì bỏ gối ra như thế tiện hơn.
Có tiền bọc cũng được sẽ tiện lợi khi vệ sinh lau chùi. Nhưng sẽ bí hơn ghế nỉ và bị mất … zin. Ghế nỉ khoảng một năm đem giặt một lần cũng được (350k).
Không hiểu bác nói cái cần số hay cái gì?
Mua thôi vào hãng hoặc ra chợ Zời.
Khoản này em chịu. Chắc đi trong phố chứ ngoài quốc lộ thì xe em luôn chỉ tầm ¼ đồng hồ. Bác lưu ý làm sạch giàn nóng nhé! Nó mà bẩn thì tỏa nhiệt kém ngay.
Có lẽ ra chợ Zời tìm sẽ có.
Fiat châu Âu mà lị chứ có phải xe HQ liên doanh lắp đâu?
Loa của con ELX này cũng thường thôi không nên mở to quá nghe sẽ bị rè do cộng hưởng .
Hôm nào bác nâng côn kiểu gì phổ biến để anh em tham khảo với nhé!
Má phanh thay chắc không khó – Gara nào chắc cũng làm được. Má sau hình như trong hãng 900k.
Cái này em không biết.
Rủng rỉnh tiền và thời gian thì hãy làm. Mới có xe đi lại xước ngay ý mà.
Chủ xe cũ chắc cũng không giữ gìn lắm. Vào Gara đưa xe lên cầu mà xem gầm ngon hay không?
Độ thì đẹp nhưng cân nhắc việc nó sẽ mất chính xác cái chỉ số trên công tơ mét.
Nên sử dụng đúng lốp theo quy định của hãng.
Có tiền thì thay Lazang cả bộ R13 cũng phải tầm trên 3Tr chắc chắn đẹp nhưng không hiểu có vấn đề gì với lốp không? Vành sắt zin bền hơn.
Lazang nhôm hợp kim hình như xuất xứ TQ đấy, không hiểu theo tiêu chuẩn an toàn nào? Lazang sắt bền hơn.
Lên làm khóa điện (khóa tổng). Bấm phát ăn ngay đỡ phải vặn chìa. Nhưng bấm xong vẫn nên kiểm tra lại bằng tay.
Không biết gioăng thế nào mà có vẻ hai bên máy không được khô nhỉ?
Nếu có tiền 20-30T thì bác nên quan tâm đến những thứ sắp đến hạn phải thay chứ hình thức thì vừa thôi trừ khi bác mua được quá rẻ nên đang thừa ngân sách. Mà bác mua trăm mấy? Xe đi mấy vạn rồi? Biển gì?
Hôm nào hẹn nhau ra Cafe F2 Lê Văn Lương anh em ngó tý dung nhan con ELX của bác. Mí lại đi thử xem có ngon không?
Chúc mừng bác gia nhập ... làng Fiat!
Em nó bên ngoài sạch sẽ mà bác nỡ để nội tạng bẩn quá . Tội nghiệp em nó, ko bệnh thì cũng dễ lây chuyền nhiễn sang em khác mất ....
Chất lượng ảnh hơi kém, các bác xem ném nhẹ tay thôi ợ!
E mới tậu em fiat elx. Đang trong quá trình học làm thơ thôi mà!Bác ơi, xe bác bị làm sao à mà tự nhiên thơ thân ghê quá ??